ฝากถึงไปรษณี "ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต"

สวัสดีค่ะ...***กระทู้นี้มีสิทธิ์บินได้ง่ายมาก แต่เราจะสัญญาว่าจะตั้งใหม่ไปเรื่อยๆค่ะ***

   เนื่องจากวันนี้ไปส่งของให้ลูกค้า ตามปรกติ เราไม่ค่อยจะมาสาขานี้เท่สไหร่ด้วยความที่...พูดเพราะ บริการฉับไว ยิ้มเก่ง เป็นกันเอง (!!!!!!!!!!!!?????หรอ??????) เราเลยเลือกไปสาขาอื่นแทน แต่วันนี้บังเอิญที่เราจำเป็นต้องใส่บริษัทอีกที่นึง...ของ 3 ชิ้น ต่อแถวไม่ได้ เพราะช่องแถว สามารถฝากส่งได้แค่ 2 ชิ้นหยิบบัตรคิว โอ้แม่เจ้า อีก 28 คิว คือ1ช.มคงไม่ได้ส่งแน่นอน เราไปกับรุ่นน้อง  เราถือสอง ให้รุ่นน้องถืออีกซอง ไปต่อแถวอันยาวออกไปหน้าร้าน แล้วยาวเกือบถึงร้านเพชร เราก็คุยกับน้องปรกติ พอถึงคิว พนักงานพูดกระแทกใส่หน้า.....

"มาด้วยกันไหม!!!!!"

เราก็มองหน้าน้อง ในใจตอนนั้นนึกว่าจะไม่ให้ส่งไง..ยังไม่ทันได้อ้าปากตอบพนักงานสวนกลับ!!

"จะได้รวมบิลให้!!! เสียเวลา!!!! "

กำ??? คือ??? เรางงมากเลย...คือเราทำตามกฎนะ ก็เราเอาคนมา...แล้วของแค่3ชิ้นให้รอ 28 คิวหรอ...แต่ละคิว 100 ถุง up ของเราเอกสารบางๆเอง...แล้วพนักงานก็ยังพูดต่อนะค่ะ...

"วางเลย!!!" คือกระแทกเสียง ไม่มีคำว่าค่ะ เด็ดขาด!! คำว่าค่ะ ไม่เคยเกิดขึ้นบนโลก...พอรับของไปแล้ว โยนไปใส่ตะกระข้างหลังแบบไม่สนใจสีหน้าเจ้าของเลย............ไม่พอ!!!!!!!!!

" 84 บาท!!!!!!" กระแทกเสียงอีกนะ..เราก็ยื่นเงินให้ พนักงานทอนเงินให้แบบคุบเหรียนลงกับโต๊ะ แล้วพูดว่า

"คนหลัง!!!" คือเรายังไม่ได้ใบเสร็จเลย รีบมาก แล้วชักสีหน้าใส่ตลอดเวลา ทำหน้าเหมือนจะด่าตลอดเวลา... สายตานี่มองแบบหาเรื่องตลอดเลย เราไปเผาบ้านเค้าตอนไหน งงจัง....

ไม่ใช่ไม่เห็นใจนะค่ะ
-รู้ว่าของเยอะค่ะ....รู้ว่าเหนื่อย..แต่ไม่ได้ทำฟรีหรือเปล่า..เราไม่ได้บอกว่าเราเป็นลูกค้าแล้วเราเป็นพระเจ้า แต่เราก็ไม่ได้มาขอส่งฟรี เสียเงิน ทุกบาท 84บาท ขอลด เหลือ 80บาทไหม?? ก็ไม่นะค่ะ......

-คุณทำงานคุณได้เงินเดือน....
เรามาส่งของให้ลูกค้าเราได้เงินจากลูกค้า คุณได้เงินจากเรา เราได้เงินจากลูกค้า มันก็เป็นวงจรทอดๆ ไม่มีใครทำให้ใครฟรีๆ.... เพราะงั้นช่วยบริการแบบมนุษย์ มนา หน่อยเถอะค่ะ ไม่ต้องมายิ้มหวาน ไม่ต้องมาค่ะ ขา ไม่ต้องมาลดเงินค่าส่งให้ ขอแค่บริการแบบ เหมือนไม่เกลียดกันก็พอค่ะ....


ปล. พนักงาน คือ ผู้หญิง เป็นสิว ใส่แว่น อายุยังน้อย ทำจมูก.... ตามนี้นะค่ะ!!!!!!!!!!!!!!!!

กระทู้บิน สร้างใหม่ จนกว่า นางจะเห็น และขอโทษลูกค้า...

(เรามั่นใจว่าเราไม่ได้เจอคนเดียว ที่บริษัทเรา พูดจนเบื่อ ถึงสาขานี้)

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่