เมื่อสายการบินสีม่วง อันโดงดัง ปฏิเสธผู้โดยสาร อ้างตั๋วถูกยกเลิก และไม่ทราบสาเหตุ ไม่รับผิดชอบความเสียหาย

****แก้ไข  ล่าสุด 30/9/59   ความจริงมาแล้ว  มาดูกัน ว่าใครจะเงิบบบบบบบบบบบบ  ใครอยากช่วยเงิบ ตามเด้อออออ ****


***** แก้ไข  และลำดับเรื่องราวให้ง่ายต่อความเข้าใจ ค่ะ   **********
ตอนนี้  ขอบคุณคำแนะนำนะคะ  และ ได้แจ้งลบกระทุ้ เพื่อไม่ให้เสียหาย แก่สายการบิน

แต่ขออนุญาติ สรุปเรื่องราวดังนี้

1. ครั้งแรก  ซื้อตั๋ว  ไปกลับ  มาลเปนซา-กรุงเทพ     และ  กรุงเทพ-ภูเก็ต  (ไม่มีปัญหาอะไร)
2. ขากลับ  ตั๋ว กรุงเทพ-มาสเปนซา  (คงเดิม)    (ไม่มีปัญหาอะไร)
3. ซื้อตั๋ว ใหม่   หาดใหญ่ - กรุงเทพ  ซื้อล่วงหน้าเดินทาง 12 วัน ทาง ออฟฟิศเอเจนซี่
4. ถึงเวลาขึ้นเครื่อง เช็คอินตั๋ว E ticket ที่เคาน์เตอร์  ไม่ได้  อ้าง ไม่มีชื่อ  (ตรงนี้มีใบเสร็จยินยันว่าซื้อไว้จริง)
5.  ณ เวลานั้น  พนักงานให้คำตอบอะไรไม่ได้  และ   เรากลัวจะทำให้ตกเที่ยว บิน  ตปท  ด้วย จึงซื้อตั๋วใหม่ ทดแทน
6. ซื้อตั๋วใหม่ (จ่ายเงินเอง)   เพื่อเดินทางเอง ไปกรุงเทพ  (ไม่เกี่ยวกับข้อ  1-5)

จบค่ะ  เรื่องราว   ขอให้ท่านที่อ่านแล้ว งง กับโพส  ลองทำความเข้าใจใหม่นะคะ

สิ่งที่มาโพส  เพื่อต้องการ คำแนะนำ ว่า ควรดำเนินการอย่างไรดี ในกรณีที     "ซื้อตั๋วไว้แล้ว  แต่ทำไมไม่มีชื่อ ที่นั่ง"

ประเด็นมีแค่นี้ค่ะ   ขอบคุณทุกท่านจริงๆๆ

ปล.....เรื่องราวที่เกิดขึ้นคือคนในครอบครัวค่ะ  ดิฉันมาโพสแทน  เพราะ ตอนนี้ เรื่องร้องเรียน  เงียบมากค่ะ  ขอบคุณทุกท่านที่สละเวลา  พยายามทำความเข้าใจกับ ข้อความที่โพสค่ะ  ขอบคุณจริงๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่