มีใครเคยโดนแบบนี้บ้างครับ
ผมควรทำอย่างไรต่อดี
เรื่องมีอยู่ว่า
ผมได้ตอบตกลงทำประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคลทางโทรศัพท์ กับบริษัทประกันภัยแห่งหนึ่ง เมื่อวันที่ 15 กันยายน 2559 และเพิ่งได้รับกรมธรรม์ เมื่อ 4 ตุลาคม 2559
ตัวแทนที่ขายทางโทรศัพท์ได้บอกว่า เป็นการทำประกัน ที่เป็นสวัสดิการของบริษัทบัตรเครดิต โดยลูกค้าไม่ต้องชำระค่าเบี้ยประกันเอง แต่ทางบริษัทบัตรเครดิตจะรับผิดชอบให้ ผมพยายามถามซ้ำว่าฟังไม่ผิด จึงตกลงทำประกัน วันนี้เช็คดูแล้ว บริษัทบัตรเครดิตก็มียอดเรียกเก็บค่าเบี้ยประกันตามปกติครับ จึงโทรไป call center ของบริษัทประกันเพื่อขอยกเลิก ทางบริษัทติดต่อกลับมา และพยายามพูดยื้อ แต่ก็บอกวิธียกเลิก ให้ส่งกรมธรรม์พร้อมสำเนาบัตรประชาชนกลับไปในซองตอบรับของบริษัท ซึ่งผมกำลังจะดำเนินการส่งไป
ปล. ผมคงโง่เอง บริษัทบัตรเครดิตที่ไหนจะทำประกันให้ฟรี คุ้มครองอุบัติเหตุต่อครั้งเป็นแสน แต่ผมว่าคนขายไม่มีจรรยาบรรณ พูดโกหกให้ข้อมูลเท็จ สมควรโดนยกเลิกใบอนุญาตนะ
เตือนภัย!! โดนหลอกทำประกันทางโทรศัพท์ (ไม่ใช่โดนเกลี้ยกล่อม โน้มน้าว)
ผมควรทำอย่างไรต่อดี
เรื่องมีอยู่ว่า
ผมได้ตอบตกลงทำประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคลทางโทรศัพท์ กับบริษัทประกันภัยแห่งหนึ่ง เมื่อวันที่ 15 กันยายน 2559 และเพิ่งได้รับกรมธรรม์ เมื่อ 4 ตุลาคม 2559
ตัวแทนที่ขายทางโทรศัพท์ได้บอกว่า เป็นการทำประกัน ที่เป็นสวัสดิการของบริษัทบัตรเครดิต โดยลูกค้าไม่ต้องชำระค่าเบี้ยประกันเอง แต่ทางบริษัทบัตรเครดิตจะรับผิดชอบให้ ผมพยายามถามซ้ำว่าฟังไม่ผิด จึงตกลงทำประกัน วันนี้เช็คดูแล้ว บริษัทบัตรเครดิตก็มียอดเรียกเก็บค่าเบี้ยประกันตามปกติครับ จึงโทรไป call center ของบริษัทประกันเพื่อขอยกเลิก ทางบริษัทติดต่อกลับมา และพยายามพูดยื้อ แต่ก็บอกวิธียกเลิก ให้ส่งกรมธรรม์พร้อมสำเนาบัตรประชาชนกลับไปในซองตอบรับของบริษัท ซึ่งผมกำลังจะดำเนินการส่งไป
ปล. ผมคงโง่เอง บริษัทบัตรเครดิตที่ไหนจะทำประกันให้ฟรี คุ้มครองอุบัติเหตุต่อครั้งเป็นแสน แต่ผมว่าคนขายไม่มีจรรยาบรรณ พูดโกหกให้ข้อมูลเท็จ สมควรโดนยกเลิกใบอนุญาตนะ