คือ call center ก็ดีนะครับ รับสายทุกรอบ แต่ผ่านไปเดือนกว่าแล้ว ไม่มีอะไร เป็นรูปธรรมเลยว่าจะแก้ปัญหาให้ลูกค้าอย่างไรผมว่ามันนานเกินไปแล้ว ฝ่ายขายที่ติดต่อ กันตั้งแต่ทีแรก พอทราบเรื่อง ก็หายไปเลย โทรเข้า call center จนสงสาร call center แล้ว หรือว่าต้องทำใจในความผิดพลาดของเขา ทำประกันรถ เราจ่ายเงิน ก่อนเห็นกรมธรรม์ พอ กรมธรรม์ มาถึงไม่เป็นตามที่ตกลงกันไว้ ปรกติเขาทำกันอย่างไรครับ หรือว่าแก้ไม่ได้ยกเลิกไม่ได้ ต้องยอมรับอย่างเดียว เสียความรู้สึกมากๆเลย แบบนี้ติดต่อ บ. ประกันเองไม่ดีกว่าหรือจะมีโบรกเกอร์ไว้ทำไม เห็นดูแลกันมาสองปี ก็เลยอยากใช้บริการ ปีนี้ทำเสียเรื่องซะงั้น
ทำประกันภัยรถยนต์ ผ่านโบรกเกอร์ TISCO แต่กรรมธรรม์ที่ได้ ไม่เป็นตามที่ตกลงกันไว้ ต้องทำอย่างไรครับ