Dtac กับการบริการแย่ๆ เมื่ออยากได้ iPhone 7+ 32 gb ดำด้าน

กระทู้คำถาม
เมื่อวันที่ 23 ตุลาที่ผ่านมีความต้องการ iphone 7+ สีดำด้าน เป็นอย่างมาก ซึ่งได้โทรเข้าไป call center ของ dtac ได้รับคำแนะนำมาว่าไม่สามารถเช็คของให้ได้ว่าของมีเหลือที่ไหนบ้าง ต้องทำการ walk in เท่านั้น ซึ่งเราก็เข้าใจตรงนี้เลยขอเบอร์ shop ที่ใกล้เรา ณ ตอนนั้นคือ mbk ctw siam paragon และ จามจุรีสแคว์ทาง call center บอกว่ามีแค่ 2 ที่ ที่มีเบอร์ติดต่อคือ mbk และ ctw เท่านั้น ที่เหลือคือต้อง walk in เราก็โอเค คือโทรไปตั้งแต่ 10.30 จนเกลือบเที่ยงไม่มีคนรับ เราได้ไปที่ dtac shop สาขา mbk ประมาณเที่ยงได้ ซึ่งพนักงานบอกว่า ต้องเปิดเบอร์ใหม่ หรือไม่ก็เปลี่ยนจากเติมเงินมาเป็นรายเดือนแค่ 2 กรณีเท่านั้น ซึ่งเราอ่านโปรโมชั่นในเวปแล้วว่าไม่จำเป็น แค่จ่ายล่วงหน้า 3000 บาทพร้อมสมัครโปรโมชั่น 899 สัญญา 12 เดือนก็สามารถลดค่าเครื่องได้ call center ก็แจ้งตามที่เราเข้าใจ พนักงานบอกว่า หน้าร้าน กับ call center คนละส่วนกัน โปรไม่เหมือนกัน อ่าว... อะไรวะเนี่ย หน้าแหกไปอีก แล้วพนักงานก็ไม่พูดอะไรใดๆอีก ไม่สนใจอะไรทั้งสิ้น แถมยังบอกว่าถ้าอยากได้โปรนั้นต้องซื้อในเวป dtac เอา ผมนี่โมโหมากได้โทรเข้า call center อีกรอบ บอกไปว่าทำไมโปรโมชั่นที่ mbk ถึงไม่เหมือนในเวป หรือโบชัวที่แจ้งไว้ ทำไมไม่ทำให้เหมือนกัน หรือถ้าแต่ละสาขาจะมีโปรไม่เหมือนกันก็น่าจะทำดอกจันให้ลูกค้าได้รับทราบ จะได้ไม่ต้องเสียเวลาอย่างนี้ พนักงาน call center บอกว่าอาจจะเป็นเพราะว่าสาขานั้นเป็น outsource ค่ะ เฮ้อ... และพนักงาน call center ได้บอกต่อว่าคุณสนใจสีไหน ความจุเท่าไหร่คะเดี๋ยวทางเราจะเช็คสต๊อกให้ค่ะ(ไหนเริ่มแรกบอกว่าไม่ได้ไงหละ) ผมบอกว่า iPhone 7+ 32 Gb ดำด้านครับ พนักงานเลยทำการเช็คละบอกว่าที่ siam paragon ctw จามจุรีย์มี สาขาละ 10 เครื่อง ผมย้ำแล้วว่า สาขาละ 10 เครื่องนะครับ call center บอกว่าค่ะ เป็นการเช็คสต็อคเมื่อช่วง 10.00 น. ซึ่ง ณ เวลานั้นก็เที่ยงกว่าแล้ว แต่ด้วยความที่อยากได้เอาวะ เดินไปที่ siam paragon พอไปถึงเครื่องหมด โอเค ไม่เป็นไร ในเมื่อสต็อคตั้งแต่ 10 โมงเนอะ คนก็ต้องมาซื้อไปแล้ว ผมก็ไปต่อที่ CTW อันนี้พีคสุดครับ พอไปถึงก็แจ้งรายละเอียดไปว่าต้องการรุ่นไหนสีอะไรความจุเท่าไหร่ ซึ่งพนักงานบอกว่าของไม่มีค่ะ ผมถามต่อว่าเครื่องหมดตั้งแต่เช้าเลยหรอครับ พนักงานบอกว่าเปล่าค่ะ เครื่องสีนี้หมดไปตั้งแต่วันแรกๆแล้วค่ะ อ่าวไหน Call center บอกว่ามี 10 เครื่องไงครับเมื่อตอน 10 โมง พนักงานบอกว่าเขาอาจจะเข้าใจเรื่องสีผิดนะค่ะ คือผมก็ย้ำแล้วย้ำอีกนะครับ... แต่พนักงานสาขานี้ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจแบบ mbk น้องก็พยายามโทรหาเพื่อนที่อยู่ตาม shop ให้ คืออย่างน้อยก็ยังทำให้รุ้สึกดีขึ้นมาบ้าง แต่ก็คิดในใจตลอดว่า ไหน call center บอกว่ามีสาขาละ 10 เครื่องไงวะเนี่ย นี่กูเดินฟรีหรือวะ ทันทีครับ ผมโทร call center โวยสิครับไหนบอกว่าเครื่องมีสาขาละ 10 ไง ถ้ามีแล้วหมดผมจะไม่โมโหเลย แต่นี่คือเครื่องไม่มีไง เดินฟรี เหนื่อยฟรี คืออะไร พนักงานได้แต่พูดว่าขอโทษค่ะ โน้นนี่นั่น ตามเวิร์ดดิ้งที่เขียนมามั้ง คือผมเบื่อฟังแล้ว พนักงานก็เลยโอนสายไปให้หัวหน้าฝ่าย complain คุยกับผมผมก็เล่าเหตุการณ์ทั้งหมดให้ฟังอย่างละเอียด และพนักงานคนนั้นก็บอกว่าจะถามจำนวนเครื่องให้ว่ามีหรือไม่ในสาขาที่ผมต้องการรู้ตอนนั้น คือ เซ็นทรัลพระราม 9 กับจามจุรีย์ ขอเวลา 30 นาที ผมก็โอเค รอซักพักก็โทรกลับมาบอกที่เซ็นทรัลพระราม 9 ของหมด ส่วนที่จามจุรีย์ติดต่อไมไ่ด้ค่ะ แต่เท่าที่ทราบเครื่องล็อตใหม่จะมาวันพุธที่จะถึงนี้ ก็คือวันนี้ ผมก็เอออออช่างมันไม่ได้ก็ไม่เอาละเหนื่อบอิ๊บอ๋ายกับการบริการแบบนี้ ก็นั่ง mrt กลับจู่ๆก็เอาวะไหนๆก็จะต้องผ่าน สถานีสามย่านแวะลงไปดูที่จามจุรีย์หน่อยไม่น่าเสียหายอะไร... พอไปถึง dtac hall ก็ถามน้องผู้ชายที่เป็นคนดูแลตัวโชว์ของ iphone7 อยุ่ ถามว่ามีเครื่อง iphone 7+ 32 gb ดำด้านไหมครับ น้องบอกว่าหมดครับ และก็มีพนักงานผู้หญิงที่กดบัตรคิวเข้ามาถามผมว่าต้องการสีอะไรความจุเท่าไรห่คะ ผมก็บอกไปว่า iphone 7+ 32 gb ดำด้าน แล้วพนักงานก็เดินเข้าไปข้างในซักครู่แล้วออกม่าบอกว่า มีค่ะ มี 3 เครื่อง เป็นไงหละครับขนาดพนักงานดูแลเครื่องโดยตรงบอกไม่มีแต่พนักงานอีกคนที่ยืนกดบัตรคิวบอกมี งงไหมครับ ผมรอคิวประมาณ 40 นาที ก็ได้เครื่องละก็ตรวจเช็คเครื่องซัก 1 ชั่วโมงได้... เป็นไงครับ Dtac กับการบริการที่ผมได้รับ แย่ๆมาทั้งวัน เหนื่อยครับ เหนื่อย...

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่