หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
"ลูกค้าเก่า" เหตุผลใด? เมื่อหมดโปรโมชั่นแล้วคุณไม่ย้ายค่าย หรือยกเลิก
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
เห็นหลายคนบ่นกันว่า ผู้ให้บริการแทบจะทุกเจ้า ไม่เห็นความสำคัญของลูกค้าเก่า
สนใจแต่จะหาลูกค้าใหม่ โดย ลดราคาแรกเข้า หรือ แถมความเร็วสูงๆ ให้ใช้ 1 ปี อย่างนี้เป็นต้น
ดังนั้นจึงอยากขอความคิดเห็นของ "ลูกค้าเก่า" ครับ
ว่าทำไม เมื่อหมดโปรโมชั่นแล้วคุณไม่ย้ายค่าย เพื่อไปเอาโปรโมชั่นใหม่ของผู้ให้บริการเจ้าใหม่?
ทำไมถึงเลือกจะเป็น "ลูกค้าเก่า"
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Internet service provider (ISP) หรือ ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต ในไทยเจ้าใดให้เปลี่ยน Router Wifi ฟรี ไม่มีเงื่อนไข
เหตุผลที่อยากถามคือ ปัจจุบันผมเป็นลูกค้าของ 3BB มาหลายปีแล้ว และได้อัพเกรดโปรโมชันความเร็วมาเรื่อย ๆ ซึ่งนับว่าเป็นจุดดีของ 3BB แต่ทว่า พอจะขอเปลี่ยน Router Wifi (ขอเปลี่ยนเป็นรุ่นปัจจุบัน) เพื่อให้สา
สมาชิกหมายเลข 1141821
เสียความรู้สึกกับการจัดโปรโมชั่นของ TOT Fiber 2U กันบ้างมั้ย
ว่าด้วยเรื่องการใช้งาน Home Internet "Fiber 2 U" ของ TOT จขกท เลือกใช้ promotion ชื่อ "New Inspire" มา 5 เดือน (35/15) จนตอนนี้ TOT จัดโปรโมชั่นใหม่ เปลี่ยนชื่อเป็น "Strong
ไข่เจียวหมูกรอบ
Blue Speed หลบไป TOP Speed by TOT มาแล้วววว
หลังจากที่ TOT มีการเปลี่ยนโปรโมชั่นคราวก่อน เปลี่ยนจาก Net Revo เป็น Blue Speed เมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว (2561) ในตอนนั้นสร้างความปั่นป่วนให้กับผู้ให้บริการค่ายอื่นๆ พอควร เพราะทำราคาเมื่อเทียบกับความเ
สมาชิกหมายเลข 1668535
CAT C internet ตอนนี้มีโปรโมชั่นใหม่รึยังครับ
ผมติดตั้งเมื่อปีก่อน ความเร็วไม่ต่างจากค่ายอื่น แต่แพคเกจเริ่มต้น เริ่มที่ 690 บาท ความเร็ว 15/1 Mbps ตอนนี้ เมื่อเทียบความเร็วกับเจ้าอื่น ทั้ง AIS และ 3BB เริ่มต่างกันเยอะแล้วครับ และทั้งสองเจ้า ราคา
Cyber-Stein
Net Wifi
สวัสดีค่ะ ตอนแรกติด wifi ของ 3BB ยอดชำระอยู่ที่ 426.93 แต่ตอนนี้ขึ้นราคาเป็น 631.30 รู้สึกว่ายอดค่าใช้จ่ายจะเยอะไปค่ะ เลยอยากสอบถามอัตราค่าบริการ โปรโมชั่นใหม่ๆ ของแต่ละค่ายค่ะ สนใจอยากเปลี่ยนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5652947
ซิมธงฟ้า กสทช. ออกหรือยังครับ? โปรเป็นอย่างไรบ้าง? จริงใจหรือไก่กา?
อยากทราบความคืบหน้าของ ซิมธงฟ้า กสทช. ออกหรือยังครับ? โปรเป็นไงบ้าง? จริงใจหรือไก่กา? สืบเนื่องมาจากการที่ กสทช. อนุมัติให้ค่ายมือถือค่ายใหญ่ (TRUE/DTAC) รวมค่ายกัน ก็ส่งผลทำให้มีการผูกขาดการแข่งขั
สมาชิกหมายเลข 1679626
ยกเลิกทรูวิชั่นพวงอินเตอร์เนทไปเป็นเดือนยังไม่สำเร็จ
ผมใช้ True internet ที่พ่วงกับ True vision อยู่ครับ ความเร็วก็ 20MB ราคา 699.- ทีนี้ผมเห็นโปรโมชั่นใหม่ทรู 30/5MB 599.- โดยไม่พวงกับ True vision ก็เลยคิดว่าปรกติไม่ค่อยได้ดูทีวีอยู่แล้วเล่นแต่ intern
สมาชิกหมายเลข 2123295
โปรของ dtac 59 บาท ได้ 7 วันความเร็ว 512kbps ของดีๆทำไมยกเลิกซะล่ะครับ
เข้าไปดูโปรโมชั่นใหม่ๆกลายเป็นแบบจำกัดปริมาณการใช้ พอหมดความเร็วสามจีที่ให้ ก็ลดลงอย่างกับฟ้ากับเหว เหมือนกับว่าถ้าต้องการความเร็วที่พอใจต้องซื้อในราคาที่แพงขึ้น(มาก) ตั้งใจจะขายแต่ดาต้าอย่างเดียว อ
สมาชิกหมายเลข 1001408
สอบถาม internet ค่ายส้ม ฟ้า เขียว
มือถือค่ายส้ม เปลี่ยนโปรโมชั่นใหม่ไปเดือนที่แล้ว เดือนนี้เติมเงินเพื่อจ่ายค่าโปรโมชั่นใหม่ไปแต่กับเงินเป็นโปรโมชั่นเดิมที่เคยยกเลิก ***ค่ายอื่นเป็นแบบนี้ไหมครับ เคยย้ายจากสีส้มไปใช้สีฟ้ากับสีเขียวแล้ว
สมาชิกหมายเลข 1789881
TrueMove H ช้ามากแนะนำค่ายใหม่หน่อยค่ะ
ใช้โปรTrueMove H 10Mbps+ไม่ลดสปีด (เมื่อก่อน15+มั้งละลดความเร็วแบบไม่แจ้ง) มาสองสามเดือนนี้ช้ามากส่งข้อความในไลน์ยังต้องมานั่งกดส่งซ้ำ ดูสตอรี่ในไอจียังต้องโหลด อย่าพูดถึงคอนเทนท์ใน TikTok หรือในแอพพล
สมาชิกหมายเลข 9070380
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
"ลูกค้าเก่า" เหตุผลใด? เมื่อหมดโปรโมชั่นแล้วคุณไม่ย้ายค่าย หรือยกเลิก
สนใจแต่จะหาลูกค้าใหม่ โดย ลดราคาแรกเข้า หรือ แถมความเร็วสูงๆ ให้ใช้ 1 ปี อย่างนี้เป็นต้น
ดังนั้นจึงอยากขอความคิดเห็นของ "ลูกค้าเก่า" ครับ
ว่าทำไม เมื่อหมดโปรโมชั่นแล้วคุณไม่ย้ายค่าย เพื่อไปเอาโปรโมชั่นใหม่ของผู้ให้บริการเจ้าใหม่?
ทำไมถึงเลือกจะเป็น "ลูกค้าเก่า"