หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอบคุณดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
ขอบคุณที่ช่วยออกมายอมรับว่า สัญญาณของคุณมีปัญหาจริง ๆ ไม่ใช่ว่าให้ลูกค้าปิดเปิดเครื่อง รีเซ็ทแล้วรีเซ็ทอีก เพราะมันเป็นไปไม่ได้ที่
จะหายไปพร้อมกัน 2 เบอร์แบบนี้ มันต้องเป็นที่สัญญาณของคุณแน่นอน
แต่กว่าจะยอมรับก็ป่าไปเกือบ 17 ชม.
ทั้งที่ตอนแรกบอกเช็คแล้วไม่ผิดปกติ
มันจะเป็นไปได้อย่างไร
ซิมวูบไป 2 เบอร์พร้อมกัน
แต่ยังไงก็ขอบคุณที่เดินเรื่องให้
และออกมายอมรับว่ามีปัญหาจริง
ตอนนี้ 18 ชม.แล้ว ยังรอแก้ปัญหาต่อไป ช่วยหลังไมค์มาบอกด้วย ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สัญญาณดีแทค
สัญญาณดีแทคแย่มาก โดยเฉพาะเวลา 17-18 น. แจ้งเรื่องไปหลายครั้งมาก ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ ไม่มีคนรับสาย แล้วมาบอกว่าขอโอกาสให้ได้ดูแล ค่าบริการก็จ่ายไปแล้ว ต้องมาเจอกับบริการที่แย่
สมาชิกหมายเลข 1131882
ทำไมเน็ตดีแทค ชอบหายคะ??
ช่วง 3-4 เดือนที่ผ่านมา เน็ตหายบ่อยมากค่ะ ประมาณ 5-6 ครั้งเลย อาจมากกว่านี้ด้วยซ้ำ คือเน็ตหายไปแบบเหมือนไม่ได้เปิด ทั้ง ๆ ที่เปิดอยู่ค่ะ บ้างครั้งขึ้น H+ บางครั้งสัญญาณหายหมดเลย แต่ละครั้งก็จะหายไปปรพ
สมาชิกหมายเลข 8815647
อินเตอร์เนต ค่ายฟ้า
มีของใครเป็นบ้างครับ สัญญาณหายเป็นช่วงเวลา 19.00-22.00 สัญญาณจะห่วยมาก รีเซ็ทแล้วรีเซ็ทอีก จนปุ่มปิดเปิดเครื่องจะพังก่อน ล่าสุด วันที่ 3 ก.พ. พ.ศ.2568 เป็นตั้งแต่บ่ายจนเย็น โทรไปได้แต่ส่งเรื่องวิศวกรต
สมาชิกหมายเลข 7311711
ขอบพระคุณดีแทค ที่... ช่วยปลดล๊อค90วัน
จากทู้นี้ http://pantip.com/topic/31949728 ย้ายจากวันทูคอล เข้าสู่ดีแทค เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แล้วก็แจ้งย้าย จาก ดีแทคออกไปสู่ My By Cat เมื่อวันที่12 เมษายนที่ผ่านมา ติดช่วงสงกรานต์ เริ่มดำเน
งดแสดงความคิดเห็น
อยากรู้จากผู้ใช้บริการทั้ง 5 ค่ายในเรื่องของสัญญาณ
---->> อยากรู้ว่าผู้ใช้บริการทั้ง 5 ค่าย เอเอส ดีแทค ทรูมูฟ ทีโอที และมายแคท ว่าสัญญาณแต่ละค่ายครอบคลุมมากเพียงใด เครื่อข่ายไหนสเถียรกว่ากัน ผมเน้นขึ้นดอยบ่อยครับ รวมถึงบริการหลังการขาย มาแชร
สมาชิกหมายเลข 2799981
การเปลี่ยนแปลงระบบแบบเงียบๆของทรู
เราเติมเน็ต 9 บาทตั้งแต่เมื่อก่อนไม่เจอปัญหาอะไร สามารถเติมแพ็คเกจเดิมซ้ำได้ก่อนถึงเวลาเน็ตหมด แต่สำหรับตอนนี้เราไม่สามารถที่จะเติมซ้อนแพ็คเกจเดิมได้ ต้องรอให้เน็ตหมดก่อนและตอนเน็ตหมดระบบแจ้งเตือนช้าส
สมาชิกหมายเลข 7243310
แก้ไขปัญหาอะไรไม่ได้สักอย่าง ที่ทำงานสัญญาณไม่มีอยู่คนเดียว โปรเก่าก็ถูกยกเลิก #DTAC #callcenter167
แก้ไขปัญหาอะไรไม่ได้สักอย่าง ที่ทำงานสัญญาณไม่มีอยู่คนเดียว โปรเก่าก็ถูกยกเลิกทั้งๆที่เราใช้มาตั้งนาน 5 ปีกว่า กับโปร โทร+เน็ต 90 วัน 400 บาท พนักงานจากดีแทคคอลเซ็นเตอร์โทรมาเสนอขายโปรใหม่ ว่าได้เน็ตแ
สมาชิกหมายเลข 1140785
เบอร์ดีแทคโดนระงับ
พอดีสัญญาณโดนระงับ ต้องเปิดสัญญาณชั่วคราวเพื่อทำงานสะดวกครับ พอดีเงินออกสิ้นเดือน ค่ายดีแทคDtac 0634947493
สมาชิกหมายเลข 9063688
อยากให้ ais ไปติดตั้งเสาขยายสัญญาณหน่อยครับ
แถวบ้าน ศรีสมบูรณ์ ป่าโมง ภูดิน บ้านหิน ต.ภูเงิน อกันทรลักษ์ จ ศรีสะเกษ 4 หมู่บ้านนี้เป็นเขตที่ใช้ค่ายไหนก็แย่ ทรู ดีแทค เอไอเอส สัญญาณขาดหายๆมานานนับ 15 ปี และอนาคตดูจากสถานการณ์ คิดว่าก็คงจะเหมือนเด
ชายกลางดง
(dtac) สอบถามสถานะการย้ายค่ายค่ะ
ได้ทำการย้ายค่ายจากดีแทค ไปทรู เมื่อวันที่ 17/2/58 ซึ่งล่าสุดเช็คเรื่องแล้วทราบว่าอยู่ที่ดีแทค.. อยากรบกวน feedback dtac ช่วยเช็คให้หน่อยค่ะ ว่าดีแทคจะตัดสัญญาณให้เมื่อไหร่ และจะสามารถใช้เครือข่ายใหม่
Kayoubi
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอบคุณดีแทค
ขอบคุณที่ช่วยออกมายอมรับว่า สัญญาณของคุณมีปัญหาจริง ๆ ไม่ใช่ว่าให้ลูกค้าปิดเปิดเครื่อง รีเซ็ทแล้วรีเซ็ทอีก เพราะมันเป็นไปไม่ได้ที่
จะหายไปพร้อมกัน 2 เบอร์แบบนี้ มันต้องเป็นที่สัญญาณของคุณแน่นอน
แต่กว่าจะยอมรับก็ป่าไปเกือบ 17 ชม.
ทั้งที่ตอนแรกบอกเช็คแล้วไม่ผิดปกติ
มันจะเป็นไปได้อย่างไร
ซิมวูบไป 2 เบอร์พร้อมกัน
แต่ยังไงก็ขอบคุณที่เดินเรื่องให้
และออกมายอมรับว่ามีปัญหาจริง
ตอนนี้ 18 ชม.แล้ว ยังรอแก้ปัญหาต่อไป ช่วยหลังไมค์มาบอกด้วย ขอบคุณค่ะ