ทำประกันภัยรถยนต์ ผ่านโบรกเกอร์ TISCO แต่กรรมธรรม์ที่ได้ ไม่เป็นตามที่ตกลงกันไว้ ต้องทำอย่างไรครับ

กระทู้คำถาม
คือ call center ก็ดีนะครับ รับสายทุกรอบ แต่ผ่านไปเดือนกว่าแล้ว ไม่มีอะไร เป็นรูปธรรมเลยว่าจะแก้ปัญหาให้ลูกค้าอย่างไรผมว่ามันนานเกินไปแล้ว ฝ่ายขายที่ติดต่อ กันตั้งแต่ทีแรก พอทราบเรื่อง ก็หายไปเลย โทรเข้า call center จนสงสาร call center แล้ว หรือว่าต้องทำใจในความผิดพลาดของเขา ทำประกันรถ เราจ่ายเงิน ก่อนเห็นกรมธรรม์ พอ กรมธรรม์ มาถึงไม่เป็นตามที่ตกลงกันไว้ ปรกติเขาทำกันอย่างไรครับ หรือว่าแก้ไม่ได้ยกเลิกไม่ได้ ต้องยอมรับอย่างเดียว เสียความรู้สึกมากๆเลย แบบนี้ติดต่อ บ. ประกันเองไม่ดีกว่าหรือจะมีโบรกเกอร์ไว้ทำไม เห็นดูแลกันมาสองปี ก็เลยอยากใช้บริการ ปีนี้ทำเสียเรื่องซะงั้น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่