ขอออกตัวก่อนนะครับ ว่านี้คือกระทู้แรกของชีวิต
ไม่ว่าจะเป็นคำพูด การอ้างอิง หรือการวางลำดับเหตุการณ์ ไม่ดีหรือควรปรับปรุงอย่างไรก็ตักเตือนน้องใหม่คนนี้ได้นะครับ ขอบคุณครับ^_^
ประเด็นของกระทู้นี้ ไม่ใช่มือถือแตกยังไงอย่างเดียวนะครับ
แต่จะมาเล่าว่า เมื่อมันแตกผมได้ทำอะไรไปบ้าง เจออะไรมาบ้าง รู้สึกอย่างไรบ้าง..T^T
ผมค้อนข้างอธิบายละเอียดไปหน่อย ถ้าอยากอ่านสั้นๆ ผมสรุปอยู่ด้านล่างนะครับ
วันที่17/09/59 มือถือหล่นลงถนนขณะลงจากtaxi หน้าคว่ำลงพื้น น่าจะมีกรวดอยู่ใต้มือถือด้วย
แล้วก็เหยียบไปเต็มๆ เสียกระจกแตกยังดังอยู่ในหัวอยู่เลยครับT^T
สภาพ: ร้าวไปทุกส่วนของหน้าจอ ไปกระพิบนิดนึงแล้วดับไปตลอดกาล
แต่ก็ยัง สั่น ให้รู้ว่า.. ไอยังไม่ตายนะยู เวลาข้อความเข้า หรือมีคนโทรเข้าสามารถใช้หูฟังกดรีโมทรับได้
ใจชื่นตรงที่ว่าอย่างน้อยตัวเครื่องไม่น่าพัง ซ่อมหน้าจออย่างเดียวก็น่าจะกลับมาเป็นคู่หูกันได้เหมือนเดิม
วันที่18/09/59 ไปเดอะมอลล์บางกะปิ+ตะวันนา ลองไปถามราคาตามร้านข้างนอกก่อน เปลี่ยนจอรุ่นนี้เตรียมเงินไว้เลย 4,500-6,000บาท
แต่มีอยู่ร้านนึงพี่เค้าแนะนำว่า ราคาร้านข้างนอกกับศูนย์โดยตรงไม่ต่างกันนะ
แล้วถ้าซ่อมข้างนอกแล้วไม่หายลูกค้าไปซ่อมที่ศูนย์ต่อ ศูนย์จะไม่รับประกันหลังซ่อม90วัน เหมือนลูกค้าที่ซ่อมที่ศูนย์ไม่ไปที่อื่นเลย
และซ่อมข้างนอกเค้าจะไม่รับประกันนะว่าจะเก็บกรอบจอเรียบร้อยเหมือนเดิมให้เราหรือป่าว เพราะA7 เป็นงานละเอียด ถ้าใครใช้อยู่ก็จะเข้าใจ
ใช้เวลาไม่เกิน 2ชม. ก็เรียบร้อยแล้ว
สรุปพี่ร้านซ่อม แนะนำให้เข้าศูนย์ซ่อมของSAMSUNGดีกว่า!!
ระหว่างเดินเอามือถือเพื่อนเซิร์ดพันทิปก่อนเลย..
http://pantip.com/topic/34940947
ได้เนื่องหาจาก คห.ที่2และ3 มาพิจารณาครับ
เดินต่อไป ศูนย์Customer Service ของSAMSUNG สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ
ผม : จะสอบถามราคาเปลี่ยนหน้าจอครับ
พนง. : ใช้รุ่นอะไร สีอะไรคะ?
ผม : A7 2016 สีดำครับ
พนง. : ราคา เบ็ดเสร็จแล้ว 5,4xxบาทค่ะ 2ชม.รับเครื่องได้เลยค่ะ
ผม : (OMG!!) ผมไปอ่านในพันทิปมา มันไม่ถึงนะครับ(เอามือถือให้พนง.อ่าน)
พนง. : (เค้าก็ปริ้นรายการอะไหล่ มาลองคิดเงินให้เราดู) ยังไงก็ไม่ได้ราคานั้นแน่นอนนะคะ
อย่างค่าจอที่แอดมินซัมซุงตอบในกระทู้ว่า2,800บาท ค่าจอในรายการอะไหล่ก็อยู่ที่2,702บาท
แต่ยังไม่รวมอะไหล่ตัวอื่นอย่าง ช่องเสียบชาร์จ กรอบ ปุ่มสแกนนิ้ว ฯลฯ เลยค่ะ
ผม : ผมต้องการเปลี่ยนตัวจออย่างเดียวได้มั้ยครับ?
