ใครเป็นลูกค้า Blue Member ของ DTAC ลองตรวจสอบดูว่า ท่านสามารถโทรเข้า *1806 ได้หรือไม่ (สิทธิที่ท่านพึงได้)

กระทู้สนทนา
เนื่องจากเบอร์นี้ย้ายจาก DTAC เติมเงินไป My แล้วก็ย้ายกลับมาเป็น DTAC รายเดือน (โปร 1999 ลด 50%) ได้รับสิทธิ Blue Member

ปรากฏเวลามีปัญหาจะโทรเข้า *1806 ดันไล่ให้ไปโทร 1678 เพื่อจะคิดเงินนอกโปรซะงั้น

เดี๋ยวจะมาอ้างว่า ได้รับสิทธิ Blue Member ไม่ถึง 7 วัน ตอนนี้ได้มาเป็นเดือนแล้วครับ

ตอนนี้ส่งเรื่อง feedback ตรวจสอบอยู่ ผ่านไป 1 วันยังไม่ทราบความคืบหน้าใดๆ

พยายามดูเงื่อนไขเรื่อง *1806 มีเหตุผลใดที่เป็น BM แล้วจะโทรเข้า *1806 ไม่ได้ก็ไม่เจอ



กระทู้นี้จึงอยากให้ลูกค้า DTAC ทุกคนตรวจสอบสิทธิที่ท่านพึงจะได้รับ โดยเงื่อนไขคือ เมื่อท่านสมัครแพ็คเกจที่กำหนดว่าได้รับสิทธิ BM ท่านจะได้รับสิทธิภายใน 7 วัน ได้รับสิทธิแล้วลองโทรเข้า *1806 ด้วยว่าได้หรือไม่ บางท่านอาจไม่ได้คิดอะไรมาก คิดว่า ระบบมันคงเป็นอะไรซักอย่าง เลยให้ไปโทร 1678 ซึ่งเอาตามจริงผมก็อาจจะไม่คิดอะไรมากถ้า DTAC คิด 1678 รวมอยู่ในจำนวนนาทีโทร ไม่ได้คิดแยกโปร

แต่ 1678 DTAC ท่านคิดนอกโปร จากเดิมผมจ่ายเดือนละ 1000 กว่าอยู่แล้ว ก็ + นี่ไปอีกครั้งละ 3 บาท จะให้ผมไม่คิดว่าเป็นความตั้งใจมันก็ยากจริงๆนะครับ

เสริมให้อีกนิดว่าเท่าที่ไล่อ่านกระทู้เก่าดูๆ ลูกค้าที่จะพบปัญหาคือ คนที่เพิ่งได้รับสิทธิ BM ใหม่ๆ คือ ได้ BM แล้วแต่โทรเข้า *1806 ไม่ได้

พูดให้ตรงไปอีกก็คือ ไม่รู้ว่า DTAC คิดว่า ถ้าลูกค้าไม่โทรก็คงไม่รู้ ลูกค้าโทรไปก็ไล่ให้ไปโทร 1678 ลูกค้าคงไม่คิดมาก?

ลองดูกันนะครับอย่าให้ถูกเอาเปรียบในสิทธิที่เราพึงได้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่