ล้มทั้งยืน ! สาวนำรถซ่อมอู่ ถูกเอาไปชนยับทั้งคัน โวยให้ค่าทำขวัญแค่ 3 หมื่น

วันนี้ (15 ส.ค.65) เฟซบุ๊กแฟนเพจ  “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3” ได้แชร์ข้อมูลการร้องขอความเป็นธรรมของลูกค้ารายหนึ่ง ระบุเอารถไปเข้าเคลมสีที่ศูนย์บริการนิสสันแห่งหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมา แต่กลับถูกเอาไปชนพังยับทั้งคัน  ศูนย์เสนอเงินเยียวยาที่รวมเป็นค่าเสื่อมของรถ ค่าทำขวัญ ค่าเสียเวลา ฯลฯ ให้เราเป็นเงินจำนวน 30,000 บาท

 

โดยข้อความระบุว่า “#ผู้บริโภคร้องเรียน เอารถลูกค้าไปชนหนักขนาดนี้ ความรู้สึกที่เสียไปมันต้องเยียวยาอย่างไร เดาว่า นิสสัน กม.21 ที่เป็นศูนย์ใหญ่และโรงงานไม่ทราบเรื่อง โพสต์นี้อยากจะขอแรงเพื่อนๆ ในโซเชียลช่วยเราแชร์เรื่องที่เกิดขึ้นกับเราเพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมช่วยเราหน่อยนะคะ เรื่องมีอยู่ว่าเรานำรถเข้าเคลมสีที่ศูนย์บริการนิสสันแห่งหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมา (ซื้อรถและเข้าบริการที่นี่มาโดยตลอด) เนื่องจากพนักงานที่ศูนย์ฯ นี่แหละถอยรถเราไปชนกับรถอีกคันหนึ่งเมื่อครั้งที่เราเอารถเข้าตรวจเช็คสภาพ ตอนนั้นทางศูนย์ยินดีรับผิดชอบทำสีให้ใหม่แต่เราไม่ได้ส่งเคลมภายในวันเกิดเหตุ”

“เรื่องใหญ่มันเกิดขึ้นในตอนที่เราเอารถเข้าเคลมสีนี่แหละ เรานำรถเข้าไปให้ที่ศูนย์ในวันที่ 29 ก.ค. 65 และกำหนดรับรถวันที่ 1 สิงหาคม 65 แต่

วันที่ 30 ก.ค. 65 ทางศูนย์โทรแจ้งเราช่วงเย็นว่ารถเราเกิดอุบัติเหตุโดนชนท้าย ซึ่งพอเราเห็นรูปรถก็แทบล้มทั้งยืน เพราะสภาพรถเราถูกอัดก๊อปปี้เสียหายทั้งด้านหน้าและด้านหลัง (ตามภาพประกอบ) ซึ่งหลังจากเกิดเหตุ ผจก.ศูนย์ และ ผจก.ใหญ่ศูนย์ โทรแจ้งให้เราสบายใจได้เพราะทางศูนย์จะรับผิดชอบอย่างแน่นอน ตอนนั้นเราอยู่ต่างอำเภอเลยนัดเคลียร์กันวันหลัง หลังจากนั้นมีการนัดเคลียร์และยื่นข้อเสนอ/เจรจากันไป 2 ครั้ง (ผู้บริหารที่มีอำนาจในการตัดสินใจไม่เคยมาเจรจา) จนมาถึงวันนี้ทางศูนย์สรุปเสนอเงินเยียวยาที่รวมเป็นค่าเสื่อมของรถ ค่าทำขวัญ ค่าเสียเวลา ฯลฯ ให้เราเป็นเงินจำนวน 30,000 บาท และรับประกันตัวรถเพิ่มจากวารันตีที่รถเรามีอยู่แล้วให้อีก 2 ปี ส่วนการซ่อมรถนั้นประกันชั้น 1 ที่เราซื้อไว้เป็นผู้ดำเนินการ”

Nation.
ข่าวสด.




แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่