อยากสอบถามรายละเอียดบิล ติดต่อ 1175 ก็วนไปวนมา แชทอุ่นใจก็ไม่ได้คำตอบ อยากจ่ายบิล แต่ยอดไม่ถูกทำไงคะ

กระทู้คำถาม
คือบิลเรามีความผิดปกติมา 2 - 3 เดือนแล้ว เดือนก่อนไปติดต่อเคารืเตอร์แจ้งว่าเพราะเราซื้อ monomax รายปี ยอดจะมีครั้งเดียว  เดือนอื่นจะเหมือนเดิม  เราก็โอเคจ่ายไป  พอมาอีกเดือน ยอดกระโดดอีก  เราซื้อ asian streaming 159  ใน ais app ดันโชว์มาว่าสมัคร wetv มาหลายปีแล้ว  อยากสอบถามแบบคุยกับคนได้มั้ยคะ แบบไม่ต้องขับรถไปศูนย์บริการ เพราะไปมารอบนึงเมื่อเดือนที่แล้ว
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  AIS AIS eService my AIS (App) Counter Service
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่