ก่อนอื่นเลยนะครับ ทำไมช่วงนี้ผมรู้สึกว่าไม่ค่อยถูกชะตา กับ เครือค่าย "ทรู" สักเท่าไรเลย ผมก็ให้อภัยมาตลอด เพราะใช้มาด้วยกันนานแล้ว ไม่อยากเปลี่ยน ค่าย ใหม่ แต่ครั้งนี้ผมว่ามันเกินไปนะครับ คงต้องตัดใจยกเลิกการใช้ของทุกอย่างที่เป็นของทรู
เหตุคือ ผมซื้อโทรศัพท์ Samsung S7 edge มาเดือน 30 มีนาคม 59 ประมาณ 5 เดือนกว่าละ แต่ก็มีเหตุการณ์ปุ่ม HOME ลอก ผมตกใจมากๆ มันเกิดแบบนี้ได้ไง นี้มัน Samsung S7 edge นะโว๊ย!!! ราคา 26,900 บาท นะ ไม่ใช่ J7 คือ ลอกออกมาได้น่าเกลียดมากๆ ผมรีบไปที่ศูนย์ ทรู กทม. แล้วถามเขาว่า มันเกิดจากอะไร ผมใช้ถนอมมากๆ 26,900 บ.นะ ไม่ใช่ 2,000 ย่ำ ไม่ใช่ 2,000นะ ศูนย์บอกว่าวันนี้ วันอาทิตย์ไม่มีช่าง เราก็ไม่ได้อยู่ กทม.ซะด้วย ต้องกลับไปต่างจังหวัด ชลบุรี อิพนง.บอกให้ไปถามศูนย์ Samsung ที่นั้นดู " คิดว่าเราว่างมากมั้ง " สุดท้าย เราก็หาเวลาว่างจนได้ แล้วมองโทรศัพท์ตัวเอง ได้เปลี่ยมปุ่มใหม่แล้วลูก ไม่เป็นไรนะ ดีใจมากๆที่จะได้เปลี่ยนใหม่ แต่แล้ว!!! ความหวังพังแบบพินาศมากๆๆ เอาโทรศัพท์ให้พนง. พนง.บอกว่า ซ้อมไม่ได้ เครืองมีลอยขีด OMG!!! บร้าไปแล้วเราถามพนง.ว่า เรามาซ้อมปุ่มนะครับ ไม่ไช่ตัวเครื่องเป็นรอยเพราะตอนแรกที่ซื้อไม่มีฟิม พนง.ยื่นการว่า ไม่ได้ แล้ว ประกัน ใช้ได้ไหม ประกัน 1 ปี ไม่ใช้หรอ พนง.ก็บอกไม่ได้ คือ กรูทำอะไรผิดว่ะ ทำไมอะ ตอนนั้นโมโหมากๆเลย ทำไมถึงเป็นแบบนี้ ราคาไม่ใช่ถูกๆนะครับ เลือกใช่เพราะมันคงทนดี กันน้ำได้ แต่เจอแบบนี้ผมบอกเลย มีครอบครัวพี่น้อง ญาติๆทุกคน บอกให้เลิกใช้ TURE และ Samsung ไปเลยครับ ไม่ความรับผิดชอบเลย ผมเสียใจมากๆเลยตอนนี้ เก็บเงินกว่าจะได้ เจอแบบนี้เข้าไป จุก บอกไม่ถูกเลย น่าจะมีความรับผิดชอบมากกว่านี้นะครับ
ปล. คนที่กำลัง คิดจะใช้ เครือค่าย TURE และ Samsung คิดให้ดีๆนะครับ ผมอยากทุกคนแชร์ออกไปเยอะๆ เลย คนที่เขารับผิดชอบเรื่องนี้จะได้มีความรู้สึกกันบ้าง เราเป็นผู้บริโภคนะครับ ไม่ใช้ให้เขามาเอาเปรียบเราแบบนี้ ตอนนี้รู้สึกเสียใจมากๆ โทรศัพท์ที่เราซื้อมาไม่ถึง 6 เดือน เป็นแบบนี้ ถ้าใครไม่เจอแบบนี้คงไม่เข้าใจความรู้สึกหลอกนะ ผมบอกเลยผมไม่เคยใช้ Samsung มาหรอกครับ พึ่งจะไม่ใช้นี้ละ คิดว่าอยากเปลี่ยนมาลองใช้ Samsung ดูบ้างแต่ผิดหวังมากๆเลย
ปล2. เจอแบบนี้เข้าไปบอกไม่ถูกเลย ขายเครื่องก็เป็นตำหนิอีก กรูจะบร้าอยู่ละ ทำไรไม่ได้เลยสักอย่าง ถ้ามีประกันแล้ว แล้วทำเหมือนไม่มีแบบนี้เลิกมีเถอะ สุดท้ายพวกเราก็ต้องซ้อมเอง เป็นประสบการณ์โง่ ไปเต็มๆเลย จบเลยสำหรับ Samsung & TRUE อย่างใช้อย่าง 2 ค่ายนี้ ไม่มีความรับผิดชอบ เอาเปรียบผู้บริโภค!!!
