เรื่องมีอยู่ว่าเมื่ออสทิตย์กว่าๆผมโทรเข้า 1686 ขอยื่นเรื่องทำ bridge mode แล้วมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคนิคที่เป็นผูหญิง รับเรื่องเอาไง้ พร้อมบอกว่สติด fiber เสร็จให้โทรเข้ามาจะมีเจ้าหน้าที่ link มาทำเครื่องให้
วันนี้บ่ายสามผมติด fiber เสร็จ จึงโทรเข้า 1686 อีกครั้งเพื่อจะให้ทำ bridge mode แต่กลับเจอฝ่ายเทคนิคบอกว่าต้องยื่นเรื่อง 3 วัน
อ้าว...แล้วที่ผมส่งเรื่องให้ข่างเทคนิคไปเมื่ออาทิตย์ก่อน มันหมายความว่ายังไงครับ ผมก็ชี้แจงช่างเทคนิคไปว่าผมได้ประวานงานเรื่องรอไว้แล้ว และมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคนิครับเรื่องพร้อมกับบอกว่าติดเสร็จให้โทรมาตามที่ได้เรียนไปแล้วข้างต้น
ฝ่ายช่างเทคนิคจึงเสนอว่าจะสางเรื่องให้เป็นกรณีพิเศษ โดยผมขอให้ทำเสร็จก่อนเที่ยงคืนวันนี้ เนื่องจากผมจะไปต่างตังหวัดยาว
ทำเรื่องไป บ่ายสามวันนี้ จนถึงตอนนี้จะห้าทุ่ม แต่ไม่มีวี่แววการติดต่อมาทำ bridge mode เลย น่าแปลกที่ 3BB ไม่ได้ล๊อคการทำ bridge mode เปิดให้ user ทำได้โดยอิสระ ซึ่งต่างกับทรูโดยสิ้นเชิง
และวันนี้ช่วงเย็น ผมจะไปทำธุระอะไรก็ไปไม่ได้เพราะต้องมานั่งรอฝ่ายเทคนิค remote เข้ามาทำ bridge mode ให้
จนนี่ไม่รู้ว่าด่อนเที่ยงคืนจะมีการติดต่อมาจนทำให้เสร็จไหม ทำไมมันยุ่งยากมากมายขนาดนี้ครับ ตอนใช้ docsis ช่างเทคนิคคุณ remote มาทำให้ไม่ถึง 5 นาทีเสร็จ
หรือตอนนั้นแค่รับปสกส่งๆว่าจะทำให้เลยหลังติด fiber เสร็จ พอเสร็จแล้วก็ปล่อยไป ไม่ต้องสนใจหรอครับ ค่าบริการผมก็จ่ายตรงเวลาทุกครั้ง แต่ทำไมพวกคุณไม่ทำตามสิ่งที่ลูกค้าร้องขอล่ะครับ ตามเรื่องกัน 6-7 ช.ม. เลยหรอครับ นานกว่าหน่วยงานภาครัฐอีกนะครับ
ถ้าจะหลังไมค์มาขอข้อมูล เปลี่ยนเป็นให้ฝ่ายเทคนิคจัดการทำ bridge mode เสร็จตามเวลาที่ร้องขอไปดีกว่าครับ เลขที่สมาชิกทรู 9604487666 ครับ
สุดท้ายนี้ใครจะย้ายมาทรูแล้วต้องทำ bridge mode ผมเสนอว่าคิดใหม่เถอะครับ ไป 3BB ดีกว่าครับ ลูกค้าทำเองได้หมด ซึ่งถ้าผมไม่ได้ตามที่ร้องขอคงได้ใช้บริการของ สคบ. กสช. ถึงกานยกเลิกแบบไม่จ่ายซักบาทบ้างล่ะครับ
