เหนื่อยกับระบบ ทรู

กระทู้สนทนา
แค่อยากมาบ่นครับเพราะว่าเจอเรื่อง
1.บิลมือถือ ที่คิดราคาออกมาแบบผิดพลาด คือใช้เบอร์แบบ แชร์แพลน มาจะ15เดือนแล้ว โทร 1200นาที เน็ตได้ 10G+10G ใช้ครบความเร็วจะลดเหลือ 384k  ใช้ได้รวมกัน 3 เครื่อง ใช้มาตั้งนานจะ15เดือน เพิ่งมาเจอบิลล่าสุด ดันมีค่าเน็ตเกินโผล่มาเป็นพัน ดีที่ดูบิลก่อนจ่ายเอ๊ะใจเลยไล่ตรวจสอบจนเจอว่า เดือนล่าสุดนั้นเพราะใช้เน็ตครบแล้วความเร็วลด แต่ผมเองก็จำเป็นต้องใช้ความเร็วเลยโทรไปขอทอปอัพอัพสปีดเพิ่ม เอาแบบ 7 วัน 5 G ราคาประมาน99บาท ไม่รู้ cc ทำอีท่าไหน กลับกลายเป็นว่าโดนคิดราคาแบบตามปริมานไปซะได้ นี่เลยรอส่งเรื่องตรวจสอบกันรอมาจะ 14 วันแล้ว แต่ระบบก็ยังไม่ปรับลดบิลให้ซักที

มาเรื่องที่ 2. ก็เพราะวันนี้บังเอิญเดินผ่าน0ทรูเลยถือโอกาศจะเปลี่ยน ขนาดซิมที่ใช้อยู่ ให้เล็กลงจาก ไมโครซิม(ในเครื่องโน๊ต3) เป็น นาโนซิม(มาใส่เครื่องใหม่ s7e) เลยเดินเข้าไปกะให้พนักงานแกะเครื่องเอาซิมไปตัด แต่เห็นพนักงานว่าต้องเปลี่ยนซิมใหม่เลยเพราะเขาไม่มีตัวตัด แต่มาเจอปัณหาที่น่าหงุดหงิดตรงที่ ต้องให้เจ้าของเบอร์ที่จะทะเบียนมายื่นเรื่องเอง ไม่ก็ต้องทำเอกสารมอบอำนาจมา  ความรู้สึกผมนะเข้าใจครับ ว่า ถ้ามาขอซิมใหม่นะ มันต้องทำตามระบบที่ว่าเพราะกันคนแอบอ้างมาขอซิมใหม่จนเป็นข่าวมาแล้ว แต่ นี่ผมถือเครื่องโทรศัพย์และซิมที่ผมใช้มาขอลดขนาดซิมนะครับ ไม่ใช่มาขอซิมใหม่ หรือ ทำซิมหาย แต่ ผมมีซิมที่ยังใช้งานได้อยู่แล้ว มาขอทำการลดขนาดซิม ทำไมต้องทำไรให้มันยุ่งยากขนาดนั้นด้วย ไม่คิดเมคเซ้นเลยรึไงกัน ว่านี่เขาคือคนถือและเป็นคนใช้งานตัวจริง ถ้าอยากเช็คตัวตนก็ลองโทรเข้าเบอร์อีก 2 เบอร์ในกลุ่มแล้วให้เจ้าของ(ชื่อแฟนผมเอง)ยืนยันก็ได้ ทำไมต้องไปลากเจ้าตัวเขามาด้วย ผมละงงจริงๆ ถ้าเป็นเคส ซิมหาย/ขอซิมใหม่ อันนั้นนะ สมควรต้องเอาหลักฐาน หรือ เจ้าของต้องมาทำด้วยตนเอง แต่เคสนี้นะ แค่มาขอลดขนาดซิมนะครับ กลายเป็นว่าผมต้องเดินกลับและเข้าร้านมือถือข้างนอกตัดซิมให้แทน มันก็ตลกดีครับ

เดี๋ยวรอดูบิลล่าสุดนี่ก่อนถ้าไม่เคลียก็คงต้องลากันละครับ
ระบบบิลทรูนี่ยังมีไรให้คุยกันอีกเยอะครับ [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่