"บอกได้คำเดียว เสียความรู้สึกมากๆ"
ซื้อโทรศัพท์ จากศูนย์ TRUE รุ่น Samsung S7 edge ปุ่มลอกทำไมไม่ซ้อมให้ครับ ต้องเสียเงินเอง ไม่มีความรับผิดชอบ!!!
เหตุคือ ผมซื้อโทรศัพท์ Samsung S7 edge มาเดือน 30 มีนาคม 59 ประมาณ 5 เดือนกว่าละ แต่ก็มีเหตุการณ์ปุ่ม HOME ลอก ผมตกใจมากๆ มันเกิดแบบนี้ได้ไง นี้มัน Samsung S7 edge นะโว๊ย!!! ราคา 26,900 บาท นะ ไม่ใช่ J7 คือ ลอกออกมาได้น่าเกลียดมากๆ ผมรีบไปที่ศูนย์ ทรู กทม. แล้วถามเขาว่า มันเกิดจากอะไร ผมใช้ถนอมมากๆ 26,900 บ.นะ ไม่ใช่ 2,000 ย่ำ ไม่ใช่ 2,000นะ ศูนย์บอกว่าวันนี้ วันอาทิตย์ไม่มีช่าง เราก็ไม่ได้อยู่ กทม.ซะด้วย ต้องกลับไปต่างจังหวัด ชลบุรี อิพนง.บอกให้ไปถามศูนย์ Samsung ที่นั้นดู " คิดว่าเราว่างมากมั้ง " สุดท้าย เราก็หาเวลาว่างจนได้ แล้วมองโทรศัพท์ตัวเอง ได้เปลี่ยมปุ่มใหม่แล้วลูก ไม่เป็นไรนะ ดีใจมากๆที่จะได้เปลี่ยนใหม่ แต่แล้ว!!! ความหวังพังแบบพินาศมากๆๆ เอาโทรศัพท์ให้พนง. พนง.บอกว่า ซ้อมไม่ได้ เครืองมีลอยขีด OMG!!! บร้าไปแล้วเราถามพนง.ว่า เรามาซ้อมปุ่มนะครับ ไม่ไช่ตัวเครื่องเป็นรอยเพราะตอนแรกที่ซื้อไม่มีฟิม พนง.ยื่นการว่า ไม่ได้ แล้ว ประกัน ใช้ได้ไหม ประกัน 1 ปี ไม่ใช้หรอ พนง.ก็บอกไม่ได้ คือ กรูทำอะไรผิดว่ะ ทำไมอะ ตอนนั้นโมโหมากๆเลย ทำไมถึงเป็นแบบนี้ ราคาไม่ใช่ถูกๆนะครับ เลือกใช่เพราะมันคงทนดี กันน้ำได้ แต่เจอแบบนี้ผมบอกเลย มีครอบครัวพี่น้อง ญาติๆทุกคน บอกให้เลิกใช้ TURE และ Samsung ไปเลยครับ ไม่ความรับผิดชอบเลย ผมเสียใจมากๆเลยตอนนี้ เก็บเงินกว่าจะได้ เจอแบบนี้เข้าไป จุก บอกไม่ถูกเลย น่าจะมีความรับผิดชอบมากกว่านี้นะครับ
ปล. คนที่กำลัง คิดจะใช้ เครือค่าย TURE และ Samsung คิดให้ดีๆนะครับ ผมอยากทุกคนแชร์ออกไปเยอะๆ เลย คนที่เขารับผิดชอบเรื่องนี้จะได้มีความรู้สึกกันบ้าง เราเป็นผู้บริโภคนะครับ ไม่ใช้ให้เขามาเอาเปรียบเราแบบนี้ ตอนนี้รู้สึกเสียใจมากๆ โทรศัพท์ที่เราซื้อมาไม่ถึง 6 เดือน เป็นแบบนี้ ถ้าใครไม่เจอแบบนี้คงไม่เข้าใจความรู้สึกหลอกนะ ผมบอกเลยผมไม่เคยใช้ Samsung มาหรอกครับ พึ่งจะไม่ใช้นี้ละ คิดว่าอยากเปลี่ยนมาลองใช้ Samsung ดูบ้างแต่ผิดหวังมากๆเลย
ปล2. เจอแบบนี้เข้าไปบอกไม่ถูกเลย ขายเครื่องก็เป็นตำหนิอีก กรูจะบร้าอยู่ละ ทำไรไม่ได้เลยสักอย่าง ถ้ามีประกันแล้ว แล้วทำเหมือนไม่มีแบบนี้เลิกมีเถอะ สุดท้ายพวกเราก็ต้องซ้อมเอง เป็นประสบการณ์โง่ ไปเต็มๆเลย จบเลยสำหรับ Samsung & TRUE อย่างใช้อย่าง 2 ค่ายนี้ ไม่มีความรับผิดชอบ เอาเปรียบผู้บริโภค!!!
"บอกได้คำเดียว เสียความรู้สึกมากๆ"