ขอบคุณดีแทค

กระทู้คำถาม


ขอบคุณที่ช่วยออกมายอมรับว่า สัญญาณของคุณมีปัญหาจริง ๆ ไม่ใช่ว่าให้ลูกค้าปิดเปิดเครื่อง รีเซ็ทแล้วรีเซ็ทอีก เพราะมันเป็นไปไม่ได้ที่
จะหายไปพร้อมกัน 2 เบอร์แบบนี้ มันต้องเป็นที่สัญญาณของคุณแน่นอน
แต่กว่าจะยอมรับก็ป่าไปเกือบ 17  ชม.
ทั้งที่ตอนแรกบอกเช็คแล้วไม่ผิดปกติ
มันจะเป็นไปได้อย่างไร
ซิมวูบไป 2 เบอร์พร้อมกัน
แต่ยังไงก็ขอบคุณที่เดินเรื่องให้
และออกมายอมรับว่ามีปัญหาจริง
ตอนนี้ 18 ชม.แล้ว ยังรอแก้ปัญหาต่อไป ช่วยหลังไมค์มาบอกด้วย ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่