ตัวอ่ะไหล่ที่พังจริงๆก็เปลี่ยนเลยครับ แต่อันไหนที่ช่างซ่อมเห็นยังไม่เสียก็ใช้ตัวเดิม อย่างนี้ได้มั้ยครับ? คือไม่สะดวกเรื่องค่าซ่อมอ่ะครับ
พนง. : อันนี้ไม่แน่ใจ แต่ก็ไม่แนะนำนะคะ เพราะตัวปุ่ม กรอบ จอจะไม่พอดีกันอ่าค่ะ
ผม : (อึ่งไปสักพัก เหมือนสมองไม่สั่งการ)
พนง. :อ้อ แต่ก็มีโอกาสเป็นไปได้ หากลูกค้าท่านนั้นได้ส่วนลด ที่ศูนย์ฯพิจารณาให้เป็นบุคคลๆไปอ่าค่ะ
อย่างเช่นลด 5% 10% 15% (เค้าลองค่าใช้จ่ายให้ดู จนสมมติว่าลด20%ถึงจะได้ราคา 4,4xxบาท)
ผม : ผมบอกตรงๆเลยว่ายังไงผมก็ต้องซ่อมอยู่แล้ว100%เพราะมือถือใช้งานไม่ได้เลย ยังไงก็ขอความช่วยเหลือเท่าที่จะทำได้อ่ะครับ
(ผมนี่นั่งเครียดเลย ก็เล่าความจำเป็นต้องการขอส่วนลด เกี่ยวปัญหาการเงินของตัวเองให้พนง.ฟัง
จนในที่สุดครึ่งชม.ผ่านไป พนง.ก็ให้ส่วนลด15% คิดแล้วเป็นเงิน 4,668บาท)
พนง. : ราคานี้ลูกค้าโอเคนะคะ ถ้ามีอะไหล่ก็ซ่อมได้เลย2ชม.มารับ แต่ถ้าอะไหล่ไม่มีหรือหมดก็จะนัดอีกทีนะคะ
ผม : ครับ โอเคครับ เช็คให้หน่อยนะครับ
พนง. : (เดินกลับมาหลังจากหายไปข้างหลังสักพัก) ลูกค้าคะ อะไหล่หมดแล้วอ่ะค่ะ
ผม : แล้วจะได้ซ่อมเมื่อไหร่หรอครับ?
พนง. : คือในระบบศูนย์ใหญ์แจ้งว่า ไม่มีกำหนดค่ะ ว่าจะได้อะไหล่เมื่อไหร่อ่าค่ะ
ผม : (อึ้ง ครั้งที่สอง ไหนจะเครียดเรื่องเงิน ยังต้องมาเครียดเรื่องอะไหล่ไม่มีซ่อมอีก
นี่เราซื้อมือถือ รุ่นปี2016นะ คืออะไรอ่ะ รู้สึกเหมือนชีวิตไม่มีทางออกไป3วิ)
ยังไงก็ต้องซ่อม อ่ะครับ ไม่รู้จะทำยังไงแล้วเหมือนกัน
พนง. : ค่ะ รบกวนลูกค้าชำระค่าซ่อมไว้เลยนะค่ะ เหมือนเป็นการจองอะไหล่ไว้อ่าค่ะ
ถ้ามาเมื่อไหร่ลูกค้าก็จะได้ซ่อมแน่นอน แล้วจะมีพนง.โทรไปแจ้งนะคะ
ผม : ครับๆ..
