ต้องการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน เพราะจะเปลี่ยนไปใช้อีกเบอร์(Dtacเหมือนกัน)
เมื่อวานไปติดต่อ dtac สาขา เสริมไทยคอมเพล็ก พนักงานแจ้งว่าให้โทรติดต่อ callcenterได้เลย
วันนี้ โทรไป 1678 พนักงานแจ้งว่า ให้ดำเนินการทำเรื่องที่ศูนย์เท่านั้น ทำผ่าน callcenterไม่ได้ โดยจะประสานงานให้ จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 24 ช.ม.
เลยอยากทราบว่าสรุปต้องทำเรื่องที่ไหนครับ
แล้วพรุ่งนี้ตัดรอบบิล (วันที่16) ตอนนี้จะสามารถยกเลิกแพ็คเกจปัจจุบันได้ไหมครับ เพราะถ้าถึงรอบบิลก็เท่ากับว่าจะเสียเงินฟรี 1 เดือน *ถามทาง callcenter พนักงานบอกว่าไม่สามารถยกเลิกได้ แนะนำให้เปลี่ยนเป็น149 แต่ไม่ได้เปลี่ยนครับ เพราะไม่ได้ใช้โทรเข้า-ออกเลย
ขอบคุณครับ
Dtac เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน สรุปทำเรื่องที่ไหนครับ
เมื่อวานไปติดต่อ dtac สาขา เสริมไทยคอมเพล็ก พนักงานแจ้งว่าให้โทรติดต่อ callcenterได้เลย
วันนี้ โทรไป 1678 พนักงานแจ้งว่า ให้ดำเนินการทำเรื่องที่ศูนย์เท่านั้น ทำผ่าน callcenterไม่ได้ โดยจะประสานงานให้ จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 24 ช.ม.
เลยอยากทราบว่าสรุปต้องทำเรื่องที่ไหนครับ
แล้วพรุ่งนี้ตัดรอบบิล (วันที่16) ตอนนี้จะสามารถยกเลิกแพ็คเกจปัจจุบันได้ไหมครับ เพราะถ้าถึงรอบบิลก็เท่ากับว่าจะเสียเงินฟรี 1 เดือน *ถามทาง callcenter พนักงานบอกว่าไม่สามารถยกเลิกได้ แนะนำให้เปลี่ยนเป็น149 แต่ไม่ได้เปลี่ยนครับ เพราะไม่ได้ใช้โทรเข้า-ออกเลย
ขอบคุณครับ