ซื้อโทรศัพท์กับเจมาร์ท เครื่องหล่นส่งเคลม เจมาร์ทให้เบอร์ศูนย์ที่ส่งซ่อมกับลูกค้า แล้วให้ลูกค้าไปโทรเอาเอง

เรื่องมีอยู่ว่า ผมซื้อมือถือกับเจมาร์ท และก็พ่วงประกัน 300 บาทไปด้วย

ต่อมา ผมทำมือถือหล่น หล่นแบบ เบามาก หล่นประมาณฟุตกว่า ๆ เคสยังไม่ได้ใส่

เผอิญ zenfone3 (ผมซื้อที่แถมหูฟังมาแชลมาด้วย) ข้างหลังมันเป็นกระจกหรืออะไรนี่แหล่ะ เลยร้าว จอไม่เป็นอะไรเลย ผมเลยทำเรื่องส่งเคลม

เข้าเรื่อง ผมเลยไปส่งเคลมกับเจมาร์ท เพราะยังไม่เกินที่ประกันระบุคือ 30 วัน ส่งไปตั้งแต่วันที่ 27/09/2016 วันนี้ 10/10/2016

2 อาทิตย์แล้วครับ เรื่องมันเงียบ ผมเลยโทรไป check กับเจมาร์ท สิ่งที่ได้กลับมาคือ ให้เบอร์โทรศูนย์ ให้ลูกค้าโทรเช็คกับศูนย์ที่ส่งซ่อมเอง

ที่อื่นเขาทำกันแบบนี้รึเปล่า หรือทุกที่ ขอความคิดเห็นหน่อยครับ ผมซื้อของ IT เยอะมาก ๆ แต่ไม่เคยส่งซ่อม

เป็นเพราะผมใช้ของถนอมด้วย แต่ที่มันหล่นสุดวิสัยจริง ๆ หล่นในห้องนอน

ขอถามความคิดเห็นพี่ ๆ หน่อยครับ ร้านอื่นเป็นแบบนี้มั้ย ให้เบอร์นี้มาครับ โทรยากมากกว่าจะติด
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

โทรไปถามกับศูนย์ซ่อม เขาถามเลข IMEI ผมก็บอกไป พนักงานบอกว่า เลข IMEI นี้ยังไม่มีเข้ามาในระบบ

อ้าวววว สรุปส่งซ่อมให้ตูจริงป่าวเนี้ย มัน 2 อาทิตย์แล้วนะเฟ้ยยยยยยยยยยยยยย ใช้ HERO มา 2 อาทิตย์แล้ว งานที่ทำก็ต้องส่ง line

ผมส่งงาน สั่งงาน กันในไลน์ แล้วก็ google calendar สำคัญมาก ๆ ๆ ๆ ๆ มันจำเป็นต้องใช้ (line PC กับ facebook ที่ทำงานใช้ไม่ได้ครับ)

ใช้ได้แต่ google ดีหน่อยยังเข้า calendar ได้ ผมทำงานอย่างอื่นด้วยที่ต้องใช้โทรศัพท์ติดต่อ+ใช้เน็ตมือถือต่อ vps เอาว่ามันจำเป็นมาก

ผมไม่อยากซื้อมา 2 เครื่อง 3 เครื่อง ครับไม่ชอบพก เพราะที่ใช้อยู่ 2 sim มันก็เพียงพอต่อการใช้งานแล้ว

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่