*เพื่อนผมไปดูมือถือที่ร้านJAYMART เล่าเรื่องให้พนง.ฟัง เค้าเลยฝากเบอร์ซ่อมสอบถามอะไหล่มาให้
เผื่อศูนย์Customer Service ของSAMSUNG สาขาอื่น มีอะไหล่จะได้ไปซ่อม
ยอมรับว่าไม่ได้โทรไปครับ ไม่อยากเสียใจ คิดมาก ถ้าเค้าบอกสาขาอื่นมีแล้วผมจ่ายเงินให้สาขานี้ไปแล้ว ต้องทำเรื่องอะไรหลายอย่าง
เอาเป็นว่า ตัดสินใจไปแล้ว ก็ดูๆกันไป พนง.ก็บอกแล้วว่า ในระบบแจ้งว่าไม่มีกำหนด ก็เชื่อไปตามนี้
เบอร์Call Center SAMSUNG Tel.02-689 3232 เผื่อใครต้องการสอบถามก่อน ตัดสินใจซ่อมโทรได้เลยครับ
ปล. ผมกดใส่รูปไม่ได้อ่ะครับ ระบบบอกว่าบัญชีนี้ใส่รูปไม่ได้ อะไรสักอย่างอ่ะครับ
ปล.2 พี่พนง.ให้คำปรึกษาดีมากครับ ที่ผมไม่ได้พิมพ์เอาไว้ด้วย เนื่องจากไม่ได้เกี่ยวข้องกับการมาเข้าศูนย์ฯครั้งนี้อ่ะครับ
ปล.3 หากที่ผมอ้างอิงกระทู้อื่นเป็นกระทำผิดระเบียบ รบกวนพี่ๆแจ้งนิดนึงนะครับ ผมจะลบให้เร็วเลย
ปล.4
กระทู้นี้ยังไม่จบครับ ถ้ามีอะไรอย่างไรอัพเดตก็จะมาบอกเรื่อยๆนะครับ อย่างน้อยก็แชร์ประสบการณ์สดๆไปด้วยกัน
ลองดูซิว่า จะได้ซ่อมเมื่อไร ทางศูนย์ฯจะดูแลอย่างไร ใครอยากรู้ความเคลื่อนไหวคอยติดตามได้เลยครับ
ไม่รู้จะได้รับข่าวดีหรือข่าวร้าย ช่วยให้กำลังใจด้วยนะครับ ขอบคุณครับ ^_^
สรุป ราคาซ่อมจากศูนย์Customer Service ของSAMSUNG สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ
ราคาเต็มเบ็ดเสร็จของวันที่18/09/59 5,4xxบาท
วันที่เขียนกระทู้ 21/09/59 ยังไม่มีการโทรนัดซ่อม เนื่องจากยังไม่มีอะไหล่ครับ


****************************************************************************************************
อัพเดตครั้งที่1 มาแล้วครับ!!
จากเมื่อวาน วันที่ 21/09/59 หลังจากโพสต์กระทู้นี้ไป ครึ่งชม.ก็ได้การตอบรับจาก Samsung Mobile Support พี่กังฟู
เลื่อนลงไปคห.ที่2 ในกระทู้นี้ครับ ก็ส่งข้อมูลไปตามที่สอบถามมาครับ
วันที่ 22/09/59 ประมาณ4โมงเย็น มีเบอร์มือถือโทรเข้ามา แจ้งว่า..
ทางศูนย์SAMSUNG(ศูนย์ใหญ่) อนุมัติโทรศัพท์เครื่องใหม่ให้โดยจะเป็นมือถือรุ่นเดิม สีเดิม
โดยลูกค้าจะต้องรอวันรับเครื่องที่ศูนย์Customer Service ของSAMSUNG สาขาเดอะมอลล์บางกะปิที่เดิม
หลังจากนี้อีก1-2สัปดาห์ จะมีพนง.ศูนย์ฯเดอะมอลล์ฯติดต่อมาหาลูกค้าอีกครั้ง เพื่อมารับเครื่อง
ให้เราเตรียมเครื่องเดิมที่หน้าจอแตก+หูฟัง+หัวชาร์จ+สายUSBไปด้วย..
