ขอใช้ ID ของน้องชายนะคะ
สั่งจอง iphone 7 plus Black 128g กับทรูไปค่ะ เลือกรับสินค้าที่เดอะมอล์บางกะปิ และเมื่อวานพอไปรับของเสร็จก็รีบลงมาติดฟิล์มกระจก iStudio by comseven ชั้นล่างเลย ติดครั้งแรกพี่ผู้หญิงติดให้เค้าก็ติดอยู่สักพัก และส่งให้พี่ พนง. คนข้าง ๆ ดูว่ามันไม่สามารถติดสนิทได้ มีอากาศเข้าตลอดแนว เหมือนเคส 6s ที่เจอกันเยอะแยะ แล้วก็แจ้งเราว่า เป็นเพราะจอเราเคิฟ วันนั้นมีลูกค้าอีกหลายคนที่ก็เพิ่งซื้อ 7 plus และนำมาติดฟิล์มเช่นกันเราเลยเดินไปดูของคนข้างๆ เค้าก็ติดได้สนิทดี แต่เป็น พนง. คนละคนกัน เราเลยถามเค้าว่าทำไมของเราเป็นแบบนี้ เค้าเลยลองเอาไปดูให้ค่ะ และเปลี่ยนฟิมล์แผ่นใหม่ให้เรา ซึ่งพอติดก็เป็นเหมือนเดิมเลย คือมีอากาศรอบๆ จอ ฟิล์มไม่สามารถแนบสนิทกับจอได้
พอขึ้นไปคุยกับทางทรู เค้าก็แจ้งว่าเคสนี้เกิดขึ้นเยอะ และเป็นปัญหาเล็กน้อยซึ่งไม่ส่งผลกระทบกับระบบการใช้งานทาง Apple จึงไม่น่าจะรับเคลม แต่จะส่งเรื่องให้ทางศูนย์ใหญ่เป็นแนวขอคำปรึกษาในกรณีนี้ว่าจะสามารถทำอย่างไรได้บ้าง โดยจะแจ้งผลภายใน 14 วันและเราไม่ต้องฝากเครื่องไว้
หลังจากนั้นทางพี่พนง. ทรูเรียก ผจก. มาคุยกับเรา เพราะคุณแม่เราไม่ยอม ต้องการให้เปลี่ยนเครื่อง ผจก. แจ้งกับเราว่า ในตอนแรกได้แจ้งกับทางลูกค้าทุกท่านที่เข้ามารับเครื่องในวันนี้แล้วว่าในวันนี้จะไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องได้ เพราะเครื่องที่ทางทรูสั่งมาคือมีจำนวนพอดีกับคนที่จองล่วงหน้ามาเป้ะๆ และที่สำคัญกรณีของเราเครื่อง และระบบการใช้งานไม่ได้มีปัญหาแต่เป็นปัญหากับจอ ซึ่งไม่อยู่ในการกประกันของทาง apple และเขายืนยันให้เราเช็คสินค้าก่อนออกจากร้านแล้ว พอออกจากร้านไปก็ถือว่าเรารับของไปแล้ว เราก็บอกว่าเราจะทราบได้ยังไงว่าเครื่องไหนติดฟิล์มไม่สนิทมันก็ต้องลองติดฟิล์มก่อนถึงจะรู้ แต่คุณแม่เรายืนยันว่าจะขอเปลี่ยนเครื่อง ทางทรูจึงอธิบายว่าจะส่งเรื่องให้ แต่ต้องให้ทางผู้ใหญ่พิจารณาว่าจะเปลี่ยนให้ได้หรือไม่ (ซึ่งก็น่าจะไม่ได้) และจะขอเอาเครื่องเราไปเลย เพราะถือว่าเข้าขั้นตอนการขอเคลมแล้ว ใช้เวลา 14 วัน หมายความว่าเราจะต้องให้เขาเอาเครื่องไป 14 วัน และก็ไม่รู้ว่าจะเคลมได้หรือไม่ได้ต้องรอทางนั้น พิจารณา สรุปว่าเราก็ไม่ได้ให้เครื่องเขาไปค่ะ แต่ให้เขาลองใช้วิธีแรกคือถามทางศูนย์ว่าจะทำยังไงกับกรณีนี้ได้บ้าง
หลังจากนั้นเราลองไปติดฟิล์มกระจกอีกร้านนึงซึ่งก็เป็นปัญหาเหมือนเดิมนะคะ ยังไงก็ติดไม่สนิท โชคดีที่เขาลองติดให้ฟรี เลยเสียค่าฟิล์มไปแค่ครั้งแรกครั้งเดียว เพื่อนเราเลยแนะนำให้โทรไปคุยกับทาง apple สิงคโปร์ อาจจะไวกว่า และอาจจะได้เปลี่ยนเครื่อง
มีใครเป็นเหมือนเรามั้ยคะ แล้วแจ้งเรื่องแล้วทำยังไงกันบ้างคะ ทางทรูต้องรับผิดชอบหรือเปล่า? หรือเราควรโทรไปหา apple สิงคโปร์เลยดี?
