หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ครับ เช็คค่าบริการส่วนเกินที่โผล่เกินมาจากปกติทีครับ
กระทู้คำถาม
AIS
เป็นเบอร์ของคุณแม่ผม ปกติจ่ายค่าบริการเดือนละ 214บาท(รวมvat)
มารอบบิลเดือนล่าสุด มีค่าบริการวอยส์ทูยูเพิ่มมา 15บาท ทั้งๆที่ไม่ได้กดสมัครอะไรเลย
สอบถามที่ศูนย์ ก็แจ้งแค่ว่า ให้โทรหา 1175 เพื่อถามข้อมูลเพิ่มเติม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดน AIS ยัดไส้แพ็คเกจ ทั้งๆที่ไม่ได้สมัครและเรียกเก็บเงินโดยไม่เต็มใจ
อยู่ๆก็มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในบิลรอบเดือน เช็คในแอพ มีแพ็คเกจ Play Premium โผล่มาทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร ติดต่อ 1175 พยามติดต่อหลายครั้งก็มีแต่ AI ไม่ได้รับการแก้ไขปัญหา มีใครเป็นเหมือนกันบ้างแย่สุดๆ
aucrossbreed
ไม่ได้สมัคร PLAY PREMIUM PLUS แล้วมาเรียกเก็บเงิน ทำอย่างไรได้บ้างครับ
Ais สมัครแพ็กเกจเสริมให้ โดยไม่ได้ยินยอม แค่รับสาย 1175 แล้วกดวาง ถ้าไม่รับก็โทรมารบกวนตลอด จะรู้ตัวก็บิลเดือนแรกมาแล้ว มีค่าบริการเพิ่มมา 99 บาท และรอบบิลถัดไป 299 บาท จะจัดการกับ AIS กรณีนี้ได้บ้างค
สมาชิกหมายเลข 9022410
อยากสอบถามรายละเอียดบิล ติดต่อ 1175 ก็วนไปวนมา แชทอุ่นใจก็ไม่ได้คำตอบ อยากจ่ายบิล แต่ยอดไม่ถูกทำไงคะ
คือบิลเรามีความผิดปกติมา 2 - 3 เดือนแล้ว เดือนก่อนไปติดต่อเคารืเตอร์แจ้งว่าเพราะเราซื้อ monomax รายปี ยอดจะมีครั้งเดียว เดือนอื่นจะเหมือนเดิม เราก็โอเคจ่ายไป พอมาอีกเดือน ยอดกระโดดอีก เราซื้อ asian st
สมาชิกหมายเลข 9001287
Ais eService จ่านผ่านบัตรลด 7% ทำไมลดแค่ 7.21 บาท
ตามหัวกระทู้เลยครับ ก่อนหน้าที่จะย้ายมา 3gใหม่ ก็ลด 7% ปกติ เช่นใช้เดือนละ 399 รวม รวม vat = 426.93 ปกติจะได้ลดจ่ายแค่ 399 - 410 ตามแค่ใช้เกินเท่าไร แต่ทำไมหลังจากย้ายมาไม่ได้ลดละครับ จ่ายผ่านบัตรตล
Korn PT
เบื่อกับการให้บริการ ais
ผมได้ซื้อ iphone 6s plus จาก ais เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2559 โดยต้องชำระค่าบริการล่วงหน้า 4,000 บาท (เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะหักคืนรอบบิลที่ 2) โดยได้สมัครโปร 488 บาท(ไม่รวม vat รวมก็เป็น 522.16 บาท) -พอสิ
panakon03
ถ้าเผลอสมัคร netfilx ตัดบิลผ่าน Ais สามารถขอเงินคืนได้ไหม
ถ้าเผลอสมัคร netfilx ตัดบิลผ่าน Ais สามารถขอเงินคืนได้ไหม ตอนนี้ติดต่อ 1175 ไม่ได้เลยรอมาครึ่ง ชม แล้ว
สมาชิกหมายเลข 5575847
แล้ว AIS จะตอบกลับกี่โมง?
คือผมซื้อแพ็คเกจผ่านธนาคารไปแต่ไม่มีข้อความเข้าให้ใช้งานได้เลย เข้าไปเช็คใน My ais ก็ไม่ขึ้นแพ็คเกจก็เลยโทร 1175 บอกให้รอคิว 48 นาทีพนักงานจะโทรมาผมดูโทรศัพท์อยู่ตลอด 1175 โทรมาไม่ถึง 2 วิแล้วกดตัดสาย
สมาชิกหมายเลข 8989862
แพ็กเสริท ais
ตอนนี้ใช้แพ้กเสริมรายเดือนอยู่ราคา 380 รวม vat เน้ตไม่จำกัด อยกาทราว่าพอดจะมีแพ็กเสริมที่ราคาถูกลงกว่านี้แล้วเน็ตไม่จำกัดอีกมั้ยคะ พอดีมันข่อนข้างแพงมาก เราจ่ายไม่ไหวต่อเดือน แต่จำเป้นต้องใช้เน็ทเพราะ
สมาชิกหมายเลข 6443305
บริการ AIS 1175
โทรแจ้งปัญหา AIS ผ่านเบอร์ 1175 แย่มากกกก เสียเงินด้วยทั้งๆที่เป็นที่ ลูกค้า ais แล้วก็ยังไม่สามารถต่อถึงพนักงานได้ รอสายไปจนเงินหมด จะให้แก้ปัญหาผ่านแต่คอลเซนเตอร์ ทั้งๆที่ก็หลายขั้นตอน แล้วก็นานมาก
สมาชิกหมายเลข 8928583
เสียความรู้สึก ติดต่อais call center ให้ประสานงาน เพื่อไปจะได้ไม่เสียเวลา
คือพี่สาวเราซื้อiphone12 จากศูนย์AIS ใช้จนหมดสัญญา(ไม่รู้ เครื่องล็อคซิมไม่มีเจ้าหน้าที่แจ้ว)ไปจีนแล้วไม่สามารถใส่ซิมที่จีนได้ เลยโทรสอบถามว่าปลดล๊อคให้ได้ไหม พอดีเครื่องอยู่ที่จีนแล้ว ซื้อซิมที่จีนไป
สมาชิกหมายเลข 8997392
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ครับ เช็คค่าบริการส่วนเกินที่โผล่เกินมาจากปกติทีครับ
มารอบบิลเดือนล่าสุด มีค่าบริการวอยส์ทูยูเพิ่มมา 15บาท ทั้งๆที่ไม่ได้กดสมัครอะไรเลย
สอบถามที่ศูนย์ ก็แจ้งแค่ว่า ให้โทรหา 1175 เพื่อถามข้อมูลเพิ่มเติม