อ้อ เงินที่จ่ายค่าซ่อมไปทางศูนย์Customer Service ของSAMSUNG สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ จะคืนให้ทั้งหมดด้วย^_^
ปล. ลืมถามชื่อพี่พนง.คนที่โทรมาแจ้ง พอวางสายไปกลัวโดนหลอกนิดๆ (เราคงคิดมากไปน่ะ 55+)
ปล.2 ขอบพระคุณๆๆSAMSUNG,
พี่กังฟู และพี่ๆที่ประสานงานให้ทุกท่านทุกคนนะครับ ขอให้ร่ำรวยความสุข ร่ำรวยเงินทอง เฮงๆครับ
ปล.3 คหสต.คิดว่าโอกาสการที่ศูนย์จะเปลี่ยนเครื่องให้ลูกค้าเหมือนเคสนี้ คงไม่ใช่เรื่องง่าย ก็คงเป็นเคสๆไปที่เค้าจะพิจารณา
อย่างน้อยผมคนนึงที่โชคดี ก็ขอแชร์ประสบการณ์ที่ผิดพลาดเรื่องความระมัดระวังการใช้มือถือ และการดูแลลูกค้าจากศูนย์SAMSUNGถึงลูกค้า
เหตุการณ์นี้ก็จะเป็นบทเรียนให้ผม และเป็นเรื่องราวดีๆให้ได้จนจำไปอีกนาน
I Love SAMSUNG <3
ปล.4
กระทู้นี้ก็ยังไม่จบครับ ลองดูว่าผมจะได้รับการติดต่ออีกครั้งเมื่อไหร่ รับเครื่องวันไหน รออย่างใจจดใจจ่อ
กระทู้นี้จะสมบูรณ์เมื่อไหร่ รอไปด้วยกันนะครับ ^_^


****************************************************************************************************
อัพเดตกันเล่นๆอีกที่นะครับ
วันนี้วันที่08/11/59 มือถือยังมาไม่ถึงเลยครับ ตอนไปถามที่ศูนย์Customer Service ของSAMSUNG สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ
ก็บอกว่าของยังมาไม่ถึงครับ..
ผมจ่ายค่าโทรศัพท์รายเดือน โดนไม่ได้ใช้ไป2รอบแล้วนะคร้บ T^T


[CR] เมื่อ SAMSUNG A7 2016 จอแตก!! เข้าศูนย์ฯจะเปลี่ยนจอ แต่พนักงานบอกว่า.. อะไหล่ไม่มีกำหนดผลิต!!
ไม่ว่าจะเป็นคำพูด การอ้างอิง หรือการวางลำดับเหตุการณ์ ไม่ดีหรือควรปรับปรุงอย่างไรก็ตักเตือนน้องใหม่คนนี้ได้นะครับ ขอบคุณครับ^_^
ประเด็นของกระทู้นี้ ไม่ใช่มือถือแตกยังไงอย่างเดียวนะครับ
แต่จะมาเล่าว่า เมื่อมันแตกผมได้ทำอะไรไปบ้าง เจออะไรมาบ้าง รู้สึกอย่างไรบ้าง..T^T
ผมค้อนข้างอธิบายละเอียดไปหน่อย ถ้าอยากอ่านสั้นๆ ผมสรุปอยู่ด้านล่างนะครับ
วันที่17/09/59 มือถือหล่นลงถนนขณะลงจากtaxi หน้าคว่ำลงพื้น น่าจะมีกรวดอยู่ใต้มือถือด้วย
แล้วก็เหยียบไปเต็มๆ เสียกระจกแตกยังดังอยู่ในหัวอยู่เลยครับT^T
สภาพ: ร้าวไปทุกส่วนของหน้าจอ ไปกระพิบนิดนึงแล้วดับไปตลอดกาล
แต่ก็ยัง สั่น ให้รู้ว่า.. ไอยังไม่ตายนะยู เวลาข้อความเข้า หรือมีคนโทรเข้าสามารถใช้หูฟังกดรีโมทรับได้
ใจชื่นตรงที่ว่าอย่างน้อยตัวเครื่องไม่น่าพัง ซ่อมหน้าจออย่างเดียวก็น่าจะกลับมาเป็นคู่หูกันได้เหมือนเดิม
วันที่18/09/59 ไปเดอะมอลล์บางกะปิ+ตะวันนา ลองไปถามราคาตามร้านข้างนอกก่อน เปลี่ยนจอรุ่นนี้เตรียมเงินไว้เลย 4,500-6,000บาท
แต่มีอยู่ร้านนึงพี่เค้าแนะนำว่า ราคาร้านข้างนอกกับศูนย์โดยตรงไม่ต่างกันนะ
แล้วถ้าซ่อมข้างนอกแล้วไม่หายลูกค้าไปซ่อมที่ศูนย์ต่อ ศูนย์จะไม่รับประกันหลังซ่อม90วัน เหมือนลูกค้าที่ซ่อมที่ศูนย์ไม่ไปที่อื่นเลย
และซ่อมข้างนอกเค้าจะไม่รับประกันนะว่าจะเก็บกรอบจอเรียบร้อยเหมือนเดิมให้เราหรือป่าว เพราะA7 เป็นงานละเอียด ถ้าใครใช้อยู่ก็จะเข้าใจ
ใช้เวลาไม่เกิน 2ชม. ก็เรียบร้อยแล้ว
สรุปพี่ร้านซ่อม แนะนำให้เข้าศูนย์ซ่อมของSAMSUNGดีกว่า!!
