เว็บไซต์ในเครือ
bloggang.com Bloggang pantown.com Pantown pantipmarket.com PantipMarket
maggang.com Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
Pantip Application Pantip iOS Pantip Android Pantip Android
เกี่ยวกับเรา

ปวดหัวกับการทำงานของศูนย์บริการนิสสัน แถวๆบางบัวทองมากค่ะ มีใครเคยเจอแบบนี้มั้ยคะ

กระทู้คำถาม
คือเราเคลมประกันทำสีสเกิร์ต  แล้วก่อนทำมีสติ๊กเกอร์ติดสเกิร์ตอยู่(เป็นสติ๊กเกอร์ตรงรุ่นของชุดแต่งออกมาจากศูนย์)
แต่พอเคลมเสร็จ ทางศูนย์ไม่ได้ติดสติ๊กเกอร์ให้ เราได้มีการทวงถาม ทั้งจากทางประกันและศูนย์ 
โดยทางศูนย์แจ้งว่าจะรับผิดชอบสั่งสติ๊กเกอร์มาติดให้เหมือนเดิม วันที่เรารับรถ คือ 17/9/65 จน วันนี้ 21/11/65 
ผ่านมา 2 เดือน ทางศูนย์ก็ยังไม่มีสติ๊กเกอร์มาติดคืนให้เรา 
สอบถามไปหลายครั้งมาก ทางศูนย์บอกว่า จะตามเรื่องให้ จนมาเดือนนี้ศูนย์แจ้งว่าผจก.ที่เคยดีลไว้ลาออกไปแล้ว และได้ให้เบอร์เรามาติดต่อกับคนที่ลาออกไปแล้วเอง บอกว่าทาง ผจก.เค้าเป็นคนดีลไว้เอง ไม่เกี่ยวกับทางศูนย์ ซึ่งเรางงมากกก ศูนย์ให้ลูกค้า ดีลงานกับคนที่ลาออกไปแล้ว อันนี้คือมาตรฐานการทำงานของศูนย์บริการนิสสันหรอคะ  พอถามถึงคนที่มีอำนาจพอจะคุยงานต่อได้จากคนที่ลาออก ทาง พนง.บอกว่ายังไม่มี ต้องไปคุยกับคนที่ออกไปแล้วเท่านั้น   มีใครเคยเจอศูนย์บริการแบบนี้บ้างคะ แล้วตามยังไงได้บ้าง 
ปล.เราก็โทรตามเบอร์ อดีต ผจก.แล้วนะคะ แต่ตามยากมากก บอกว่าจะดูให้ๆ แล้วก็เงียบ
ปล.2 เราลองเช็คดูตามร้านชุดแต่งบอกว่ามีของพร้อมส่งนะคะ
แต่ไม่เข้าใจว่าทางศูนย์สั่งจากที่ไหนมาให้ ใช้เวลา 2 เดือนยังไม่ได้ของเลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่