เสียความรู้สึกกับการจัดโปรโมชั่นของ TOT Fiber 2U กันบ้างมั้ย

ว่าด้วยเรื่องการใช้งาน Home Internet "Fiber 2 U" ของ TOT

จขกท เลือกใช้ promotion ชื่อ "New Inspire" มา 5 เดือน (35/15)

จนตอนนี้ TOT จัดโปรโมชั่นใหม่ เปลี่ยนชื่อเป็น "Strong" ช่วงของความเร็วเดิมของ จขกท คือ(35/15) แต่ราคาลดลง

แต่บิลค่าบริการก็ยังเก็บเท่าเดิม

เบื้องต้นได้โทรสอบถามทาง Call Center แล้ว ได้คำตอบว่า

"ตอนที่ติดตั้งโปรโมชั่นใหม่ยังไม่มีค่ะ" ซึ่ง ok ผมก็รู้แล้วว่า ณ ตอนนั้นน่ะมันยังไม่มีโปรนี้ไม่งั้นจะเลือกอันแพงกว่าทำไม

"โปรนี้เป็นคนละโปรโมชั่น ถ้าจะเปลี่ยน จะต้องเสียค่าเปลี่ยน 1000(ไม่รวม vat)" เปลี่ยนชื่อทีเสียอีก 1000 ในกรณีใช้งานไม่ครบ 12 เดือน

(ทั้งที่ความเร็วและรายละเอียดอื่นๆเหมือนกันหมด ยกเว้นชื่อ กับราคาที่ลดลง )

เลยรู้สึกว่าทำไมเปลี่ยนชื่อแล้วต้องคิดค่าเปลี่ยนโปรด้วยรึผมไม่ได้จะยกเลิก (กรณียกเลิกเข้าใจได้**)

ประเด็นที่ผมรู้สึกไม่ค่อยดีคือ ผมไม่ได้จะยกเลิก หรือปรับช่วงความเร็วให้น้อยลงเลย แต่ทาง TOT ควรจะดูแลลูกค้าเก่าบ้าง ไม่ใช่สิ่งที่ควรทำ?

อดีตเคยใช้บริการของ True พอมีการจัดโปรโมชั่นใหม่ ก็จะปรับราคาให้ลูกค้าเดิมด้วยโดนไม่ต้องแจ้งอะไรเลย (3BB ก็เช่นกัน จากที่สอบถามมา)

ทำไม TOT ไม่ทำแบบค่ายอื่น? จะอินดี้ไปไหน

ใครจะติดเน็ต TOT ก็ศึกษาโปรโมชั่นกันซักเล็กน้อยนะครับ

#รู้สึกเซ็ง

UPDATE
20/08/2016 5วันทำการผ่านไปยังไม่มีการติดต่อแจ้งความคืบหน้าใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่