ระหว่างเดินเอามือถือเพื่อนเซิร์ดพันทิปก่อนเลย..
http://pantip.com/topic/34940947
ได้เนื่องหาจาก คห.ที่2และ3 มาพิจารณาครับ
เดินต่อไป ศูนย์Customer Service ของSAMSUNG สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ
ผม : จะสอบถามราคาเปลี่ยนหน้าจอครับ
พนง. : ใช้รุ่นอะไร สีอะไรคะ?
ผม : A7 2016 สีดำครับ
พนง. : ราคา เบ็ดเสร็จแล้ว 5,4xxบาทค่ะ 2ชม.รับเครื่องได้เลยค่ะ
ผม : (OMG!!) ผมไปอ่านในพันทิปมา มันไม่ถึงนะครับ(เอามือถือให้พนง.อ่าน)
พนง. : (เค้าก็ปริ้นรายการอะไหล่ มาลองคิดเงินให้เราดู) ยังไงก็ไม่ได้ราคานั้นแน่นอนนะคะ
อย่างค่าจอที่แอดมินซัมซุงตอบในกระทู้ว่า2,800บาท ค่าจอในรายการอะไหล่ก็อยู่ที่2,702บาท
แต่ยังไม่รวมอะไหล่ตัวอื่นอย่าง ช่องเสียบชาร์จ กรอบ ปุ่มสแกนนิ้ว ฯลฯ เลยค่ะ
ผม : ผมต้องการเปลี่ยนตัวจออย่างเดียวได้มั้ยครับ?
ตัวอ่ะไหล่ที่พังจริงๆก็เปลี่ยนเลยครับ แต่อันไหนที่ช่างซ่อมเห็นยังไม่เสียก็ใช้ตัวเดิม อย่างนี้ได้มั้ยครับ? คือไม่สะดวกเรื่องค่าซ่อมอ่ะครับ
พนง. : อันนี้ไม่แน่ใจ แต่ก็ไม่แนะนำนะคะ เพราะตัวปุ่ม กรอบ จอจะไม่พอดีกันอ่าค่ะ
ผม : (อึ่งไปสักพัก เหมือนสมองไม่สั่งการ)
พนง. :อ้อ แต่ก็มีโอกาสเป็นไปได้ หากลูกค้าท่านนั้นได้ส่วนลด ที่ศูนย์ฯพิจารณาให้เป็นบุคคลๆไปอ่าค่ะ
อย่างเช่นลด 5% 10% 15% (เค้าลองค่าใช้จ่ายให้ดู จนสมมติว่าลด20%ถึงจะได้ราคา 4,4xxบาท)
ผม : ผมบอกตรงๆเลยว่ายังไงผมก็ต้องซ่อมอยู่แล้ว100%เพราะมือถือใช้งานไม่ได้เลย ยังไงก็ขอความช่วยเหลือเท่าที่จะทำได้อ่ะครับ
(ผมนี่นั่งเครียดเลย ก็เล่าความจำเป็นต้องการขอส่วนลด เกี่ยวปัญหาการเงินของตัวเองให้พนง.ฟัง
จนในที่สุดครึ่งชม.ผ่านไป พนง.ก็ให้ส่วนลด15% คิดแล้วเป็นเงิน 4,668บาท)
พนง. : ราคานี้ลูกค้าโอเคนะคะ ถ้ามีอะไหล่ก็ซ่อมได้เลย2ชม.มารับ แต่ถ้าอะไหล่ไม่มีหรือหมดก็จะนัดอีกทีนะคะ
ผม : ครับ โอเคครับ เช็คให้หน่อยนะครับ
พนง. : (เดินกลับมาหลังจากหายไปข้างหลังสักพัก) ลูกค้าคะ อะไหล่หมดแล้วอ่ะค่ะ
ผม : แล้วจะได้ซ่อมเมื่อไหร่หรอครับ?
