ศูนย์ซ่อม Samsung ห่วย ตอนที่1!!!

เราใช้ Galaxy tab S2 9.7" ส่วนแม่ใช้ Galaxy J2  มีปัญหาทั้งคู่
นำไปเข้าศูนย์ที่ "ซีคอน ศรีนครินทร์" ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีนะ...เข้าประเด็นเลยล่ะกันนะ
.
.
Galaxy tab S2 : เครื่องมีปัญหาคือ ชาร์ตแบตไม่เข้า (ไฟเข้าแต่ % ไม่ขึ้น)
นำเข้าศูนย์ดังกล่าว ทางศูนย์แจ้งว่าต้องทิ้งเครื่องไว้ตรวจเช็ค แต่เครื่องยังอยู่ในประกัน ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆไอ้เราก้โอเครไม่ได้ติดอะไร และบอกเราว่าจะแจ้งอาการภายใน 2-3วัน เราก็รอๆๆๆๆๆ คนถึงวันดังกล่าว..ไม่มีโทรศัพท์เลยยย เราเลยตัดสินใจโทรไปถาม ได้รับคำตอบว่า..เครื่องเสร็จเรียบร้อยแล้วคับ
เจสสสส....ได้เครื่องแล้ว เรารีบรับเครื่องเลยยยยย พอถึงคิวรับเครื่อง
เรา  : มารับเครื่องคับ
0    : รอสักครู่นะคะ หายไปสักประมาณ 5 นาที เดินกลับมา บอกเราว่าพบปัญหาเพิ่มเติม ต้องขออภัยด้วยนะคะ
เรา  : อ้าวววว เราโทรมาเช็คแล้วนะ ว่ารับเครื่องได้เลยย (ไอ้เราก้ไม่อยากโน้นนี้..ในตอนนั้น เลยบอกไปว่า) "โอเครครับ" อีกกี่วันได้ครับ
0    : ประมาณ 2-3 วันคะ ต้องขออภัยด้วยนะคะ
เรา  : ครับ ยังไง โทรแจ้งผมด้วยนะครับ
รอๆๆๆๆๆ 3 วันล่ะ ไม่โทรมาเศร้าเศร้าเศร้า เราโทรไป
0    : รับเครื่องแล้วคะ
เรา  : คับ สอบถามนิดนึงคับ เมื่อวันพฤ.ผมเข้าไปรับ เค้าแจ้งว่าจอมีปัญหาเพิ่มเติม ตอนนี้แก้ไขเรียบร้อยแล้วใช่ไหมครับ?????
0    : คับ เรียบร้อยแล้วครับ  
หลังจากนั้นสักประมาณ 2 วัน มีจนท.0 โทรมาหาบอกว่า จะสะดวกมารับเครื่องได้เมื่อไหร่คับ เราบอกว่า พอดีผมติดงานอยู่ ตจว. แล้วเราก็ถามกลับไปว่า สามารถรับเครื่องได้ถึงกี่โมงครับ ทาง 0 บอกว่า 2 ทุ่มครับ ......งานเสร็จพอดีออกมาอย่างรีบ จากนครปฐม เพื่อไปรับเครื่อง พอไปถึง
สัสสสสสส.........ทีเด็ดคือหลังจากนี้คับแย่แย่แย่
เรา : มารับเครื่องครับ (ยื่นเอกสาร)
0   : รอสักครู่นะคะ ขอเช็ค QC แปปนึงขอเวลาสัก 15นาทีคะ (หายไป 20นาที) เอาเครื่องออกมาแล้ววววว หลังจากนั้นให้ผมดูเครื่องง
เรา : อ้าววววว........ทำไม touch screen ไม่ได้ครับ ลองเช็คให้หน่อย  หลังจากนั้นก็เอาเครื่องเราไปเช็ค
0เปลี่ยนจนท. : ต้องขออภัยท่านลค.ด้วยนะค่ะ เราพบว่าหน้าจอมันทีปัญหาอ่ะคะ
เรา :อมยิ้ม19อมยิ้ม19อมยิ้ม30อมยิ้ม30  ผมโทรมาเช็คแล้วนิ!! ว่าชัวร์แล้วววนิ!! QCแล้วนิ!! ผมขอพบ ผจก.สาขาหน่อยครับ
ผจก : ผมต้องขออภัยด้วยนะครับ ทางเราผิดพลาดเอง ต้องขออภัยจริง ทางเรา QC แล้วแต่ก้ยังผิดพลาดอยู่ ต้องขออภัยจิงๆครับ
เรา  : คุณผจก.คับ มันเกิดไรขึ้นครับ
ผจก : บอกเหตุผลต่างๆนาๆๆครับยาวมาก (ไอ้เราก้เย็นลง)
เรา  : ผมจะได้รับเครื่องเมื่อไหร่ครับ เอาแบบชัวร์ๆนะครับ เอาดีๆ ไม่ต้องรีบ
ผจก : ขอ 2 วันครับ เดี๋ยวผมจะโทรหาคุณลูกค้าทุกวันเลยคับ
ถึงเมื่อวานผมไปรับเครื่อง
ผจก. : สามารถรับเครื่องได้แล้วนะครับ
เรา : ไปรับครื่อง ตรวจเช็ค คือชาร์ตแบตเข้า touch screenโอเครรร
.......
.......
เจสเข้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆกลับมาชาร์ตแบตตอน 24.00น.ตอนแบตเหลือประมาณ 20% ตื่นเช้ามา 06.19น. แบตคืออออ........33%

++++ผมอยากฝากทางค่าย เก็บเรื่องของผมได้พิจารณาด้วยนะครับ
1. Standard QC ยังไง????
2. ระบบ confirm ลูกค้ายังไง????
3. ดูแลสภาพจิตใจเมื่อลค.เสียความรู้สึกยังไง????

++++ส่วนเครื่องของแม่ผมนั้น ขอบอกเลยว่า......เจสเข้ๆๆๆๆ
ปล.ผมเป็นคนเล่าเรื่องไม่ค่อยเก่งนะคับ บวกกับง่วงๆด้วย อย่าถือสากันนะครับ หากผิดพลาดประการใด ต้องขออภัยมานะที่นี้ด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่