ทำเรื่องโอนย้ายเครือข่ายจาก AIS ไป DTAC ไม่ได้เนื่องจาก DTAC คีย์ข้อมูลลูกค้าผิดพลาด

กระทู้สนทนา
เนื่องจากวันที่ 21 ก.ย. 59 เราไปติดต่อศูนย์ DTAC เผื่อทำการย้ายเครือข่ายจาก AIS ไป DTAC

วันที่ 22 ก.ย. 59 ได้รับแจ้งจาก AIS ว่าไม่สามารถดำเนินการได้เนื่องจาก DTAC พิมพ์นามสกุลผิด

หลังจากเราได้รับแจ้งจาก AIS เราติดต่อไปยัง DTAC ผ่าน CALL CENTER ให้ทำการแก้ไขข้อมูล DTAC รับเรื่อง

และแจ้งว่าจะรีบดำเนินการส่งเรื่องให้เราทันที

วันที่ 23 ก.ย. 59 ได้รับแจ้งจาก AIS อีกครั้งว่ายังไม่สามารถดำเนินการได้เนื่องจาก DTAC พิมพ์นามสกุลผิดเช่นเดิม

วันเดียวกันมีเจ้าหน้าที่จากสาขาที่เราไปทำเรื่องโทร.มา แจ้งว่าจะดำเนินการให้อีกครั้ง

วันที่ 26 ก.ย. 59 เราได้รับแจ้งจาก AIS อีกครั้ง ว่ายังไม่สามารถดำเนินการได้ เนื่องจากนามสกุลยังผิดอยู่

หลังจากนั้นเราติดต่อไปยัง DTAC ผ่าน CALL CENTER ซึ่งได้รับแจ้งว่าในระบบยังไม่ได้การส่งเรื่องแก้ไข จะรีบดำเนินการส่งให้อีกครั้งทันที

เราได้มีการสอบถามไปว่า ทาง DTAC ผ่าน CALL CENTER และเจ้าหน้าที่สาขาที่เราไปติดต่อ

แจ้งว่าจะดำเนินการให้ตั้งแต่วันที่ 22 ก.ย. 59 แต่ทำไมยังไม่มีการแก้ไข แต่เจ้าหน้าที่ไม่สามารถตอบคำถามได้

แต่รับเรื่องและจะรีบดำเนินการให้ทันที

และวันนี้ 27 ก.ย. 59 เราได้รับแจ้ง AIS อีกครั้งว่าไม่สามารถดำเนินการได้ เหตุนามสกุลยังผิดอยู่ เราจึงติดต่อไปยัง AIS

ว่า DTAC แจ้งว่าดำเนินการส่งเรื่องมาแล้ว ทำไมถึงยังไม่สามารถดำเนินการให้เราได้ ทาง AIS แจ้งว่าปัจจุบันยังไม่ได้รับเรื่อง

จาก DTAC เลย เราเลยติดต่อ DTAC ผ่าน CALL CENTER อีกครั้ง ได้รับแจ้งว่ายังได้ส่งเรื่องไป AIS

ทำให้ปัจจุบันเรายังไม่สามารถโอนย้ายเครือข่ายได้

คือตอนนี้เราไม่รู้จะติดต่อใคร หรือทำอะไรต่อดี ทั้งๆที่เราต้องการย้ายมาเครือข่ายของ DTAC

แต่กลับไม่ได้รับการบริการจาก DTAC เลย ผัดผ่อนไปวันๆ บอกจะส่งเรื่องให้ ก็ไม่ส่ง ทั้งๆที่เราย้ายเข้า ไม่ได้ย้ายออก

ก็ไม่ทราบว่าทาง DTAC จะอิดออดทำไม ซึ่งความผิดในการคีย์นามสกุลผิดพลาดก็ไม่น่าจะเกิดได้ เพราะเราแนบเอกสารในการโอนย้าย

เป็นบัตรประชาชน ซึ่งหากทางสาขาที่คีย์ข้อมูลตรวจสอบชื่อ-นามสกุล จากบัตรประชาชนก็ไม่น่าจะมีอะไรผิดพลาด

คือตอนนี้ติดต่อ ทาง DTAC ผ่าน CALL CENTER ก็ไม่ได้รับคำตอบอะไรมาก รบกวนทาง CC DTAC

ช่วยตรวจสอบและตอบเราด้วยว่าจะต้องดำเนินการอย่างไรต่อ เนื่องจากเราธุระจะต้องใช้งานภายในวันศุกร์ที่ 30 ก.ย. 59 นี้

และความผิดในเรื่องของความล่าช้า ไม่ใช้ความผิดเราเลย แต่กลับเป็นเราที่ต้องติดต่อ DTAC เองตลอด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่