****แก้ไข ล่าสุด 30/9/59 ความจริงมาแล้ว มาดูกัน ว่าใครจะเงิบบบบบบบบบบบบ ใครอยากช่วยเงิบ ตามเด้อออออ ****
***** แก้ไข และลำดับเรื่องราวให้ง่ายต่อความเข้าใจ ค่ะ **********
ตอนนี้ ขอบคุณคำแนะนำนะคะ และ ได้แจ้งลบกระทุ้ เพื่อไม่ให้เสียหาย แก่สายการบิน
แต่ขออนุญาติ สรุปเรื่องราวดังนี้
1. ครั้งแรก ซื้อตั๋ว ไปกลับ มาลเปนซา-กรุงเทพ และ กรุงเทพ-ภูเก็ต (ไม่มีปัญหาอะไร)
2. ขากลับ ตั๋ว กรุงเทพ-มาสเปนซา (คงเดิม) (ไม่มีปัญหาอะไร)
3. ซื้อตั๋ว ใหม่ หาดใหญ่ - กรุงเทพ ซื้อล่วงหน้าเดินทาง 12 วัน ทาง ออฟฟิศเอเจนซี่
4. ถึงเวลาขึ้นเครื่อง เช็คอินตั๋ว E ticket ที่เคาน์เตอร์ ไม่ได้ อ้าง ไม่มีชื่อ (ตรงนี้มีใบเสร็จยินยันว่าซื้อไว้จริง)
5. ณ เวลานั้น พนักงานให้คำตอบอะไรไม่ได้ และ เรากลัวจะทำให้ตกเที่ยว บิน ตปท ด้วย จึงซื้อตั๋วใหม่ ทดแทน
6. ซื้อตั๋วใหม่ (จ่ายเงินเอง) เพื่อเดินทางเอง ไปกรุงเทพ (ไม่เกี่ยวกับข้อ 1-5)
จบค่ะ เรื่องราว ขอให้ท่านที่อ่านแล้ว งง กับโพส ลองทำความเข้าใจใหม่นะคะ
สิ่งที่มาโพส เพื่อต้องการ คำแนะนำ ว่า ควรดำเนินการอย่างไรดี ในกรณีที "ซื้อตั๋วไว้แล้ว แต่ทำไมไม่มีชื่อ ที่นั่ง"
ประเด็นมีแค่นี้ค่ะ ขอบคุณทุกท่านจริงๆๆ
ปล.....เรื่องราวที่เกิดขึ้นคือคนในครอบครัวค่ะ ดิฉันมาโพสแทน เพราะ ตอนนี้ เรื่องร้องเรียน เงียบมากค่ะ ขอบคุณทุกท่านที่สละเวลา พยายามทำความเข้าใจกับ ข้อความที่โพสค่ะ ขอบคุณจริงๆ
เมื่อสายการบินสีม่วง อันโดงดัง ปฏิเสธผู้โดยสาร อ้างตั๋วถูกยกเลิก และไม่ทราบสาเหตุ ไม่รับผิดชอบความเสียหาย
***** แก้ไข และลำดับเรื่องราวให้ง่ายต่อความเข้าใจ ค่ะ **********
ตอนนี้ ขอบคุณคำแนะนำนะคะ และ ได้แจ้งลบกระทุ้ เพื่อไม่ให้เสียหาย แก่สายการบิน
แต่ขออนุญาติ สรุปเรื่องราวดังนี้
1. ครั้งแรก ซื้อตั๋ว ไปกลับ มาลเปนซา-กรุงเทพ และ กรุงเทพ-ภูเก็ต (ไม่มีปัญหาอะไร)
2. ขากลับ ตั๋ว กรุงเทพ-มาสเปนซา (คงเดิม) (ไม่มีปัญหาอะไร)
3. ซื้อตั๋ว ใหม่ หาดใหญ่ - กรุงเทพ ซื้อล่วงหน้าเดินทาง 12 วัน ทาง ออฟฟิศเอเจนซี่
4. ถึงเวลาขึ้นเครื่อง เช็คอินตั๋ว E ticket ที่เคาน์เตอร์ ไม่ได้ อ้าง ไม่มีชื่อ (ตรงนี้มีใบเสร็จยินยันว่าซื้อไว้จริง)
5. ณ เวลานั้น พนักงานให้คำตอบอะไรไม่ได้ และ เรากลัวจะทำให้ตกเที่ยว บิน ตปท ด้วย จึงซื้อตั๋วใหม่ ทดแทน
6. ซื้อตั๋วใหม่ (จ่ายเงินเอง) เพื่อเดินทางเอง ไปกรุงเทพ (ไม่เกี่ยวกับข้อ 1-5)
จบค่ะ เรื่องราว ขอให้ท่านที่อ่านแล้ว งง กับโพส ลองทำความเข้าใจใหม่นะคะ
สิ่งที่มาโพส เพื่อต้องการ คำแนะนำ ว่า ควรดำเนินการอย่างไรดี ในกรณีที "ซื้อตั๋วไว้แล้ว แต่ทำไมไม่มีชื่อ ที่นั่ง"
ประเด็นมีแค่นี้ค่ะ ขอบคุณทุกท่านจริงๆๆ
ปล.....เรื่องราวที่เกิดขึ้นคือคนในครอบครัวค่ะ ดิฉันมาโพสแทน เพราะ ตอนนี้ เรื่องร้องเรียน เงียบมากค่ะ ขอบคุณทุกท่านที่สละเวลา พยายามทำความเข้าใจกับ ข้อความที่โพสค่ะ ขอบคุณจริงๆ