SCB ปรับปรุงระบบอะไรอยู่เหรอครับ คือผมไปขอ reset password ที่แบงค์เมื่อศุกร์ ก็กรอกเอกสาร สำเนาบัตรประชาชนและบุ๊คแบงค์ไปเรียบร้อย พนักงานบอก อาจจะส่ง email การ reset มาให้ทางอีเมล์ในเย็นวันเดียวกันหรืออาจอีกวัน
แต่เย็นวันนั้นมีพนักงานที่ธนาคารโทรมาบอก ขอให้เข้าไปที่ธนาคารในวันจันทร์นี้ เพื่อไปทำการ reset password ที่โต๊ะทำงานบนคอมของพนักงาน
คือสงสัยว่าเป็นอะไร ทำไมไม่ส่งการ reset มาให้ทางอีเมล์ แต่จะให้ไปทำที่คอมของพนักงาน
SCB ปรับปรุงระบบอะไรอยู่เหรอครับ คือผมไปขอ reset password ที่แบงค์
แต่เย็นวันนั้นมีพนักงานที่ธนาคารโทรมาบอก ขอให้เข้าไปที่ธนาคารในวันจันทร์นี้ เพื่อไปทำการ reset password ที่โต๊ะทำงานบนคอมของพนักงาน
คือสงสัยว่าเป็นอะไร ทำไมไม่ส่งการ reset มาให้ทางอีเมล์ แต่จะให้ไปทำที่คอมของพนักงาน