พนง. : คือในระบบศูนย์ใหญ์แจ้งว่า ไม่มีกำหนดค่ะ ว่าจะได้อะไหล่เมื่อไหร่อ่าค่ะ
ผม : (อึ้ง ครั้งที่สอง ไหนจะเครียดเรื่องเงิน ยังต้องมาเครียดเรื่องอะไหล่ไม่มีซ่อมอีก
นี่เราซื้อมือถือ รุ่นปี2016นะ คืออะไรอ่ะ รู้สึกเหมือนชีวิตไม่มีทางออกไป3วิ)
ยังไงก็ต้องซ่อม อ่ะครับ ไม่รู้จะทำยังไงแล้วเหมือนกัน
พนง. : ค่ะ รบกวนลูกค้าชำระค่าซ่อมไว้เลยนะค่ะ เหมือนเป็นการจองอะไหล่ไว้อ่าค่ะ
ถ้ามาเมื่อไหร่ลูกค้าก็จะได้ซ่อมแน่นอน แล้วจะมีพนง.โทรไปแจ้งนะคะ
ผม : ครับๆ..
*เพื่อนผมไปดูมือถือที่ร้านJAYMART เล่าเรื่องให้พนง.ฟัง เค้าเลยฝากเบอร์ซ่อมสอบถามอะไหล่มาให้
เผื่อศูนย์Customer Service ของSAMSUNG สาขาอื่น มีอะไหล่จะได้ไปซ่อม
ยอมรับว่าไม่ได้โทรไปครับ ไม่อยากเสียใจ คิดมาก ถ้าเค้าบอกสาขาอื่นมีแล้วผมจ่ายเงินให้สาขานี้ไปแล้ว ต้องทำเรื่องอะไรหลายอย่าง
เอาเป็นว่า ตัดสินใจไปแล้ว ก็ดูๆกันไป พนง.ก็บอกแล้วว่า ในระบบแจ้งว่าไม่มีกำหนด ก็เชื่อไปตามนี้
เบอร์Call Center SAMSUNG Tel.02-689 3232 เผื่อใครต้องการสอบถามก่อน ตัดสินใจซ่อมโทรได้เลยครับ
ปล. ผมกดใส่รูปไม่ได้อ่ะครับ ระบบบอกว่าบัญชีนี้ใส่รูปไม่ได้ อะไรสักอย่างอ่ะครับ
ปล.2 พี่พนง.ให้คำปรึกษาดีมากครับ ที่ผมไม่ได้พิมพ์เอาไว้ด้วย เนื่องจากไม่ได้เกี่ยวข้องกับการมาเข้าศูนย์ฯครั้งนี้อ่ะครับ
ปล.3 หากที่ผมอ้างอิงกระทู้อื่นเป็นกระทำผิดระเบียบ รบกวนพี่ๆแจ้งนิดนึงนะครับ ผมจะลบให้เร็วเลย
ปล.4 กระทู้นี้ยังไม่จบครับ ถ้ามีอะไรอย่างไรอัพเดตก็จะมาบอกเรื่อยๆนะครับ อย่างน้อยก็แชร์ประสบการณ์สดๆไปด้วยกัน
ลองดูซิว่า จะได้ซ่อมเมื่อไร ทางศูนย์ฯจะดูแลอย่างไร ใครอยากรู้ความเคลื่อนไหวคอยติดตามได้เลยครับ
ไม่รู้จะได้รับข่าวดีหรือข่าวร้าย ช่วยให้กำลังใจด้วยนะครับ ขอบคุณครับ ^_^
สรุป ราคาซ่อมจากศูนย์Customer Service ของSAMSUNG สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ
ราคาเต็มเบ็ดเสร็จของวันที่18/09/59 5,4xxบาท
วันที่เขียนกระทู้ 21/09/59 ยังไม่มีการโทรนัดซ่อม เนื่องจากยังไม่มีอะไหล่ครับ
****************************************************************************************************
อัพเดตครั้งที่1 มาแล้วครับ!!
