ลูกค้า Blue memember จอง iPhone 7 กับ Dtac แล้วเจอแบบนี้บ้าง? เมื่อวานไปรับเครื่องเจอ Promotion ถูกกว่าตอนที่จอง online

เรื่องของเรื่องคือผมจอง iPhone 7 plus จาก Dtac Online Store เมื่อวันที่ 14 ต.ค.59 ตอนเที่ยงคืน ขณะที่จองอยู่นั้น มี Promotion ให้เลือกไม่กี่แบบ และที่สำคัญไม่มี promotion สำหรับลูกค้า Blue Member ที่โฆษณาว่าเป็นลูกค้าสุดพิเศษ ซึ่งผมจ่ายค่าบริการอยู่ 1,990/เดือน เอ้าเอาวะผมก็จัดแจงเลือก iPhone7 Plus 128 GB ราคา 32,500 พอขั้นตอนต่อมาระบบก็ให้ผมเลือก Promotion ก็มีแต่ สำหรับรายเดือน 599 ขึ้นไป ให้จ่ายล่วงหน้า 2,000 บาท เอ้าผมก็เลือกไปเพราะดีสุดที่มีอยุ่ตรงหน้า จากนั้นระบบ online ของ Dtac ก็ล่มลาโลกไป ผมก็งง ตกลงเราได้รึเปล่าฟะ ตื่นเช้ามามี email มาให้จ่ายเงิน ผมก็จัดการจ่ายเรียบร้อย จากนั้นเมื่อวาน 21 ต.ค. 59 ก็ไป สินค้าที่ fashion island ก็เจอ promotion ใหม่เพิ่งออกสำหรับ blue member คือหากจ่ายรายเดือน มากกว่า 1,299 ต่อเดือน ซื้อ Phone7 Plus 128 GB ได้ที่ราคา 29,500 จากที่ผมซื้อ 32,500 ซึ่งมีส่วนต่างถูกกว่า 3,000 บาท แถมยังใช้ครบปี Dtac upgrade iPhone ให้ฟรี ซึ่งคุ้มสุดๆ ผมจึงถามพนักงานหน้าร้าน น้องก็บอกว่า Promotion หน้าร้านดีกว่าบน online ผมจึงสงสัยและตั้งกระทู้นี้ขึ้นมาเผื่อมีใครโดนแบบผม ซึ่งผมคิดว่ามันไม่เป็นธรรมกับลูกค้าเลยรู้สึกเหมือนกับโดนหลอก ผมซื้อ online แปลว่าผมโง่เป็น Loyalty Customer บนระบบ online ที่มันเปิดเฉพาะวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 8:30-17:00 แถม email ไปก็ไม่ตอบเพราะเป็นวันหยุด มัน online ตรงไหนเนี่ย Dtac ??? Online ของคุณแปลว่าอะไรครับ???โดยเฉพาะกับลูกค้าชั้นดีที่ Dtac ว่า Blue Member จะมีสิทธิพิเศษ ต่างๆนานา....มันแปลว่าคุณจะสับขาหลอกออก promotion เพื่อให้ได้เปรียบผู้บริโภคแบบนี้หรอครับ Dtac??? หลังจากผมได้ complain ที่ shop ไปซึ่งผมก็เข้าใจว่าไม่ใช่ความผิดของน้องเจ้าหน้าที่ แต่ผมขอประนาม Marketing / Sell Manager ของ Dtac ว่าคุณแย่มากในการออก Campaing ห่วยๆไม่มีแบบแผนแบบนี้ จากนี้ผมจะรอดูวิธีแก้ปัญหา ของ Dtac ว่าจะมีความเป็น Professional แค่ไหนในการดูแลกลูกค้า............ใครเจอแบบผมบ้างครับ อย่าให้ Dtac เห็นว่าผู้บริโภคโง่นะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่