ในเมื่อผมเข้ามาใช้บริการคุณแล้วคุณทำตามที่ร้องขอไม่ได้ก็จบไปครับ ดำเนินเรื่องตั้งแต่บ่ายสามจนถึงบัดนี้ยังเงียบ เพื่อนสมาชิกจะใช้บริการก็คิดกันนะครับ
True ครับ ผมตามงานคุณมา 9 ช.ม. ยังไม่มีอะไรคืบหย้าซักนิด
วันนี้บ่ายสามผมติด fiber เสร็จ จึงโทรเข้า 1686 อีกครั้งเพื่อจะให้ทำ bridge mode แต่กลับเจอฝ่ายเทคนิคบอกว่าต้องยื่นเรื่อง 3 วัน
อ้าว...แล้วที่ผมส่งเรื่องให้ข่างเทคนิคไปเมื่ออาทิตย์ก่อน มันหมายความว่ายังไงครับ ผมก็ชี้แจงช่างเทคนิคไปว่าผมได้ประวานงานเรื่องรอไว้แล้ว และมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคนิครับเรื่องพร้อมกับบอกว่าติดเสร็จให้โทรมาตามที่ได้เรียนไปแล้วข้างต้น
ฝ่ายช่างเทคนิคจึงเสนอว่าจะสางเรื่องให้เป็นกรณีพิเศษ โดยผมขอให้ทำเสร็จก่อนเที่ยงคืนวันนี้ เนื่องจากผมจะไปต่างตังหวัดยาว
ทำเรื่องไป บ่ายสามวันนี้ จนถึงตอนนี้จะห้าทุ่ม แต่ไม่มีวี่แววการติดต่อมาทำ bridge mode เลย น่าแปลกที่ 3BB ไม่ได้ล๊อคการทำ bridge mode เปิดให้ user ทำได้โดยอิสระ ซึ่งต่างกับทรูโดยสิ้นเชิง
และวันนี้ช่วงเย็น ผมจะไปทำธุระอะไรก็ไปไม่ได้เพราะต้องมานั่งรอฝ่ายเทคนิค remote เข้ามาทำ bridge mode ให้
จนนี่ไม่รู้ว่าด่อนเที่ยงคืนจะมีการติดต่อมาจนทำให้เสร็จไหม ทำไมมันยุ่งยากมากมายขนาดนี้ครับ ตอนใช้ docsis ช่างเทคนิคคุณ remote มาทำให้ไม่ถึง 5 นาทีเสร็จ
หรือตอนนั้นแค่รับปสกส่งๆว่าจะทำให้เลยหลังติด fiber เสร็จ พอเสร็จแล้วก็ปล่อยไป ไม่ต้องสนใจหรอครับ ค่าบริการผมก็จ่ายตรงเวลาทุกครั้ง แต่ทำไมพวกคุณไม่ทำตามสิ่งที่ลูกค้าร้องขอล่ะครับ ตามเรื่องกัน 6-7 ช.ม. เลยหรอครับ นานกว่าหน่วยงานภาครัฐอีกนะครับ
ถ้าจะหลังไมค์มาขอข้อมูล เปลี่ยนเป็นให้ฝ่ายเทคนิคจัดการทำ bridge mode เสร็จตามเวลาที่ร้องขอไปดีกว่าครับ เลขที่สมาชิกทรู 9604487666 ครับ
สุดท้ายนี้ใครจะย้ายมาทรูแล้วต้องทำ bridge mode ผมเสนอว่าคิดใหม่เถอะครับ ไป 3BB ดีกว่าครับ ลูกค้าทำเองได้หมด ซึ่งถ้าผมไม่ได้ตามที่ร้องขอคงได้ใช้บริการของ สคบ. กสช. ถึงกานยกเลิกแบบไม่จ่ายซักบาทบ้างล่ะครับ
ในเมื่อผมเข้ามาใช้บริการคุณแล้วคุณทำตามที่ร้องขอไม่ได้ก็จบไปครับ ดำเนินเรื่องตั้งแต่บ่ายสามจนถึงบัดนี้ยังเงียบ เพื่อนสมาชิกจะใช้บริการก็คิดกันนะครับ