สืบเนื่องจากกระทู้ก่อนหน้าที่โดนขายประกันทางโทรศัพท์ค่ะ
มาไม้ที่ว่าเป็นประกันเดิม เบี้ยเดิมไม่เก็บเพิ่ม
ซึ่งปกติเรามีประกันที่ตัดบัตรเครดิตอยู่แล้ว(หวานหมูเลย เนียนได้)
นางก็ทำเนียนว่าเป็นประกันแบบพรีเมี่ยม จะส่งบัตรมาให้ใหม่ ทวนเลขบัตรทวนที่อยู่เพื่อจะส่งกรมธรรม์ให้
ตอนนางทวนก็ทวนแบบรวดเร็วให้ตอบตกลง ก่อนตอบเราก็ย้ำแหละค่ะว่าไม่ได้มีอะไรเพิ่มใช่ไหม นางก็ตอบว่าใช่
ก็โดนไป 9080 บาท ผ่านบัตรเฟิร์สช้อยส์
เราเลยติดต่อไปยังเมืองไทยประกันภัย เจ้าหน้าที่รับเรื่องแล้วก็ให้ tvd broker ติดต่อมา
เราก็ไลน์ไปทาง tvd broker ด้วย บอกจะขอยกเลิก แอดมินก็บอกรอเจ้าหน้าที่ติดต่อมา
พอเจ้าหน้าที่ติดต่อมาก็คือไม่ใช่คนที่ขายประกันจ้า เป็นฝ่ายไหนก็ไม่รู้ บอกว่าตัดบัตรไปแล้วต้องรอกรมธรรม์ส่งถึงก่อน ให้อ่านก่อน ถ้าไม่เปลี่ยนใจให้ยกเลิกได้ ทีนี้เราก็ยืนยันไปว่าเราจะยกเลิก นางก็บอกว่าให้รอเอกสารถึงก่อน พอตอนนั้นจะยกเบิกหรือไม่ยกเลิกห็แล้วแต่ลูกค้า ซึ่งถ้ายกเลิกก็ทำเรื่องได้เลยไม่ต้องส่งกรมธรรม์กลับ
เราก็เลยถามไปว่า อ่าว ถ้าไม่ต้องส่งกรมธรรม์กลับไป ทำไมยกเลิกตอนนี้ไม่ได้คะ ก็จะยกเลิกเลย ไม่สนใจอะไรทั้งนั้น นางก็บอกว่าเดี๋ยวจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อมาอีกที
แล้วก็มีเบอร์ของประกันโทรมา แต่โทรมา1วิค่ะ อันนี้เรียกติดต่อกลับแล้วเหรอคะ
ทางบัตรกรุงศรีก็หลังไมค์มาบอกขอข้อมูล แต่ก็ช่วยไม่ได้เพราะบอกว่า tvd broker ไม่ใช่คู่ค้าของบัตร แล้วคือข้อมูลบัตรของเราไปอยู่ในมือประกันได้ยังไงคะ อันนี้เท่ากับข้อมูลรั่วไหลไหมคะ??????? เวลาหักเงินอนุมัติหักอย่างไวเลยค่ะ เวลาจะยกเลิกคือยากเย็นแสนเข็ญ งงมากนะคะ
เราสามารยกเลิกประกัน(ที่ขายทางโทรศัพท์) โดยไม่ได้รับกรมธรรม์ได้ไหมคะ ของเมืองไทยประกันภัย tvd broker
มาไม้ที่ว่าเป็นประกันเดิม เบี้ยเดิมไม่เก็บเพิ่ม
ซึ่งปกติเรามีประกันที่ตัดบัตรเครดิตอยู่แล้ว(หวานหมูเลย เนียนได้)
นางก็ทำเนียนว่าเป็นประกันแบบพรีเมี่ยม จะส่งบัตรมาให้ใหม่ ทวนเลขบัตรทวนที่อยู่เพื่อจะส่งกรมธรรม์ให้
ตอนนางทวนก็ทวนแบบรวดเร็วให้ตอบตกลง ก่อนตอบเราก็ย้ำแหละค่ะว่าไม่ได้มีอะไรเพิ่มใช่ไหม นางก็ตอบว่าใช่
ก็โดนไป 9080 บาท ผ่านบัตรเฟิร์สช้อยส์
เราเลยติดต่อไปยังเมืองไทยประกันภัย เจ้าหน้าที่รับเรื่องแล้วก็ให้ tvd broker ติดต่อมา
เราก็ไลน์ไปทาง tvd broker ด้วย บอกจะขอยกเลิก แอดมินก็บอกรอเจ้าหน้าที่ติดต่อมา
พอเจ้าหน้าที่ติดต่อมาก็คือไม่ใช่คนที่ขายประกันจ้า เป็นฝ่ายไหนก็ไม่รู้ บอกว่าตัดบัตรไปแล้วต้องรอกรมธรรม์ส่งถึงก่อน ให้อ่านก่อน ถ้าไม่เปลี่ยนใจให้ยกเลิกได้ ทีนี้เราก็ยืนยันไปว่าเราจะยกเลิก นางก็บอกว่าให้รอเอกสารถึงก่อน พอตอนนั้นจะยกเบิกหรือไม่ยกเลิกห็แล้วแต่ลูกค้า ซึ่งถ้ายกเลิกก็ทำเรื่องได้เลยไม่ต้องส่งกรมธรรม์กลับ
เราก็เลยถามไปว่า อ่าว ถ้าไม่ต้องส่งกรมธรรม์กลับไป ทำไมยกเลิกตอนนี้ไม่ได้คะ ก็จะยกเลิกเลย ไม่สนใจอะไรทั้งนั้น นางก็บอกว่าเดี๋ยวจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อมาอีกที
แล้วก็มีเบอร์ของประกันโทรมา แต่โทรมา1วิค่ะ อันนี้เรียกติดต่อกลับแล้วเหรอคะ
ทางบัตรกรุงศรีก็หลังไมค์มาบอกขอข้อมูล แต่ก็ช่วยไม่ได้เพราะบอกว่า tvd broker ไม่ใช่คู่ค้าของบัตร แล้วคือข้อมูลบัตรของเราไปอยู่ในมือประกันได้ยังไงคะ อันนี้เท่ากับข้อมูลรั่วไหลไหมคะ??????? เวลาหักเงินอนุมัติหักอย่างไวเลยค่ะ เวลาจะยกเลิกคือยากเย็นแสนเข็ญ งงมากนะคะ