คือบิลเรามีความผิดปกติมา 2 - 3 เดือนแล้ว เดือนก่อนไปติดต่อเคารืเตอร์แจ้งว่าเพราะเราซื้อ monomax รายปี ยอดจะมีครั้งเดียว  เดือนอื่นจะเหมือนเดิม  เราก็โอเคจ่ายไป  พอมาอีกเดือน ยอดกระโดดอีก  เราซื้อ asian streaming 159  ใน ais app ดันโชว์มาว่าสมัคร wetv มาหลายปีแล้ว  อยากสอบถามแบบคุยกับคนได้มั้ยคะ แบบไม่ต้องขับรถไปศูนย์บริการ เพราะไปมารอบนึงเมื่อเดือนที่แล้ว																															
						 
												
						
					
อยากสอบถามรายละเอียดบิล ติดต่อ 1175 ก็วนไปวนมา แชทอุ่นใจก็ไม่ได้คำตอบ อยากจ่ายบิล แต่ยอดไม่ถูกทำไงคะ