รบกวนผู้รู้คับ

กระทู้คำถาม
สวัสดีคับ
นี้เป็นกระทู้แรกของผม คือผมต้องเดินทางไปธุระต่างจังหวัด ผมจองตั๋วเครื่องบินของ ไลน์อ้อนแอร์ ไว้ ไฟล์รอบ8.50  แต่ผมมีปัญหาคือ ระหว่างที่นั่งแท็กซี่ไป พอถึงสนามบินกระเป๋าตังผมหาย ไม่รู้ว่าหายก่อนขึ้นแท็กซี่หรือว่าหายตอนไหน พอถึงสนามบิน ผมก็รีบวิ่งไปแจ้งความใน สน.ที่อยู่ในสนามบินดอนเมือง เพื่อจะเอาใบแจ้งความไปยืนยันที่จะขึ้นเครื่อง ผมแจ้งความเสร็จ ไปถึงหน้าเคาน์เตอร์เช็คอิน ประมาณ8.20พนักงานก็ถามว่าไปไฟล์กี่โมง ผมบอกพนักงานว่าไฟล์8.50 พนักงานก็บอกว่าขอโทษนะค่ะ เช็คอินไม่ทันแล้ว ผมก็เอาใบแจ้งความให้เค้าดู เค้าก็บอกว่า ไม่ได้จิงๆ ช่วยอารายไม่ได้ แนะนำให้ผมไปซื้อตั๋วใหม่ อีกอย่าง ตอนอยู่บนแท็กซี่ผมโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ของไลน์อ้อนแอร์ ปรึกษาเรื่องนี้ เค้าบอกไม่รุ้ ไม่รู้อยากเดียว คือปรึกษาหรือให้คำแนะนำไม่ได้เลย ต่อนะคับกับพนักงานในสนามบิน ผมก็ถามเค้าว่าพี่ นี้มันเหตุจำเป็นจิงๆนะ เพราะเอกสารทั้งหมดหาย ผมไม่ได้ตั้งใจมาสาย. ผมไปแจ้งความ และมันก็ใช้เวลา พนักงานบอกว่าแล้วทำไมไม่มาแจ้งที่เคาน์เตอร์เช็คอินก่อนไปแจ้งความ คือเอกสารผมหายอ่ะ ทุกอย่าง บัตร เงิน แล้วผมต้องไปแจ้งความก่อนถูกไหมคับ เอกสารสำคัญ เค้าก็ตอบแบบหน้าตาเฉยว่าช่วยไม่ได้ ผมก็ถามเค้าว่าถ้าเป็นพี่ เอกสารสำคัญพี่หาย หรือถ้าพี่อยู่ต่างประเทศแล้วพาสปอร์ต พี่หาย พี่จะไปสนามบินหรือไปแจ้งความก่อน เค้าก็บอกว่าจะไปสนามบินก่อน คือเค้าพุดแบบนี้ถูกไหมคับ และอีกอย่างผมก็บอกว่า ผมโทรไปคอลเซ็นเตอร์เพื่อที่จะปรึกษแต่ทำไมเค้าไม่ให้คำปรึกษาผมเลย พี่พนักงานบอกว่า คอลเซ็นเตอร์มีหน้าที่แค่ขายตั๋ว จิงๆแล้วตามหลัก คอลเซ็นเตอร์น่าจะให้บริการหรือให้คำปรึกษาช่ายไหมคับ. ผรบกวนผู้รู้ช่วย อธิบายให้ผมเข้าใจหน่อยนะคับ. ขอบคุณคับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่