เตือนผู้ใช้งานดีแทครายเดือนครับ

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับพี่สาวผม คือปรากฎในรอบบิลเดือน สิงหาคม-กันยายนที่ผ่านมา มียอดใช้งานโทรศัพท์สูงผิดปกติ มีการโทรออกเป็น 1000 นาที ค่าใช้จ่ายกว่า 2000 บาท ผมจึงเข้าเช็คดูใน DTAC service เผื่อเด็กๆในบ้านกดโทรเล่นกัน เมื่อดูรายละเอียดการโทรผมจึงได้พบกับข้อมูลดังนี้

หมายเลขในรายการที่ 40 และ 41 เป็นเบอร์ 02 ซึ่งไม่มีใครรู้จัก แต่ประเด็นสำคัญคือ โทรห่างกัน 1 นาทีดังภาพ DTAC คิดค่าโทร 764 นาที คือมีเวลางอกมา 12 ชม. ตรงนี้ มันโผล่มาจากใหนครับ แล้วตอนนี้ผมจะทำอะไรกับมันได้บ้าง พี่สาวก็ถอดใจบอกว่าคงจ่ายๆไปเพราะยังต้องใช้หมายเลขนี้ แต่ผมเห็นว่ากรณีนี้อาจจะมีหลายคนโดน และมันไม่ยุติธรรมกับผู้ใช้งาน จึงมาถามเพื่อนสมาชิกว่าใครเคยโดนเคสนี้บ้างและดำเนินการอย่างไรได้บ้าง

ขอเตือนไปยังท่านที่ใช้ DTAC รายเดือนตรวจสอบความผิดปกติของบิลด้วยนะครับ ด้วยความหวังดี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่