ผมอาศัยอยู่แถวนนทบุรี Internet True ที่บ้านมีปัญหา ไม่สามารถใช้งานได้ตั้งแต่คืนวันที่ 10 ต.ค. 59 เลยโทรไปสอบถาม Call center ได้ความว่า ชุมสายมีปัญหาจะแก้ไขให้เสร็จภายในวันที่ 10 เดียวกันนั้น ผ่านไป 24 ชม. ก็ยังคงใช้งานไม่ได้เหมือนเดิม เลยโทรไปสอบถามที่ Call center ใหม่ กลายเป็นเปิดระบบตอบรับอัตโนมัติแทนจ้า ดีงามพระาม 9 มาก
เวลาคิดค่าบริการเค้าเนี่ยก็คิดเต็มเม็ดเต็มหน่วยนะ วันไหนที่ใช้บริการไม่ได้ก็ไม่เห็นจะทำเรื่องส่วนลดราคาให้ เอาเปรียบผู้บริโภคไปรึเปล่าครับ Internet True นี่ล่มบ่อยนะ แต่ก่อนใช้ 3BB แรงดีไม่มีตก ไม่เห็นจะเจอปัญหางี่เง่าเหมือน True เลย สรุป คืนนี้ผมก็ทำงานไม่ได้ เพราะ ใช้งาน Internet ไม่ได้ True จะรับผิดชอบชัฃัวิตผมยังไง
ถ้าผมไม่ได้รับการติดต่อกลับและได้คำตอบที่น่าพึงพอใจ สัปดาห์หน้าคงได้ยกเลิกใช้บริการ Internet True แบบถาวร ช่างเป็น Terrible Customer Experience จริงๆ ถ้าใครมาถามว่า Internet True ใช้ดีไหม จะไล่ให้ไปใช้ 3BB ให้หมดเลย แย่จริงๆ !!
Hi-Speed internet ของ True เป็นอะไรที่เลวร้ายมาก!!
เวลาคิดค่าบริการเค้าเนี่ยก็คิดเต็มเม็ดเต็มหน่วยนะ วันไหนที่ใช้บริการไม่ได้ก็ไม่เห็นจะทำเรื่องส่วนลดราคาให้ เอาเปรียบผู้บริโภคไปรึเปล่าครับ Internet True นี่ล่มบ่อยนะ แต่ก่อนใช้ 3BB แรงดีไม่มีตก ไม่เห็นจะเจอปัญหางี่เง่าเหมือน True เลย สรุป คืนนี้ผมก็ทำงานไม่ได้ เพราะ ใช้งาน Internet ไม่ได้ True จะรับผิดชอบชัฃัวิตผมยังไง
ถ้าผมไม่ได้รับการติดต่อกลับและได้คำตอบที่น่าพึงพอใจ สัปดาห์หน้าคงได้ยกเลิกใช้บริการ Internet True แบบถาวร ช่างเป็น Terrible Customer Experience จริงๆ ถ้าใครมาถามว่า Internet True ใช้ดีไหม จะไล่ให้ไปใช้ 3BB ให้หมดเลย แย่จริงๆ !!