เราโทรไปหา call center เรื่องบัตรเครดิตจะหมดอายถวันที่30/9 ทำไมยังไม่ได้รับบัตรใหม่ ทางcall center แจ้งว่าไม่ต่ออายุให้เพาะวงเงินอนุมัติบัตรเราเกินกว่ารายได้ เอาตรรกะไหนมาบอกค่ะ ถ้ารายได้เราไม่ถึงมันจะจะอนุมัติเพิ่มวงเงินถาวรให้เราเมื่อเดือน6ได้ยังไง เพราะเราก้ส่งเอกสารขอเพิ่มวงเงินครบทุกอย่าง เราก้บอก call centerว่าเหตุผลนี้ไม่น่าจะใช่ รบกวนเช้คให้ใหม่ว่าเพาะอะไรกันแน่ ทางเจ้าหน้าที่ก้แจ้งว่า จะส่งเรื่องให้ผู้หี่ยวข้องโทรกลับ จนป่สนนร้ไม่โทรมา เราเลยโทหาcall center เป็นครั้งที่2 ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่มีการส่งเรื่องแจ้งใดๆ ถ้าลูกค้ายังอยากใช้บัตรเครดิตของกสิกร รบกวนส่งเอกสารมาใหม่ ซึ่งเราก้บอกว่า ไหนเจ้าหน้าที่คนแรกบอกว่าจะให้ส่วนงานต่ออายุโทรมาคุยกับเราว่าผิดพลาดตรงไหน แต่ไม่โท เจ้าหน้าที่call center คนที่2 ยังให้เราสมัครใหม่ เราบอกเราไม่สมัคร เราจะคุยกับส่วนต่อประกันก่อนว่าเพราะอะไร ถ้าไม่ต่อเราจะได้รีบใช้ pointที่อยุ่ในบัตรของที่เหลืออยุ เพาะอีกไม่กี่วันก็จะหมดอายุละ ให้เรามารออีก8วัน เพื่ออะไรค่ะ พอเราบอกขอคุยกับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวภายในวันนี้ บ่าย3โมงเพื่อจะได้จบเรื่องทั้งหมด call center คนที่2ก้บอกว่าได้ค่ะ จะรีบจัดการให้ จนป่านนี้ก้ไม่โทรมา เราจ่ายยอดเต้มทุกครั้ง ไม่เคยค้างเลย ถ้าไม่อยากมีลูกค้าแล้วก้ส่งจดหมายแจ้งมาล่วงหน้าเหมือนที่ธนาคารอื่นๆเค้ามีกันบ้างก้ได้นะค่ะ ฉันจะได้รีบใช้point เสียความรุสึกกับธนาคารนี้มาก เป้นลูกค้ามาเกือบ20ปี เพิ่งรุ้ว่าธนาคารไม่เคยใส่ใจลูกค้าเลย ก้ยินดีที่จะปิดบริการของกสิกรไทยทุกอย่างค่ะ. ขอบคุณนะค่ะ กสิกรไทยที่การบริการแย่ลงทุกวัน
บัตรเครดิตกสิกรไทยไม่ต่ออายุให้ ไม่แจ้งลูกค้าคืออะไร