เหนื่อยใจกับ 3bb ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง!!!! บอกเลยช้ำหนักมาก

สืบเนื่องมากจาก ความเดิมตอนที่แล้ว เราขอติดตั้งเน็ต กับ 3bb ไป วันนัด ก็ไม่โทรมา เราโทรไปถาม ชม. ละครั้ง เค้ามีการคอมเม้นกับว่า เราเป็นลูกค้าแรง
ซึ่งที่เรา โทรถาม เพราะว่า ทางช่างไม่มีการติดต่อมาหาเราเลยแต่เช้า เราต้องวิ่งทำธุระ เพื่อกับมารอติดตั้งเน็ต สรุป ไม่มาติด จน เราโทรไปถาม รอบ 3 ว่า ไม่มีช่างติดต่อมา คือ จะเลื่อนนัดหรือเปล่า หรืออะไรยังไง ช่วย บอกหน่อย
จนเรารู้สึกว่า "มันไม่ไหวแล้ว"
เลยบอกถ้ายกเลิก ได้เงินคืนไหม Call center บอก "ได้ครับ ทำเรื่องคืนเงินได้" แล้วเราก็ วิ่งไปศูนย์ เพื่อขอยกเลิกเน็ตในวันนั้นเลย (น่าจะ7สิงหาคมเนี้ยแหละ) ทางShop น้องบอกว่า "พี่ค่ะ ดำเนินการใน 45 วัน" ฉันก็ ปล่อยเวลา ผ่านไปเรื่อยๆๆๆๆๆๆๆ จนวันที่ 21 กันยายน ลองโทรไปถาม ว่า เรื่องถึงไหนแล้วค่ะ
ทางศูนย์ ตอบว่า "อนุมัติแล้วค่ะ ตั้งแต่ วันที่ 15กันยาค่ะ" อ่าว!!!!!!!!! อนุมัติแล้ว เงินเข้าเมื่อไหร่ค่ะ น้องCC บอกว่า รอฝ่ายบัญชีโอนค่ะ
ฉันก็ ปล่อย เลยตามเลย มาจน 29กันยา โทรไปใหม่  "น้องค่ะ ช่วยดูเครสนี้ให้หน่อย เงินพี่ยังไม่เข้าสักทีเลยค่ะ"
รอบนี้ น้องผู้ชาย น้องบอก ว่า "มีการตามงานแล้วครับ ให้ทิ้งเบอร์ไว้ด้วย "
สรุป คืออัลไล ทิ้งเบอร์ ไว้ทุกรอบ แต่ไม่มี คนโทร สักรอบ แล้วเงิน ก็ ยังไม่ได้ คือรายยยยย!!!!!!!!!!!!!!!!

วันนี้ คือ วันที่ 4 ลองโทรอีกที เผื่อ มีคนตอบได้ น้องบอก " จะรีบแจ้งไปว่าเป็นเครสเร่งด่วนนะคะ " ปล.ในใจฉันเนี้ย เงินก็เงินฉัน ไปเสียเงินเพื่อจะได้ใช้มาติดตั้งก็ไม่ได้ แล้วไง พอจะขอเงินตัวเองคืน คือไร ไม่ได้คืนสักที ต้องรอกี่ชาติค่ะ เงิน 1200 เนี้ย ก็เงินนะคะ เค้าเอาไปทำไร ได้อีก มันควรจะโอนตั้งแต่ เรื่องอนุมัติ เสร็จไหม การเดินทางของเอกสาร มันนานขนาดนั้นเลยหรอ ทำไม เวลา จะติด ต้องเสียเงินทันที แต่ เวลา ขอคืน นี้ รอเป็นเดือนๆ ค่ะ
จำไว้เลย นะคะ ว่า ระบบ บริษัท นี้เป็นแบบนี้ เสียใจ เสียเวลา เสียเงิน อยากได้ ของตัวเองคืนแท้ๆ โดนว่าลูกค้าแรง ก็ โดน คือแบบนี้ จะให้ วีนเลยไหมละคะ เงินก็ เงินลูกค้า การติดตามงานก็ไม่มี 3bb ลาขาดตลอดชีวิต ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่