จากเมื่อวาน วันที่ 21/09/59 หลังจากโพสต์กระทู้นี้ไป ครึ่งชม.ก็ได้การตอบรับจาก Samsung Mobile Support พี่กังฟู
เลื่อนลงไปคห.ที่2 ในกระทู้นี้ครับ ก็ส่งข้อมูลไปตามที่สอบถามมาครับ
วันที่ 22/09/59 ประมาณ4โมงเย็น มีเบอร์มือถือโทรเข้ามา แจ้งว่า..
ทางศูนย์SAMSUNG(ศูนย์ใหญ่) อนุมัติโทรศัพท์เครื่องใหม่ให้โดยจะเป็นมือถือรุ่นเดิม สีเดิม
โดยลูกค้าจะต้องรอวันรับเครื่องที่ศูนย์Customer Service ของSAMSUNG สาขาเดอะมอลล์บางกะปิที่เดิม
หลังจากนี้อีก1-2สัปดาห์ จะมีพนง.ศูนย์ฯเดอะมอลล์ฯติดต่อมาหาลูกค้าอีกครั้ง เพื่อมารับเครื่อง
ให้เราเตรียมเครื่องเดิมที่หน้าจอแตก+หูฟัง+หัวชาร์จ+สายUSBไปด้วย..
อ้อ เงินที่จ่ายค่าซ่อมไปทางศูนย์Customer Service ของSAMSUNG สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ จะคืนให้ทั้งหมดด้วย^_^
ปล. ลืมถามชื่อพี่พนง.คนที่โทรมาแจ้ง พอวางสายไปกลัวโดนหลอกนิดๆ (เราคงคิดมากไปน่ะ 55+)
ปล.2 ขอบพระคุณๆๆSAMSUNG,พี่กังฟู และพี่ๆที่ประสานงานให้ทุกท่านทุกคนนะครับ ขอให้ร่ำรวยความสุข ร่ำรวยเงินทอง เฮงๆครับ
ปล.3 คหสต.คิดว่าโอกาสการที่ศูนย์จะเปลี่ยนเครื่องให้ลูกค้าเหมือนเคสนี้ คงไม่ใช่เรื่องง่าย ก็คงเป็นเคสๆไปที่เค้าจะพิจารณา
อย่างน้อยผมคนนึงที่โชคดี ก็ขอแชร์ประสบการณ์ที่ผิดพลาดเรื่องความระมัดระวังการใช้มือถือ และการดูแลลูกค้าจากศูนย์SAMSUNGถึงลูกค้า
เหตุการณ์นี้ก็จะเป็นบทเรียนให้ผม และเป็นเรื่องราวดีๆให้ได้จนจำไปอีกนาน I Love SAMSUNG <3
ปล.4 กระทู้นี้ก็ยังไม่จบครับ ลองดูว่าผมจะได้รับการติดต่ออีกครั้งเมื่อไหร่ รับเครื่องวันไหน รออย่างใจจดใจจ่อ
กระทู้นี้จะสมบูรณ์เมื่อไหร่ รอไปด้วยกันนะครับ ^_^
****************************************************************************************************
อัพเดตกันเล่นๆอีกที่นะครับ
วันนี้วันที่08/11/59 มือถือยังมาไม่ถึงเลยครับ ตอนไปถามที่ศูนย์Customer Service ของSAMSUNG สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ
ก็บอกว่าของยังมาไม่ถึงครับ..
ผมจ่ายค่าโทรศัพท์รายเดือน โดนไม่ได้ใช้ไป2รอบแล้วนะคร้บ T^T
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น