<iphone 7 plus> ติดฟิล์มไม่สนิท และพนักงานบอกว่าส่งเรื่องไปยังไงก็ไม่น่าจะเคลมได้
สั่งจอง iphone 7 plus Black 128g กับทรูไปค่ะ เลือกรับสินค้าที่เดอะมอล์บางกะปิ และเมื่อวานพอไปรับของเสร็จก็รีบลงมาติดฟิล์มกระจก iStudio by comseven ชั้นล่างเลย ติดครั้งแรกพี่ผู้หญิงติดให้เค้าก็ติดอยู่สักพัก และส่งให้พี่ พนง. คนข้าง ๆ ดูว่ามันไม่สามารถติดสนิทได้ มีอากาศเข้าตลอดแนว เหมือนเคส 6s ที่เจอกันเยอะแยะ แล้วก็แจ้งเราว่า เป็นเพราะจอเราเคิฟ วันนั้นมีลูกค้าอีกหลายคนที่ก็เพิ่งซื้อ 7 plus และนำมาติดฟิล์มเช่นกันเราเลยเดินไปดูของคนข้างๆ เค้าก็ติดได้สนิทดี แต่เป็น พนง. คนละคนกัน เราเลยถามเค้าว่าทำไมของเราเป็นแบบนี้ เค้าเลยลองเอาไปดูให้ค่ะ และเปลี่ยนฟิมล์แผ่นใหม่ให้เรา ซึ่งพอติดก็เป็นเหมือนเดิมเลย คือมีอากาศรอบๆ จอ ฟิล์มไม่สามารถแนบสนิทกับจอได้
พอขึ้นไปคุยกับทางทรู เค้าก็แจ้งว่าเคสนี้เกิดขึ้นเยอะ และเป็นปัญหาเล็กน้อยซึ่งไม่ส่งผลกระทบกับระบบการใช้งานทาง Apple จึงไม่น่าจะรับเคลม แต่จะส่งเรื่องให้ทางศูนย์ใหญ่เป็นแนวขอคำปรึกษาในกรณีนี้ว่าจะสามารถทำอย่างไรได้บ้าง โดยจะแจ้งผลภายใน 14 วันและเราไม่ต้องฝากเครื่องไว้
หลังจากนั้นทางพี่พนง. ทรูเรียก ผจก. มาคุยกับเรา เพราะคุณแม่เราไม่ยอม ต้องการให้เปลี่ยนเครื่อง ผจก. แจ้งกับเราว่า ในตอนแรกได้แจ้งกับทางลูกค้าทุกท่านที่เข้ามารับเครื่องในวันนี้แล้วว่าในวันนี้จะไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องได้ เพราะเครื่องที่ทางทรูสั่งมาคือมีจำนวนพอดีกับคนที่จองล่วงหน้ามาเป้ะๆ และที่สำคัญกรณีของเราเครื่อง และระบบการใช้งานไม่ได้มีปัญหาแต่เป็นปัญหากับจอ ซึ่งไม่อยู่ในการกประกันของทาง apple และเขายืนยันให้เราเช็คสินค้าก่อนออกจากร้านแล้ว พอออกจากร้านไปก็ถือว่าเรารับของไปแล้ว เราก็บอกว่าเราจะทราบได้ยังไงว่าเครื่องไหนติดฟิล์มไม่สนิทมันก็ต้องลองติดฟิล์มก่อนถึงจะรู้ แต่คุณแม่เรายืนยันว่าจะขอเปลี่ยนเครื่อง ทางทรูจึงอธิบายว่าจะส่งเรื่องให้ แต่ต้องให้ทางผู้ใหญ่พิจารณาว่าจะเปลี่ยนให้ได้หรือไม่ (ซึ่งก็น่าจะไม่ได้) และจะขอเอาเครื่องเราไปเลย เพราะถือว่าเข้าขั้นตอนการขอเคลมแล้ว ใช้เวลา 14 วัน หมายความว่าเราจะต้องให้เขาเอาเครื่องไป 14 วัน และก็ไม่รู้ว่าจะเคลมได้หรือไม่ได้ต้องรอทางนั้น พิจารณา สรุปว่าเราก็ไม่ได้ให้เครื่องเขาไปค่ะ แต่ให้เขาลองใช้วิธีแรกคือถามทางศูนย์ว่าจะทำยังไงกับกรณีนี้ได้บ้าง
หลังจากนั้นเราลองไปติดฟิล์มกระจกอีกร้านนึงซึ่งก็เป็นปัญหาเหมือนเดิมนะคะ ยังไงก็ติดไม่สนิท โชคดีที่เขาลองติดให้ฟรี เลยเสียค่าฟิล์มไปแค่ครั้งแรกครั้งเดียว เพื่อนเราเลยแนะนำให้โทรไปคุยกับทาง apple สิงคโปร์ อาจจะไวกว่า และอาจจะได้เปลี่ยนเครื่อง
มีใครเป็นเหมือนเรามั้ยคะ แล้วแจ้งเรื่องแล้วทำยังไงกันบ้างคะ ทางทรูต้องรับผิดชอบหรือเปล่า? หรือเราควรโทรไปหา apple สิงคโปร์เลยดี?