หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TRUE ช่วยตอบให้กระจ่างกับระบบบิลของคุณด้วยครับ..ผมคิดได้ 900กว่า คุณบอก 2700..จะย้ายหนีแล้วนะครับ
กระทู้สนทนา
truemove H
true online
คุ้มครองผู้บริโภค
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็คเสริมของtrue คุยกันดิบดีสุดท้ายยังไม่ยกให้ เหลี่ยมดีจิงๆ
หมดคำจะพูดแล้ว เดือนหน้าผมไม่จ่ายแล้วนะ ย้ายค่ายดีกว่า ก็ว่าข้อความยกเลิกไม่มาสักที
สมาชิกหมายเลข 9043273
ทรูเก็บและปรับค่ายกเลิกโหดมาก โคตรจะ….
ออกตัวก่อนว่าตอนติดตั้งผม ติดตั้งผ่านตัวแทน และอยู่ได้ประมาณ2เดือนผมก็ย้ายไปที่อื่น และที่นั้นมีเน็ตอยู่แล้ว เพราะก็คิดจะย้ายค่ายเลยไม่ได้ใช้และอุปกรณ์ต่างๆก็ทิ้งไว้ที่ห้องเก่าเพราะก็ไม่ได้คิดว่าจะต้อ
สมาชิกหมายเลข 5091084
โดนบิลทรูเรียกเก็บเงินค่าสินค้าและบริการเรียกเก็บแทนซ้ำ
คือบิลเดือน กย.ที่ขึ้นมาตอนนี้คือบิลเรียกเก็บเงินแทนจากเดือนสิงหาซึ่งจ่ายไปหมดแล้วและเช็คซ้ำว่าในเดือนกันยามีการเรียกเก็บเงินแทนอันไหนมั้ย มีแค่ค่าไอคราว35บาทแต่ที่โดนเรียกเก็บ 233บาท ผมเลยย้อนดูว่าสิ
สมาชิกหมายเลข 9054905
จ่ายบิลทรูรายเดือนแล้วระบบยังไม่ขึ้นว่าชำระไปแล้ว
คือชำระเงินผ่านแอป true ไปแล้ว เงินหักไปอล้วแต่ยอดยังไม่หาย แล้วกำหนดชำระก่อนวันที่6กันยายนนี้ คือจ่ายก่อนวันกำหนด เดือนที่แล้วไม่มีปัญหาแต่เดือนนี้ชำระยอดไม่หาย จ่ายผ่านแอปธนาคารไปแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8434155
ต้องการยกเลิก TRUE Protectต้องทำยังไง
จะยกเลิกTrue protect โทรไปแล้วก็บอกให้กด *947*1# กดไปก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ต้องทำยังไงถึงจะยกเลิกได้คะ
สมาชิกหมายเลข 8619651
e-sim
สวัสดีค่ะพอดีโทรศัพท์พังแล้วจำเป็นต้องใช้รหัส otpเพื่อเข้าธนาคารแต่โทรศัพท์ที่พังใช้ E-SIM อยู่และตัววิมจริงหายค่ะอยากรู้ว่าสามารถย้ายเข้าเครื่องใหม่ได้เลยไหมตอนนี้เครื่องที่พังซ่อมอยู่ค่ะ ทรูค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6844776
เน็ตบ้าน
ปกติเน็ตบ้านทรู จ่ายก่อนแล้วค่อยใช้ หรือ ใช้แล้วค่อยจ่าย พอดีพึ่งติดเน็ตไป วันที่17/07/25 แล้วมีบิลมา ใช้มาแล้ว5วัน เลยงง กับค่าบริการบิลแรก
สมาชิกหมายเลข 4541670
คืนของแล้วทำไมมีบิลแจ้งแบบนี้ ยกเลิกทรู
ทางshopรับของไปแล้ว ทำไมยังมีบิลแจ้งให้ชำระค่าอุปกรณ์
สมาชิกหมายเลข 8921937
จ่ายค่าviu premium. โดยใช้แพคเก็ต true ไปแล้วแต่เข้าไม่ได้ ต้องเอา เลข reedeem จากไหนคะ
คือว่าได้รับสิทธิจ่ายค่าViu premium. 699บาทต่อปี ผ่านโปรโมชั่นของtrue. เราจ่ายค่าบริการไปแล้ว แต่ไม่ได้เข้าไปใช้สิทธิภายใน24 hrตามที่ sms แจ้งไว้ ที่นี้มันเข้าภายหลังไม่ได้ค่ะ คลิกตามลิ้งไป เค้าให้กรอ
ยาหม่องสีเขียว
วงเงินทรูรายเดือน
ต้องการเพิ่มวงเงินทรูรายเดือนทำได้ไหมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9025889
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
true online
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TRUE ช่วยตอบให้กระจ่างกับระบบบิลของคุณด้วยครับ..ผมคิดได้ 900กว่า คุณบอก 2700..จะย้ายหนีแล้วนะครับ