ขอระบายหน่อยนะคับ เพราะชักเริ่มจะมีอารมณ์และใกล้จะหมดความอดทนแล้วหล่ะคับ
S7e ใช้มาประมาน4-5เดือน อยุ่ๆก้เกิดอาการจอเปนเส้นสีชมพูจากขอบด้านขวาของตัวเครื่องยาวลงมาจากบนสุด-ล่างสุด นำไปเข้าศูนย์เค้าบอกอาการนี้รอประมาน1อาทิตย์ ช้าสุดไม่เกิน2อาทิตย์
อาทิตย์ที่1 ผ่านไปผมก้โทรไปสอบถามยังคงให้รอ
อาทิตย์ที่2 ผ่านไปผมก้โทรไปสอบถามก้ยังคงให้รอ
เว้นไปอีกอาทิตย์นึงสอบถามไปอีก บอกให้เราไปตามเรื่องเองกับ Samsung Thailand เพราะทาง0ทำเรื่องเปลี่ยนเครื่องให้ เพราะอะไหล่ตัวนี้ **สรุปว่าไม่มีกำหนดว่าจะมีรึเปล่า ให้เราไปเร่งตามเรื่องเอาเองกับทางสำนักงานใหญ่ซัมซุงไทยแลนด์ ผมก็เลยรีบติดต่อไปทันที ก็ได้คำตอบว่าให้รอประมาน1อาทิตย์ อย่างช้าไม่เกิน 2อาทิตย์ จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาว่าให้ไปเปลี่ยนเครื่อง
แต่สรุปแล้ว ผมได้ตามเรื่องไปกับ ซัมซุงไทยแลนด์ อีกประมาน3รอบ ก้ยังได้คำตอบเดิมมาว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ จนถึงตอนนี้ผมรอมาเดือนกว่าละยังไม่มีไรเกิดขึ้น และไม่มีใครติดต่อมาเลย!!!!
ถ้างี้เร็วๆนี้คงต้องเจอแบบหนังแอ็คชั่น บู้ล้างผลาญแล้วหล่ะมั้ง องค์กรใหญ่ ยอดขายอันดับ1ของโลก หรอวะที่ทำงานกันแบบนี้อ่ะ!!!
จริงๆแล้วผมชอบใช้ซัมซุงนะชอบใช้แอนดรอย เปลี่ยนทอสับบ่อยคับเปลี่ยนตลอดที่มีรุ่นใหม่ๆออกมาเลยหล่ะและก้ใช้ ซัมซุง มากกว่า ที่ใช้แอปเปิ้ลนะ แต่มาถึงตอนนี้อ่ะ หมดศรัทธา หมดความอดทน และเสียความรุ้สึกที่สุด!!!!
และจากที่ผมได้โพสไปในกลุ่ม Samsung S7 S7e club Thailand ในกลุ่มเฟสบุ๊ค ก็มีล/คขององค์กรของคุณอีกหลายท่านที่ประสบปัญหานะครับ บอกตรงๆน่าเบื่อมากที่ต้องมาทำไรแบบนี้ เสียเวลา เสียเงินไปหลายหมื่นบาทกับสินค้าและบริการอันมียอดขายอันดับ1 ของโลก ที่ได้กำไรมหาศาลจากผู้บริโภคตัวเล็กๆอย่างผมและอีกหลายๆคนที่ต้องตกอยู่ในชะตากรรมเดียวกันกับผม
[CR] นี่เหรอ? Samsung องค์กรระดับโลก ยอดขายมือถืออันดับ1 ของโลก!!!
S7e ใช้มาประมาน4-5เดือน อยุ่ๆก้เกิดอาการจอเปนเส้นสีชมพูจากขอบด้านขวาของตัวเครื่องยาวลงมาจากบนสุด-ล่างสุด นำไปเข้าศูนย์เค้าบอกอาการนี้รอประมาน1อาทิตย์ ช้าสุดไม่เกิน2อาทิตย์
อาทิตย์ที่1 ผ่านไปผมก้โทรไปสอบถามยังคงให้รอ
อาทิตย์ที่2 ผ่านไปผมก้โทรไปสอบถามก้ยังคงให้รอ
เว้นไปอีกอาทิตย์นึงสอบถามไปอีก บอกให้เราไปตามเรื่องเองกับ Samsung Thailand เพราะทาง0ทำเรื่องเปลี่ยนเครื่องให้ เพราะอะไหล่ตัวนี้ **สรุปว่าไม่มีกำหนดว่าจะมีรึเปล่า ให้เราไปเร่งตามเรื่องเอาเองกับทางสำนักงานใหญ่ซัมซุงไทยแลนด์ ผมก็เลยรีบติดต่อไปทันที ก็ได้คำตอบว่าให้รอประมาน1อาทิตย์ อย่างช้าไม่เกิน 2อาทิตย์ จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาว่าให้ไปเปลี่ยนเครื่อง
แต่สรุปแล้ว ผมได้ตามเรื่องไปกับ ซัมซุงไทยแลนด์ อีกประมาน3รอบ ก้ยังได้คำตอบเดิมมาว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ จนถึงตอนนี้ผมรอมาเดือนกว่าละยังไม่มีไรเกิดขึ้น และไม่มีใครติดต่อมาเลย!!!!
ถ้างี้เร็วๆนี้คงต้องเจอแบบหนังแอ็คชั่น บู้ล้างผลาญแล้วหล่ะมั้ง องค์กรใหญ่ ยอดขายอันดับ1ของโลก หรอวะที่ทำงานกันแบบนี้อ่ะ!!!
จริงๆแล้วผมชอบใช้ซัมซุงนะชอบใช้แอนดรอย เปลี่ยนทอสับบ่อยคับเปลี่ยนตลอดที่มีรุ่นใหม่ๆออกมาเลยหล่ะและก้ใช้ ซัมซุง มากกว่า ที่ใช้แอปเปิ้ลนะ แต่มาถึงตอนนี้อ่ะ หมดศรัทธา หมดความอดทน และเสียความรุ้สึกที่สุด!!!!
และจากที่ผมได้โพสไปในกลุ่ม Samsung S7 S7e club Thailand ในกลุ่มเฟสบุ๊ค ก็มีล/คขององค์กรของคุณอีกหลายท่านที่ประสบปัญหานะครับ บอกตรงๆน่าเบื่อมากที่ต้องมาทำไรแบบนี้ เสียเวลา เสียเงินไปหลายหมื่นบาทกับสินค้าและบริการอันมียอดขายอันดับ1 ของโลก ที่ได้กำไรมหาศาลจากผู้บริโภคตัวเล็กๆอย่างผมและอีกหลายๆคนที่ต้องตกอยู่ในชะตากรรมเดียวกันกับผม
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น