วันนี้มีปัญหาเรื่องแจ้งเครมวอลเปเปอร์ กับทางคอนโด ค่ะ
ซึ่งทางคอนโดยื่นข้อเสนอมาให้เรา แต่เราไม่รู้เลยว่าจะเลือกตัวเลือกอะไร อยากจะขอคำแนะนำจากผู้รู้และเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ
เพือ่ที่จะได้มีวิธีแนะนำ ให้ได้ทางออกที่ดีบ้างคะ
เรื่องมีอยู่ว่า คอนโดได้วอลเปเปอร์แถมมาค่ะ แต่ทางคอนโดประกันเป็นระยะเวลา 2 ปี
ตั้งแต่โอนห้องได้ประมาณ 2-3 เดือน ก็พบว่า วอลเปเปอร์มันย่นและพองตัว แต่ไม่เยอะมาก พอแจ้งนิติไป นิติก็รับเรื่องและดำเนินการแก้ไขให้
เราก็รู้สึกดีนะคะ ได้วอลเปเปอร์ใหม่ แต่พออยู่ไปจะครบปี ก็เริ่มเป็นอีกคะ รอบนี้เริ่มหนักขึ้นจากเดิม จนต้องแจ้งไปทางนิติอีกครั้ง
และช่างก็มาดำเนินการให้อีกเช่นเดิม โดยให้เหตุผลว่า ผนังขัดไม่เรียบแต่ทางช่างขัดให้เรียบร้อยแล้วครับ
และก็อยู่มาจนถึงปีครึ่ง วอลเปเปอร์กลับมาเป็นอีก รอบนี้พองยาวเป็นทางเลยคะ (ตอนนี้ยังไม่มีภาพ) เดี๋ยวจะอัพภาพให้ดูนะคะ
เราก็ติดต่อเพื่อแจ้งซ่อมไปอีกครั้ง ทางช่างขึ้นมาดูหน้างานเรียบร้อย นัดแก้ไขงานเดือนก.ค. แต่ตอนนี้เดือน ก.ย. เราจึงติดต่อไปยังคอลเซนเตอร์เพื่อแจ้งซ่อม ทางคอลฯ แจ้งว่ามีรายการอยู่รอดำเนินการนะคะ เดี๋ยวจะประสานไปทางช่างให้ และวันนี้ก็ได้รับการแจ้งจากช่าง
ช่างแจ้งว่า "ลายวอลนี้หมด ทางบริษัทติดตั้งวอลฯ แจ้งว่าลายนี้ไม่มีแล้วหมดสต๊อกไปแล้ว
และจะเอาวอลอีกลายมาใส่ให้ซึ่งใส่ให้เฉพาะส่วนที่เสีย (ซึ่งมันจะตลกมาก) หรือไม่ก็ให้ทางนิติรื้อวอลและให้ทาสีห้องให้ครับ"
ก็เลยตอบช่างไปว่า ยังไม่ขอตัดสินใจนะคะ ขอปรึกษาเพื่อนก่อน
เลยจะขอความเห็นจากเพื่อนทีมีประสบการณ์แล้ว ว่าจะมีวิธีการแนะนำเกี่ยวกับเรื่องนี้บ้างมั๊ยคะ
แจ้งเครมวอลเปเปอร์
ซึ่งทางคอนโดยื่นข้อเสนอมาให้เรา แต่เราไม่รู้เลยว่าจะเลือกตัวเลือกอะไร อยากจะขอคำแนะนำจากผู้รู้และเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ
เพือ่ที่จะได้มีวิธีแนะนำ ให้ได้ทางออกที่ดีบ้างคะ
เรื่องมีอยู่ว่า คอนโดได้วอลเปเปอร์แถมมาค่ะ แต่ทางคอนโดประกันเป็นระยะเวลา 2 ปี
ตั้งแต่โอนห้องได้ประมาณ 2-3 เดือน ก็พบว่า วอลเปเปอร์มันย่นและพองตัว แต่ไม่เยอะมาก พอแจ้งนิติไป นิติก็รับเรื่องและดำเนินการแก้ไขให้
เราก็รู้สึกดีนะคะ ได้วอลเปเปอร์ใหม่ แต่พออยู่ไปจะครบปี ก็เริ่มเป็นอีกคะ รอบนี้เริ่มหนักขึ้นจากเดิม จนต้องแจ้งไปทางนิติอีกครั้ง
และช่างก็มาดำเนินการให้อีกเช่นเดิม โดยให้เหตุผลว่า ผนังขัดไม่เรียบแต่ทางช่างขัดให้เรียบร้อยแล้วครับ
และก็อยู่มาจนถึงปีครึ่ง วอลเปเปอร์กลับมาเป็นอีก รอบนี้พองยาวเป็นทางเลยคะ (ตอนนี้ยังไม่มีภาพ) เดี๋ยวจะอัพภาพให้ดูนะคะ
เราก็ติดต่อเพื่อแจ้งซ่อมไปอีกครั้ง ทางช่างขึ้นมาดูหน้างานเรียบร้อย นัดแก้ไขงานเดือนก.ค. แต่ตอนนี้เดือน ก.ย. เราจึงติดต่อไปยังคอลเซนเตอร์เพื่อแจ้งซ่อม ทางคอลฯ แจ้งว่ามีรายการอยู่รอดำเนินการนะคะ เดี๋ยวจะประสานไปทางช่างให้ และวันนี้ก็ได้รับการแจ้งจากช่าง
ช่างแจ้งว่า "ลายวอลนี้หมด ทางบริษัทติดตั้งวอลฯ แจ้งว่าลายนี้ไม่มีแล้วหมดสต๊อกไปแล้ว
และจะเอาวอลอีกลายมาใส่ให้ซึ่งใส่ให้เฉพาะส่วนที่เสีย (ซึ่งมันจะตลกมาก) หรือไม่ก็ให้ทางนิติรื้อวอลและให้ทาสีห้องให้ครับ"
ก็เลยตอบช่างไปว่า ยังไม่ขอตัดสินใจนะคะ ขอปรึกษาเพื่อนก่อน
เลยจะขอความเห็นจากเพื่อนทีมีประสบการณ์แล้ว ว่าจะมีวิธีการแนะนำเกี่ยวกับเรื่องนี้บ้างมั๊ยคะ