อยู่กับ dtac มา 9 ปี นี่คือการบริการของ dtac

ใช้งาน dtac มา 9 ปี ตอนนี้ต้องการย้ายค่ายเพื่อไปรับส่วนลดค่าเครื่องจาก true ซึ่ง dtac ให้ไม่ได้
ก็ควรจะปล่อยลูกค้าไปไหม ถ้าคุณบริการลูกค้าไม่ได้
ทำเรื่องย้ายค่าย กี่รอบๆ ก็บอกติดสัญญา นี่ไปเช็คที่ศูนย์ มาสองรอบ ศูนย์ก็บอกไม่ติดสัญญาอะไร
งงเหมือนกันว่าทำไมย้ายไม่ได้ ศูนย์บริการยังเห็นใจเราบอกว่า dtac ย้ายยาก
ใช้บริการมานานขนาดนี้ จ่ายรอบเดือนทุกรอบ นี่คือการบริการที่คุณตอบแทนเหรอ
ตอนให้คะเเนนหลังคอลเซ็นเตอร์ ว่าจะเเนะนำคนอื่นมาใช้บริการ dtac ไหม 1-10 ไม่มีศูนย์เหรอ ผมจะได้ให้
รบกวนช่วยเลิกยื้อซักที ลูกค้าจะย้ายค่ายในสิ่งที่คุณให้ไม่ได้ ควรยอมรับเเละกลับไปแก้ไขนะ

ปล. แล้วการที่คอลเซ็นเตอร์พยายามยัดเยียด โปรให้ตอนท้าย เพื่อให้ติดสัญญาไปเรื่อยๆ เนี่ย
       สมควรใช่ไหมครับ พอดีไม่ได้กินหญ้า เลยปฏิเสธเป็นครับ

การที่ต้องไปศูนย์บริการบ่อยๆ แล้วคิดว่าทำแบบนี้ไปเรื่อยๆ ผู้บริโภคจะรำคาญเเล้วล้มเลิกการย้ายค่าย
น่าจะเป็นกลยุทธ์ที่ผิดนะ เป็นจิตวิทยาที่ไม่ ลาดมาก ยิ่งทำแบบนี้ยิ่งอยากย้ายค่าย ย้ายให้เถอะครับ ยังไงก็ย้าย
ดำเนินการให้ด้วย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่