Truemove หรือ apple จะเป็นคนรับผิดชอบ

กระทู้คำถาม
ขอตั้งอีกหนึ่งกระทู้สำหรับการให้บริการของ truemove และ apple ค่ะ ตั้งแต่ 2 สิงหาคมมาแล้วที่ส่งเคลมครั้งสุดท้าย ทางทรูและแอปเปิ้ล ก็จัดการซ่อมส่วนที่พังจากการผลิตของตัวท่านเอง อยู่ในประกันเคลมแล้วกับมีลอยหน้าจอบิ่น การแงะที่สีถลอก และทางท่านทั้ง 2 บริษัทไม่มีการรับผิดชอบใดๆๆเลย โทรไปก็เท่านั้น คุยกับคอลเซ็นต์เตอร์ก็ไม่เกิดผล โทรหาแอปเปิ้ลสิงคโปร์ก็ยากนักกว่าจะได้คุย ขนาดคุยกับ ผจก.สาขาก็ไม่มีประโยชน์อะไรเลยค่ะ ใครจะรับผิดชอบได้คะแบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่