อาชีพ call center

กระทู้คำถาม
จขกท.ทำงาน Call center เป็นบริษัทเกี่ยวกับการขายของช่องทาง online ค่ะ วันๆนึงรับสาย ลูกค้ามากมาย เป็นสิบ เป็นร้อย บ้างก็เจอลูกค้าดี บ้างก็เจอ ลูกค้าที่ไม่โอเค เลย เราทำงานบริการอย่างเต็มที่ ให้บริการดี แต่ก็โดนร้องเรียน **พอมีเคส ร้องเรียน พนง.จะผิดเท่านั้น ลค.จะถูกเสมอ**  บางทีก็น้อยใจนะคะ คุยกับเราดี แต่พอรับหลัง ร้องเรียน และด่าเราไม่เป็นชิ้นดี และดิฉันก็โดนเขียนใบค่ะ (หน้าจะผลในเร็ววัน) อยากมองข้าม ณ.จุดๆนี้ได้จัง ......

ไม่มีอะไรหรอกค่ะ แค่อยากใช้พื้นที่นี้ระบายเท่านั้นเอง
  ร้องไห้ร้องไห้ร้องไห้
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ต่อให้ เราทำดีแค่ใหน เราก็ทำให้เขาพอใจไม่ได้ 100% ครับ
แต่ว่า ก็เป็นกำลังใจให้ คิดเสียว่า "ทำงาน หาเงิน และ ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด และ ผิดผลาดน้อยที่สุด"
วันข้างหน้าจะเป็นของเรา อาจจะต้องใช้เวลาหน่อยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่