ไปศูนย์นิสสันหนองมน(ตรงจตุจักร) ชลบุรี วันจันทร์ 19 ก.ย.59 เคลมโคมไฟหน้าลอกและไฟตัดหมอกขุ่น นิสสันพัลซ่าร์ 1.6sv รถอยู่ในประกัน จนท.บอกเดี๋ยวทำเรื่องเคลมส่งบริษัทฯแล้วจะแจ้งให้ลูกค้านำรถมาเปลี่ยนประมาณ1สัปดาห์ พอวันนี้พุธที่ 21 ก.ย.59 ประมาณบ่ายโมง จนท.โทรมาบอกบริษัทฯ อนุมัติเคลมแล้วให้เราเข้าไปศูนย์จ่ายเงินค่ามัดจำของ 5,000 บาท เพื่อเบิกของบริษัทฯ หลังจากเปลี่ยนแล้ว ให้เราเบิกเงินคืน เราถามว่าไม่เคยเจอแบบนี้ไม่ว่าศูนย์ใหนหรือบริษัทใหน เพราะเราเคยใช้รถโตโยต้ามาไม่เคยเคลมประกันต้องเสียเงินเลย ถามว่านโยบายบริษัทหรือศูนย์ จนท.บอกของผู้ใหญ่ เราเลยขอเบอร์ติดต่อ จนท.บอกเดี๋ยวให้ ผจก.โทรหา รอเกือบครึ่งชม.ไม่มีใครโทร เราเลยโทรไปเอง จนท.คนเดิมบอก ผจก.ไม่อยู่ แต่พี่ไม่ต้องเข้ามาจ่ายมัดจำแล้ว เดี๋ยวศูนย์จะสั่งของมาให้แล้วจะโทรแจ้งเมื่อของมาให้เอารถเข้ามาเปลี่ยนเลย อีกประมาณ4-5วัน เราเลยถามย้ำว่าพี่ไม่ต้องไปจ่ายมัดจำก่อนหรือ น้งเค้าบอกไม่ต้อง ไม่เข้าใจจริงๆว่ารถอยู่ในประกัน ลูกค้าเคลมทำไมต้องจ่ายเงินมัดจำด้วย เซ็งๆๆๆๆ ไม่เคยเจอ เสียความรู้สึกจริงๆ เพื่อนๆใครเคยเจอแบบนี้บ้าง ใช้นิสสันคันนี้คันแรกก็ไม่ประทับใจแล้ว คงไม่ใช้อีกแล้วนิสสัน บ๊าย บาย ถ้าออกรถคันใหม่คงไม่เลือกนิสสันแล้ว เบื่อการบริการแย่ๆแบบนี้ แต่ช่างกับ หน.ดีอยู่นะ
ปัญหาเคลมนิสสัน