ใครเคยรอสินค้าจากขนส่ง " F_h " นานที่สุด

ขนส่ง " F_h " นี้เคยใช้บริการ ทั้งเป็นผู้ส่ง และ เป็นผู้รับ เริ่มจาก มีสินค้าที่ต้องการส่งด่วนมา จาก ตจว. ซึ่ง ขนส่งนี้ก็ มีอยู่ใกล้บ้าน และ ก็สะดวกเนื่องจาก ขนส่ง " K " มีมากกว่า แต่ว่าอยู๋ห่างจากบ้าน 20กิโล ขนส่ง "J " ก็เช่นกัน ทางบ้านจึงไปส่งสินค้าที่สาขา " F_h " ที่ใกล้บ้านและให้น้องที่สาขา ช่วยห่อบับเบิ้ล อีกชั้นเพื่อ กันกระแทก ส่งสินค้าวันที่ 27/8/65 10.25น และสินค้าก็มาถึง กทม. สาขาที่ต้องส่งให้เรา 28-9-65 16.39 น.  สถานะสินค้า " ระหว่างการขนส่ง พัสดุถึงสาขา【2PYT_BDC-พญาไท】" ซึ่งถือว่าเร็ว  เราก็คิดว่า 29-9-65 ต้องได้ของแน่นอน ไม่เช้าก็บ่าย  เพราะ ขนส่งอื่น ทั้ง " K " หรือ " J " ก็เป็นแบบนั้น และคิดว่าทุกคนก็คิดแบบเดียวกับเรา 

** แต่เดี๋ยวก่อน 1 **   
29-8-65 ทั้งวันไม่ได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่จัดส่ง ผ่านไปหมดวัน เราก็เริ่มตาม วันที่ 30-8-65 เข้าเว็บ ตามสถานะสินค้า ต่อด้วยมุมขวาล่าง ช่องChat เจ้าหน้าที่ ลำดับ 84 ก็เริ่มนับไปจนถึงเรา  โดยส่งเลขTrack สินค้า และถามถึงสาเหตุที่ไม่จัดส่งหรือ ไม่ติดต่อเรา คำตอบคือ รอติดต่อจากสาขา 2PYT_BDC-พญาไท  (โกดังกระจายสินค้าของF_h)   ซึ่งคุยในช่องChat กับเจ้าหน้าที่ ก็ไม่ได้อะไรมากกว่า รอให้สาขาติดต่อ  " เอ้ารอก็รอ " 

พอวันที่ 1/9/65 สถานะ ก็เปลี่ยนไปจาก " ระหว่างการขนส่ง พัสดุถึงสาขา【2PYT_BDC-พญาไท】 " จากของเดิมเป็น " ระหว่างการขนส่ง  มีการกดเร่งติดตามพัสดุแล้ว "  โย่ววววว  คุยกับเจ้าหน้าที่ช่องChat ได้ผล เยี่ยมเลย ได้ของซักที รอตั้งแต่ วันที่ 27-8-65 ถึงเวลาของมาซักที ในวันที่ 1-9-65 5วัน แห่งการรอคอย 

** แต่เดี๋ยวก่อน 2 **
วันที่ 1-9-65 ทั้งวัน ไม่มีอะไรเกิดขึ้นจากขนส่งทั้งนั้น เงียบสนิท เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เราก็......  ตามต่อ

ในวันที่ 2-9-65 ในช่องแชท จากหน้าเว็บ ตามสถานะสินค้า รอแบบเดิม คิวที่84 จนถึง 6คิว จะได้คุยแล้ว ก็ เจอ ข้อความว่า 
" ขออภัยครับ การสนทนาได้สิ้นสุดลงแล้ว และไม่มีตัวแทนผู้ให้บริการ ยินดีให้บริการในโอกาสถัดไปครับ " 5555+ เกิดอะไรขึ้น แล้วที่รอมา คือ ???? 

ก็ลองใหม่ รออีก จาก84คิว เหมือนเดิม ก็เป็นแบบเดิม ในครั้งที่ 2 

จึงตัดสินใจลองใหม่เป็นครั้งที่3
คือวันนี้ 3-9-65  เหตุการณ์เหมือน วันที่ 2-9-65 ทุกอย่าง ซึ่ง งงมากว่า ยังไม่ได้คุยแต่พอใกล้ถึงเรารบเด้งออกไปเลย แล้วก็มีข้อความ ว่า " ขออภัยครับ การสนทนาได้สิ้นสุดลงแล้ว และไม่มีตัวแทนผู้ให้บริการ ยินดีให้บริการในโอกาสถัดไปครับ " 

นี้คือประสบการณ์ ที่เป็นผู้รับ จาก ขนส่งนี้ F_h มีรูปภาพ ด้วย ใครเคยเจอแบบนี้ ลองแชร์ประสบการณ์กัน ไม่ได้ต้องการ ทำให้ขนส่งที่ F_h เกิดความเสียหาย แต่เจอกับตัวเอง อยากแชร์ประสบการณ์ ในการใช้บริการจาก ขนส่ง F_h แห่งนี้ เหตุการณ์จริง  และที่พิมตอนนี้ ก็ยังไม่ได้สินค้าที่ส่งมาเมื่อวันที่27-8-65 ยังรอต่อไป 

** ถ้าเป็นของสด รับรองได้เลย เอามาทิ้งแน่ๆๆๆ  **
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  คุ้มครองผู้บริโภค ร้องทุกข์ เตือนภัย ขนส่งสินค้า
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่