สวัสดีเพื่อนๆชาวpantipนะคะ เรื่องมีอยู่ว่าเราซื้อตู้เย็นมาจาก
โฮมโปรสาขาสุขาภิบาล3เมื่อวันที่7/10เขามาส่งที่บ้าน
ตู้เย็นมีรอบบุบนิดหน่อยเขาชดเชยค่าเสียหายให้เราก็โอเคแต่เมื่อเราเสียบปลั๊กตู้เย็นแล้วข้างบนเย็นปกติแต่ข้างล่างไม่เย็นเลย
ไม่มีลมออกแต่ข้างบนปกติทำตามคำแนะนำทุกอย่างโทรไปหาเซลล์เขาบอกรอช่าง(ยังไม่เกิน7วัน) และวันนี้โทรไปอีกเพราะยังไม่มีช่างมา
และจะเปลี่ยนแต่กลับไม่ได้รับความสนใจและยังบอกปัด
ให้เสียบดู4วันไม่เย็นค่อยบอกที่บอกเนี่ยคือจะรอให้เกิน7วันจะได้ไม่ต้องเปลี่ยน
ใช่ไหมคะ ตอนจะซื้อก็บริการอย่างดีเอาตัวที่แนะนำให้แต่บริการหลังการขายทุเรส
ผิดหวังมากๆ เพราะคิดว่าจะไปซื้ออีกแต่พอเจออย่างนี้พอค่ะ!
เป็นผู้บริโภคละโดนเอาเปรียบเพื่อนๆคิดว่ามันสมแล้วหรอคะ ?
ระวังนะคะ
โฮมโปรสาขาสุขาภิบาล3บริการหลังการขายแย่มาก!!!
ส่วนบ้านเราไม่ซื้อละค่ะขอบาย เซลล์เอาแต่ได้!!
[CR] โฮมโปรสาขาสุขภิบาล3ห่วย!
ตู้เย็นมีรอบบุบนิดหน่อยเขาชดเชยค่าเสียหายให้เราก็โอเคแต่เมื่อเราเสียบปลั๊กตู้เย็นแล้วข้างบนเย็นปกติแต่ข้างล่างไม่เย็นเลย
ไม่มีลมออกแต่ข้างบนปกติทำตามคำแนะนำทุกอย่างโทรไปหาเซลล์เขาบอกรอช่าง(ยังไม่เกิน7วัน) และวันนี้โทรไปอีกเพราะยังไม่มีช่างมา
และจะเปลี่ยนแต่กลับไม่ได้รับความสนใจและยังบอกปัดให้เสียบดู4วันไม่เย็นค่อยบอกที่บอกเนี่ยคือจะรอให้เกิน7วันจะได้ไม่ต้องเปลี่ยน
ใช่ไหมคะ ตอนจะซื้อก็บริการอย่างดีเอาตัวที่แนะนำให้แต่บริการหลังการขายทุเรส
ผิดหวังมากๆ เพราะคิดว่าจะไปซื้ออีกแต่พอเจออย่างนี้พอค่ะ!
เป็นผู้บริโภคละโดนเอาเปรียบเพื่อนๆคิดว่ามันสมแล้วหรอคะ ?
ระวังนะคะโฮมโปรสาขาสุขาภิบาล3บริการหลังการขายแย่มาก!!!
ส่วนบ้านเราไม่ซื้อละค่ะขอบาย เซลล์เอาแต่ได้!!
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น