True ครับ ผมตามงานคุณมา 9 ช.ม. ยังไม่มีอะไรคืบหย้าซักนิด

กระทู้สนทนา
เรื่องมีอยู่ว่าเมื่ออสทิตย์กว่าๆผมโทรเข้า 1686 ขอยื่นเรื่องทำ bridge mode แล้วมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคนิคที่เป็นผูหญิง รับเรื่องเอาไง้  พร้อมบอกว่สติด fiber เสร็จให้โทรเข้ามาจะมีเจ้าหน้าที่ link มาทำเครื่องให้

วันนี้บ่ายสามผมติด fiber เสร็จ  จึงโทรเข้า 1686 อีกครั้งเพื่อจะให้ทำ bridge  mode แต่กลับเจอฝ่ายเทคนิคบอกว่าต้องยื่นเรื่อง 3 วัน

อ้าว...แล้วที่ผมส่งเรื่องให้ข่างเทคนิคไปเมื่ออาทิตย์ก่อน มันหมายความว่ายังไงครับ   ผมก็ชี้แจงช่างเทคนิคไปว่าผมได้ประวานงานเรื่องรอไว้แล้ว และมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคนิครับเรื่องพร้อมกับบอกว่าติดเสร็จให้โทรมาตามที่ได้เรียนไปแล้วข้างต้น

ฝ่ายช่างเทคนิคจึงเสนอว่าจะสางเรื่องให้เป็นกรณีพิเศษ โดยผมขอให้ทำเสร็จก่อนเที่ยงคืนวันนี้ เนื่องจากผมจะไปต่างตังหวัดยาว

ทำเรื่องไป บ่ายสามวันนี้ จนถึงตอนนี้จะห้าทุ่ม แต่ไม่มีวี่แววการติดต่อมาทำ bridge mode เลย  น่าแปลกที่ 3BB ไม่ได้ล๊อคการทำ bridge mode เปิดให้ user ทำได้โดยอิสระ  ซึ่งต่างกับทรูโดยสิ้นเชิง

และวันนี้ช่วงเย็น ผมจะไปทำธุระอะไรก็ไปไม่ได้เพราะต้องมานั่งรอฝ่ายเทคนิค remote เข้ามาทำ bridge mode ให้

จนนี่ไม่รู้ว่าด่อนเที่ยงคืนจะมีการติดต่อมาจนทำให้เสร็จไหม  ทำไมมันยุ่งยากมากมายขนาดนี้ครับ  ตอนใช้ docsis ช่างเทคนิคคุณ remote มาทำให้ไม่ถึง 5 นาทีเสร็จ

หรือตอนนั้นแค่รับปสกส่งๆว่าจะทำให้เลยหลังติด fiber เสร็จ   พอเสร็จแล้วก็ปล่อยไป  ไม่ต้องสนใจหรอครับ  ค่าบริการผมก็จ่ายตรงเวลาทุกครั้ง  แต่ทำไมพวกคุณไม่ทำตามสิ่งที่ลูกค้าร้องขอล่ะครับ  ตามเรื่องกัน 6-7 ช.ม. เลยหรอครับ  นานกว่าหน่วยงานภาครัฐอีกนะครับ

ถ้าจะหลังไมค์มาขอข้อมูล  เปลี่ยนเป็นให้ฝ่ายเทคนิคจัดการทำ bridge mode เสร็จตามเวลาที่ร้องขอไปดีกว่าครับ  เลขที่สมาชิกทรู 9604487666 ครับ

สุดท้ายนี้ใครจะย้ายมาทรูแล้วต้องทำ bridge mode ผมเสนอว่าคิดใหม่เถอะครับ ไป 3BB ดีกว่าครับ  ลูกค้าทำเองได้หมด  ซึ่งถ้าผมไม่ได้ตามที่ร้องขอคงได้ใช้บริการของ สคบ. กสช. ถึงกานยกเลิกแบบไม่จ่ายซักบาทบ้างล่ะครับ

ในเมื่อผมเข้ามาใช้บริการคุณแล้วคุณทำตามที่ร้องขอไม่ได้ก็จบไปครับ   ดำเนินเรื่องตั้งแต่บ่ายสามจนถึงบัดนี้ยังเงียบ   เพื่อนสมาชิกจะใช้บริการก็คิดกันนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่