ผมอยากทราบความหมายของมัน ใครพอมีบทความเกี่ยวกับ E-Marketing is participation รบกวนแปะให้ผมหน่อยน่ะครับ เป็นบทความภาษาอังกฤษก็ได้ผมแค่อยากทราบว่า ต่างประเทศให้ความหมายกับกลยุทธ์นี้ว่าอย่างไร และนำไปใช้อย่างไร กับแบรนด์หรือผลิตภัณท์ของเขา ซึ่งผมเข้าใจความหมายมันคือ การที่ผู้บริโภคมีส่วนร่วมกับแบรนด์เช่น การออกแบบผลิตภัณท์ การแสดงความคิดเห็น เพื่อให้ผลิตภัณท์นั้นนำจุดบกพร่องไปแก้ไข ซึ่งผมแค่ต้องการศึกษาว่าการนำกลยุท์นี้มาประยุกต์ใช้ยังไง กับสินค้าที่มันขายไม่ได้เท่านั้นครับ
การตลาดบนอินเตอร์เน็ต E-Marketing is participation