คือบิลเรามีความผิดปกติมา 2 - 3 เดือนแล้ว เดือนก่อนไปติดต่อเคารืเตอร์แจ้งว่าเพราะเราซื้อ monomax รายปี ยอดจะมีครั้งเดียว เดือนอื่นจะเหมือนเดิม เราก็โอเคจ่ายไป พอมาอีกเดือน ยอดกระโดดอีก เราซื้อ asian streaming 159 ใน ais app ดันโชว์มาว่าสมัคร wetv มาหลายปีแล้ว อยากสอบถามแบบคุยกับคนได้มั้ยคะ แบบไม่ต้องขับรถไปศูนย์บริการ เพราะไปมารอบนึงเมื่อเดือนที่แล้ว
อยากสอบถามรายละเอียดบิล ติดต่อ 1175 ก็วนไปวนมา แชทอุ่นใจก็ไม่ได้คำตอบ อยากจ่ายบิล แต่ยอดไม่ถูกทำไงคะ