Amazon ธุรกิจอีคอมเมิร์ซคนดังในโลกออนไลน์ กำลังเดินหน้าเข้าสู่การขายแบบค้าปลีกในโลกจริงต่อเนื่อง เมื่อแหล่งข่าวรายหนึ่งเปิดเผยว่า ขณะนี้ Amazon มีแผนที่จะเปิดร้านค้าแบบป๊อป-อัพสโตร์เพิ่มอีกกว่าสิบสาขาในห้างสรรพสินค้าทั่วสหรัฐฯ ภายในอีก 2-3 ปีข้างหน้า โดยจะเป็นร้านค้าคนละแบบกับร้านหนังสือ Amazon ที่เพิ่งเปิดให้บริการในซีแอตเติลเมื่อปีที่ผ่านมา
สำหรับร้านค้าขนาดมินิ จะมีพื้นที่อยู่ระหว่าง 300-500 ตารางฟุต และเลือกพื้นที่กลางห้างสรรพสินค้าเท่านั้น โดยจะเน้นไปที่การขายสินค้าประเภทอิเล็คทรอนิคส์ของแบรนด์ Amazon เช่นแท็บเล็ต Fire, Kindle e-book และ Echo ลำโพงผู้ช่วยเสียงที่กำลังได้รับความนิยม
ปัจจุบัน Amazon มีร้านค้าแบบป๊อป-อัพสโตร์อยู่ทั้งหมด 12 สาขาทั่วสหรัฐฯ ซึ่งวงในเผยว่า ภายในสิ้นปีนี้ จำนวนร้านค้าจะเพิ่มขึ้นเป็น 30 สาขา และพุ่งถึง 100 สาขาภายในปี 2017
ที่มา
TechSpot
วงในเผย Amazon มีแผนเปิดป๊อป-อัพสโตร์เพิ่มอีกกว่าสิบสาขาในอีก 2-3 ปีข้างหน้า
Amazon ธุรกิจอีคอมเมิร์ซคนดังในโลกออนไลน์ กำลังเดินหน้าเข้าสู่การขายแบบค้าปลีกในโลกจริงต่อเนื่อง เมื่อแหล่งข่าวรายหนึ่งเปิดเผยว่า ขณะนี้ Amazon มีแผนที่จะเปิดร้านค้าแบบป๊อป-อัพสโตร์เพิ่มอีกกว่าสิบสาขาในห้างสรรพสินค้าทั่วสหรัฐฯ ภายในอีก 2-3 ปีข้างหน้า โดยจะเป็นร้านค้าคนละแบบกับร้านหนังสือ Amazon ที่เพิ่งเปิดให้บริการในซีแอตเติลเมื่อปีที่ผ่านมา
สำหรับร้านค้าขนาดมินิ จะมีพื้นที่อยู่ระหว่าง 300-500 ตารางฟุต และเลือกพื้นที่กลางห้างสรรพสินค้าเท่านั้น โดยจะเน้นไปที่การขายสินค้าประเภทอิเล็คทรอนิคส์ของแบรนด์ Amazon เช่นแท็บเล็ต Fire, Kindle e-book และ Echo ลำโพงผู้ช่วยเสียงที่กำลังได้รับความนิยม
ปัจจุบัน Amazon มีร้านค้าแบบป๊อป-อัพสโตร์อยู่ทั้งหมด 12 สาขาทั่วสหรัฐฯ ซึ่งวงในเผยว่า ภายในสิ้นปีนี้ จำนวนร้านค้าจะเพิ่มขึ้นเป็น 30 สาขา และพุ่งถึง 100 สาขาภายในปี 2017
ที่มา TechSpot