คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 13
วันนี้เราเจอ 3.13 เราจ่าย 3.50 เขาบอกไม่รับ ต้องการให้เราจ่าย 4 บาทแล้วบอกว่า ที่จ่ายเกินจะทบไปในบิลหน้า เรากลับมาแชทในระบบ Treu live chat เขากล่าวขอโทษให้เหตุผลว่าขณะนั้นอาจจะไม่มีเหรียญสตางค์ทอนให้
เราตอบไปว่า ก็เราจ่าย 3.50 ก็ไม่ต้องทอนก็ได้ ยอดทบไปก็น้อยลง ใช้ logic อะไรคิดคะ เขาได้แต่ขอโทษในรูปแบบแพทเทรินเดิม ๆ
เราก็บอกไปว่า ฝากไปให้ผู้บริหารอ่านด้วย
เขาตัดบท ขอโทษและอยากเปลี่ยน topic แถม เอ่ยชื่อเราผิดอีก แบบนี้เลย "ทางเรารับทราบปัญหาจะนำไปปรับปรุง ขอบคุณ คุณมะเฟืองที่อุตส่าห์สละเวลา บลา ๆๆๆ" เราก็บอกว่า เราไม่ได้ชื่อมะเฟือง ระบบหุ่นยนต์ (มนุษย์ที่ใกล้เหมือนหุ่นยนต์) ตอบกลับมาแล้วใส่ชื่อเราที่ถูกต้องลงไป
เราตอบไปว่า ไทยแลนด์ 4.0 ประเทศไทยจงเจริญ
เราตอบไปว่า ก็เราจ่าย 3.50 ก็ไม่ต้องทอนก็ได้ ยอดทบไปก็น้อยลง ใช้ logic อะไรคิดคะ เขาได้แต่ขอโทษในรูปแบบแพทเทรินเดิม ๆ
เราก็บอกไปว่า ฝากไปให้ผู้บริหารอ่านด้วย
เขาตัดบท ขอโทษและอยากเปลี่ยน topic แถม เอ่ยชื่อเราผิดอีก แบบนี้เลย "ทางเรารับทราบปัญหาจะนำไปปรับปรุง ขอบคุณ คุณมะเฟืองที่อุตส่าห์สละเวลา บลา ๆๆๆ" เราก็บอกว่า เราไม่ได้ชื่อมะเฟือง ระบบหุ่นยนต์ (มนุษย์ที่ใกล้เหมือนหุ่นยนต์) ตอบกลับมาแล้วใส่ชื่อเราที่ถูกต้องลงไป
เราตอบไปว่า ไทยแลนด์ 4.0 ประเทศไทยจงเจริญ
แสดงความคิดเห็น
ทรูครับ แบบนี้น่าเกลียดไปหน่อยหรือเปล่าครับ เรื่องการปัดเศษสตางค์
บิลที่ผมมาชำระยอดเงิน 390.02 บาท ซึ่งพอถึงคิว เจ้าหน้าที่รับบิลไปแล้ว แจ้งยอด เป็น 391 บาทถ้วย เออ..มันสมควรหรือเปล่าครับ ค่ายอื่นเค้าแจ้งยอมดตามจริงมาก่อน แล้ว จะถามขออนุญาตปัดเศษได้ไม๊ อีกอย่าง เสษ 2 สตางค์นี่ คุณปัดขึ้นเป็น 1 บาทเลยเหรอครับ ผมเพิ่งเคยเจอ ค่ายอื่นมีแต่ปัดทิ้ง หรืออย่างมากก็ปัดเป็น 25 สตางค์ พอผมถามเค้า จนท.บอกว่า เครื่องที่แสกนมามันปัดเศษขึ้น โอ้... ถ้าแบบนี้คุณควรจะไปตั้งการปัดเศษใหม่ได้แล้วมั๊งครับ เอาเปรียบลูกค้าไปหน่อยหรือเปล่า
บอกตรงๆเสียความรู้สึกมาก อย่างหาว่าดราม่าเลยนะครับ อย่างที่บอกว่าเงินส่วนเกินแบบนี้ รวมๆแล้วแต่ละเดือน ทางทรูเอาไปหมุนก่อนได้เลยนะครับ จะหาว่าผมคิดมากก็ไม่เป็นไร แต่ไม่ชอบที่โดนเอาเปรียบ