เสียความรู้สึกกับร้านรับไปรษณีย์ค่ะ

เรื่องมีอยู่ว่าเราสั่งสินค้าเพื่อมาขายต่อ ได้มีการโอนเงินวันศุกร์ที่30/9 ทางร้านแจ้งว่าวันเสาร์ส่งของโดยems
เราก็โอเครอของ ไม่ได้คิดอะไร แต่วันนี้วันจันทร์ของยังไม่ได้รับเลยค่ะ
พอเช็คเลขพัสดุทางอินเตอร์เน็ต ปรากฏว่าเป็นร้านรับส่งไปรษณีย์อีกทีนี่น่า
สถานะไม่ขึ้นอีกเลย นอกจากรับเข้าระบบวันเสาร์ที่1/10 เวลา15:00 น.

ทีนี้เราเริ่มร้อนใจ เพราะลูกค้าเราก็รอของเหมือนกัน เลยโทรไปเช็คตามเบอร์ใบเสร็จไปรษณีย์
ที่ทางร้านค้าส่งมาให้ พอรับสายปุ้บเราก็ถามว่าจะเรื่องพัสดุems ยังไม่ได้รับเลย
จะอ้าปากบอกเลขให้เช็คให้หน่อย ก็รีบโวยวายรัวๆออกมาเลย ชนิดที่เรางงไป10 วิ
ประมาณว่า วันอาทิตย์ เจ้าหน้าที่หยุด ใครเค้าทำงานวันอาทิตย์บ้าง วันนี้ยังพักของอยู่เลย
โน้นวันอังคารถึงได้รับ พูดจาน้ำเสียงเหมือนเราไปเหยียบหางเค้าเลยค่ะ
เรายังไม่ได้ถามอะไรที่อยากรู้เลย มาเป็นชุดรัวมาก จำไม่ได้ทั้งหมด
พอตั้งสติได้ เรา่ถึงถามว่าems กทม. มากทม. ของส่งวันเสาร์ ได้รับอังคารเลยหรอ
ทางไปรษณีย์รีบบอกมาว่า ใช่!!

คือปรี้ดมาก พูดกับเราดีๆ ิธิบายดีๆก็ได้ คุณทำงานบริการแต่พูดอย่างนี้กับลูกค้า
เราผิดหรอคะ ที่ตามของของเรา ยังไม่ได้บอกเลขพัสดุอะไรเลย ใส่มาเป็นชุด
เราเลยถามว่าคุณเป็นอะไร เค้ารีบบอกเจ้าของร้าน! (คือจะถามว่าเป็นเ-ี้ยไร)
เลยบอกกะเค้าไปว่า คุณบริการแบบนี้ อย่ามาเปิดร้านเลย บริการห่วย ขอให้เจ๊งไปเลย
ไม่เต็มใจจะทำร้าน งานบริการแบบนี้คุณไม่พร้อมไม่ควรมาเปิด

ปล.หากแทกผิดห้องต้องขออภัยกด้วยค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่