คิม แทฮยอง หรือ V สมาชิกวง BTS สร้างผลกระทบอย่างมหาศาลในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Yunth ด้วยยอดขายที่เพิ่มขึ้น 200% มีจำนวนผู้เข้าร่วมงานจริงสูงเป็นประวัติการณ์ และการมีส่วนร่วมในโซเชียลมีเดียเพิ่มขึ้น 322 เท่า!
แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว Yunth แต่งตั้งศิลปินระดับโลก V เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ในเดือนพฤศจิกายน 2025 นับตั้งแต่ได้รับการแต่งตั้ง ยอดขายในร้านค้าปลีกต่างๆ เช่น Loft และ Plaza เพิ่มขึ้นถึง 200% เมื่อเทียบกับเดือนก่อนหน้า แบรนด์ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม โดยสินค้าหลักของแบรนด์ขายหมดและหายากทั่วประเทศ
1. [ค้าปลีก] ยอดขายในร้านค้าปลีกขนาดใหญ่เพิ่มขึ้นประมาณ 200% เมื่อเทียบกับเดือนก่อนหน้า หลังจากมีการประกาศแต่งตั้ง V แบรนด์แอมบาสเดอร์ ในเดือนพฤศจิกายน ยอดขายในร้านค้าปลีกขนาดใหญ่ (เช่น Loft, Plaza เป็นต้น) ก็พุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว ยอดขายในเดือนพฤศจิกายนเพิ่มขึ้นประมาณ 200% เมื่อเทียบกับช่วงเดือนมีนาคม-ตุลาคม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง "Raw VC Serum" ผลิตภัณฑ์ยอดนิยมของแบรนด์ยังคงขายหมดอย่างรวดเร็วหลังจากวางจำหน่ายในหลายร้าน


2. [กิจกรรมในสถานที่จริง] บูธป๊อปอัพที่ Loft ทำยอดขายได้สูงสุดในประวัติศาสตร์ของแบรนด์! การจองที่ร้าน cosme TOKYO เต็มทันที และมีคนต่อแถวรอทุกวัน ร้านป๊อปอัพ Loft (15 พ.ย. - 28 พ.ย.) ร้านป๊อปอัพที่จัดขึ้นตามสาขา Loft ทั่วประเทศ ทำยอดขายสูงสุดเป็นประวัติการณ์ของร้านป๊อปอัพ Yunth โดยได้รับแรงหนุนจากกระแสการซื้อที่แข็งแกร่งของแฟนๆ ที่มาเยี่ยมชมร้านเพื่อดูภาพลักษณ์ของแบรนด์แอมบาสเดอร์ ในงานที่จัดขึ้น ณ ร้านแฟล็กชิปสโตร์ในฮาราจูกุ การจองล่วงหน้าเต็มทันทีหลังจากเปิดให้จอง ในช่วงที่เปิดให้เข้าชมฟรีโดยไม่ต้องจองล่วงหน้า มีผู้คนต่อแถวยาวถึง 200-300 คนทุกวัน ท่ามกลางสภาพอากาศหนาวจัด อุณหภูมิต่ำกว่า 5 องศาเซลเซียส และต้องปิดรับการจองก่อนกำหนด ส่งผลให้ งานขายบัตรหมดเกลี้ยงตลอดช่วงเวลาดังกล่าว



3. [การแพร่กระจายในโซเชียลมีเดีย / ทั่วโลก] จำนวนโพสต์ในโซเชียลมีเดียเพิ่มขึ้น 322 เท่าเมื่อเทียบกับก่อนการนัดหมาย ยอดการสั่งซื้อแบบ "ระบุผู้รับ" และการสั่งซื้อจำนวนมากจากแฟน ๆ ในต่างประเทศ รวมถึงแฟน ๆ ในประเทศที่ใช้ภาษาอังกฤษและภาษาเกาหลีเพิ่มสูงขึ้นอย่างมาก นับตั้งแต่ได้รับการแต่งตั้งเป็นแอมบาสเดอร์ จำนวนการกล่าวถึง (ปริมาณการสนทนา) เกี่ยวกับแบรนด์บนโซเชียลมีเดียเพิ่มขึ้นอย่างน่าทึ่งถึง 322 เท่า เมื่อเทียบกับก่อนได้รับการแต่งตั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งปฏิกิริยาจากต่างประเทศ ซึ่งมีการโพสต์เพิ่มขึ้นอย่างมากไม่เพียงแต่ในภาษาญี่ปุ่นเท่านั้น แต่ยังรวมถึงหลายภาษา เช่น อังกฤษ เกาหลี และไทย สิ่งนี้ประกอบกับความคาดหวังถึงความต้องการจากต่างประเทศและการค้าอีคอมเมิร์ซข้ามพรมแดน ได้สร้างแรงผลักดันอย่างมากให้แบรนด์ D2C ของญี่ปุ่นนี้ก้าวขึ้นเป็นแบรนด์ระดับโลก
V สร้างผลกระทบอย่างมหาศาลในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Yunth ด้วยยอดขายที่เพิ่มขึ้น 200% 🎉