ว่าด้วยเรื่องการใช้งาน Home Internet "Fiber 2 U" ของ TOT
จขกท เลือกใช้ promotion ชื่อ "New Inspire" มา 5 เดือน (35/15)
จนตอนนี้ TOT จัดโปรโมชั่นใหม่ เปลี่ยนชื่อเป็น "Strong" ช่วงของความเร็วเดิมของ จขกท คือ(35/15) แต่ราคาลดลง
แต่บิลค่าบริการก็ยังเก็บเท่าเดิม
เบื้องต้นได้โทรสอบถามทาง Call Center แล้ว ได้คำตอบว่า
"ตอนที่ติดตั้งโปรโมชั่นใหม่ยังไม่มีค่ะ" ซึ่ง ok ผมก็รู้แล้วว่า ณ ตอนนั้นน่ะมันยังไม่มีโปรนี้ไม่งั้นจะเลือกอันแพงกว่าทำไม
"โปรนี้เป็นคนละโปรโมชั่น ถ้าจะเปลี่ยน จะต้องเสียค่าเปลี่ยน 1000(ไม่รวม vat)" เปลี่ยนชื่อทีเสียอีก 1000 ในกรณีใช้งานไม่ครบ 12 เดือน
(ทั้งที่ความเร็วและรายละเอียดอื่นๆเหมือนกันหมด ยกเว้นชื่อ กับราคาที่ลดลง )
เลยรู้สึกว่าทำไมเปลี่ยนชื่อแล้วต้องคิดค่าเปลี่ยนโปรด้วยรึผมไม่ได้จะยกเลิก (กรณียกเลิกเข้าใจได้**)
ประเด็นที่ผมรู้สึกไม่ค่อยดีคือ ผมไม่ได้จะยกเลิก หรือปรับช่วงความเร็วให้น้อยลงเลย แต่ทาง TOT ควรจะดูแลลูกค้าเก่าบ้าง ไม่ใช่สิ่งที่ควรทำ?
อดีตเคยใช้บริการของ True พอมีการจัดโปรโมชั่นใหม่ ก็จะปรับราคาให้ลูกค้าเดิมด้วยโดนไม่ต้องแจ้งอะไรเลย (3BB ก็เช่นกัน จากที่สอบถามมา)
ทำไม TOT ไม่ทำแบบค่ายอื่น? จะอินดี้ไปไหน
ใครจะติดเน็ต TOT ก็ศึกษาโปรโมชั่นกันซักเล็กน้อยนะครับ
#รู้สึกเซ็ง
UPDATE
20/08/2016 5วันทำการผ่านไปยังไม่มีการติดต่อแจ้งความคืบหน้าใดๆ
เสียความรู้สึกกับการจัดโปรโมชั่นของ TOT Fiber 2U กันบ้างมั้ย
จขกท เลือกใช้ promotion ชื่อ "New Inspire" มา 5 เดือน (35/15)
จนตอนนี้ TOT จัดโปรโมชั่นใหม่ เปลี่ยนชื่อเป็น "Strong" ช่วงของความเร็วเดิมของ จขกท คือ(35/15) แต่ราคาลดลง
แต่บิลค่าบริการก็ยังเก็บเท่าเดิม
เบื้องต้นได้โทรสอบถามทาง Call Center แล้ว ได้คำตอบว่า
"ตอนที่ติดตั้งโปรโมชั่นใหม่ยังไม่มีค่ะ" ซึ่ง ok ผมก็รู้แล้วว่า ณ ตอนนั้นน่ะมันยังไม่มีโปรนี้ไม่งั้นจะเลือกอันแพงกว่าทำไม
"โปรนี้เป็นคนละโปรโมชั่น ถ้าจะเปลี่ยน จะต้องเสียค่าเปลี่ยน 1000(ไม่รวม vat)" เปลี่ยนชื่อทีเสียอีก 1000 ในกรณีใช้งานไม่ครบ 12 เดือน
(ทั้งที่ความเร็วและรายละเอียดอื่นๆเหมือนกันหมด ยกเว้นชื่อ กับราคาที่ลดลง )
เลยรู้สึกว่าทำไมเปลี่ยนชื่อแล้วต้องคิดค่าเปลี่ยนโปรด้วยรึผมไม่ได้จะยกเลิก (กรณียกเลิกเข้าใจได้**)
ประเด็นที่ผมรู้สึกไม่ค่อยดีคือ ผมไม่ได้จะยกเลิก หรือปรับช่วงความเร็วให้น้อยลงเลย แต่ทาง TOT ควรจะดูแลลูกค้าเก่าบ้าง ไม่ใช่สิ่งที่ควรทำ?
อดีตเคยใช้บริการของ True พอมีการจัดโปรโมชั่นใหม่ ก็จะปรับราคาให้ลูกค้าเดิมด้วยโดนไม่ต้องแจ้งอะไรเลย (3BB ก็เช่นกัน จากที่สอบถามมา)
ทำไม TOT ไม่ทำแบบค่ายอื่น? จะอินดี้ไปไหน
ใครจะติดเน็ต TOT ก็ศึกษาโปรโมชั่นกันซักเล็กน้อยนะครับ
#รู้สึกเซ็ง
UPDATE
20/08/2016 5วันทำการผ่านไปยังไม่มีการติดต่อแจ้งความคืบหน้าใดๆ