หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[3BB] ขายผ้าเอาหน้ารอดจริงๆ จากอินเทอร์เน็ตเสีย จะลดยอดแต่ต้องไปเขียนคำร้อง พอมาโพสต์ก็เข้ามารับลูก แล้วเงียบหาย
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
3BB
เตือนภัย
จากกระทู้นี้
http://pantip.com/topic/35544356
พนักงานรีบเข้ามารับลูกอย่างรวดเร็ว ทำทีถามมาตอบไว
แต่พอเอาเข้าจริงๆ 13 วันผ่านมา ไม่มีวี่แววอะไรเลย เงียบบบบบบบบบบบบบบบ
ก็ขอให้ทำงานกันจริงๆ จังๆ กันบ้างนะครับ 120 บาทจ่ายก็ได้ แต่ก็คิดเอาเองแล้วกันว่ามันสมควรไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โค้ชอ๊อดกลับมาทำทีมลงเหวมาก และหลังจากสัมภาษณ์ท้ายเกมส์ของบิ๋มขนาดนักกีฬายังรู้สึกเหมือนกัน
1.Vnlทำทีมรองบ๊วยเกือบตกชั้นขอแค่ชนะแคานาดาที่ไม่มีเกรย์ งานไรท์ยังทำไม่ได้ยังดีที่แต่3-2 เลยรอดไปอย่างหวุดหวิด 2. เสียแชมป์s.v. ให้เวียดนามครั้งแรก แพ้เวียดนามในรอบ30 ปี ถึงหลายคนบอกเพราะเอาผู้ชายเล่
สมาชิกหมายเลข 9029332
3BB ยกเลิกบริการแล้ว เมื่อไหร่จะคืนค่าประกัน? 50 วันแล้ว
คุณภาพโอเค ยอมรับ ใช้งานมามีปัญหาไม่กี่ครั้ง แต่การบริการแย่มาก 1. ตอนไปยกเลิก ยกเลิกไม่ได้ เจ้าหน้าที่ดันไปต่อสัญญาใหม่ให้เอง ตอนย้ายที่อยู่ ต้องรอทำเรื่อง 2. พอไปยกเลิก บอกค่าประกัน 3000 บาท รอ 45 ว
Proxy_Guy
สมัครเน็ต 3bb 7 วันแล้วยังเงียบ
สมัครใช้เน็ต 3bb จ่ายเงินเรียบร้อย คนขายบอกไม่เกิน 7 วันได้ติดตั้งวันนี้วันที่ 7 แล้วยังไม่มีวี่แววเลย กลัวเหมือนหลายคนบอกมาว่าเป็นเดือนๆก็มีต้องทำไงครับ
สมาชิกหมายเลข 3240050
Dtac ปัญหากับการสมัครโปรเสริม
ปิด
jamesmeku007
3BB ไฟ PON กระพิบแจ้งแล้วเงียบไม่ได้รับการแก้ไข
3bb fiber ไฟ PON กระพิบแจ้งแล้ว 13-01-2561 12.02 ไม่มีใครติดต่อกลับไม่ได้รับการแก็ไข
Reinforce
ตกลงว่าจะเอายังไงต่อดีครับ
สืบเนื่องจาก https://pantip.com/topic/38606617 อยากตั้งคำถามในฐานะลูกค้าที่ใช้บริการ 3bb นโยบายในการจัดการปัญหาครั้งนี้มันเหมือนจะเป็นการจัดบริการที่เอาเปรียบผู้บริโภคจนเกินไปนะครับ เพื่อนสมาชิกบางคน
Aquarius IS
ขอชื่นชมการทำงานของช่าง 3bb
ขอชื่นชมการทำงานของช่าง 3bb และ call center 3bb ครับ วันที่ 11 มิย. 61 โทรแจ้ง 1530 เวลา 11:19 ใช้งานได้ 13:56 วันที่ 19 มิย. 61 โทรแจ้ง 1530 เวลา 10:00 ใช้งานได้ 13:20 พื้นที่อ.ภูเขียว จ.ชัยภูมิ ขอ
โลกร้อน
3bb เป็น Fiber หมดแล้วตามที่โฆษณาจริงหรอ
คือเมื่อประมาณสามอาทิตที่ผ่านมาผมได้ทำการขอเปลี่ยนโปรจาก VDSL มาเป็น Fiber ผ่านแอป 3bb member จากนั้นก็มีช่างโทรมาแจ้งว่าเดี๋ยวทำเรื่องให้ เก็บตังหน้างาน ก็โอเครแอบดีใจจะได้ใช้ Fiber แล้ว แต่ตั้งแต่บั
สมาชิกหมายเลข 3219539
เน็ต 3BB แจ้งเสียตั้งแต่วันจันทร์รอถึงวันศุกร์…
แจ้งเน็ตเสีย 3BB ตั้งแต่วันจันทร์ตอนเช้า จนถึงวันศกร์ตอนมืด ยังไม่มีช่างติดต่อมาซักคน แจ้ง 1530 จนสายจะไหม้แล้ว บอกจะส่งเรื่องให้ช่างก็ไม่เห็น
สมาชิกหมายเลข 6639960
สอบถามเกี่ยวกับการอัพสปีด 3BB
พอดีอยากอัพเป็น 100mb เบื้องต้นผมได้โทรไปสอบถามกับ call center 1530 เจ้าหน้าที่ก็รับเรื่องไว้ว่าจะประกาศกับพื้นที่ว่าจะประสานงานกับเจ้าหน้าที่สาขาใกล้บ้านให้ แต่ก็ไม่มีวี่แววตอบกลับ ณ วันที่ 27
สมาชิกหมายเลข 3785707
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
3BB
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[3BB] ขายผ้าเอาหน้ารอดจริงๆ จากอินเทอร์เน็ตเสีย จะลดยอดแต่ต้องไปเขียนคำร้อง พอมาโพสต์ก็เข้ามารับลูก แล้วเงียบหาย
แต่พอเอาเข้าจริงๆ 13 วันผ่านมา ไม่มีวี่แววอะไรเลย เงียบบบบบบบบบบบบบบบ
ก็ขอให้ทำงานกันจริงๆ จังๆ กันบ้างนะครับ 120 บาทจ่ายก็ได้ แต่ก็คิดเอาเองแล้วกันว่ามันสมควรไหม