สวัสดีพี่น้องชาวพันทิพย์ทุกท่านครับ
วันนี้จะขอมาเตือนภัย ผู้ใช้บริการ Dtac ทุกท่านนะครับ
ว่าควรเช็คยอดค่าใช้จ่ายทุกเดือนให้ละเอียดระวังจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเข้ามาโดยที่ท่านไม่ได้เป็นคนใช้
เรื่องมีอยู่ว่าผมย้ายค่ายมาจากค่าย ตัว T มาดีแท็คด้วยแพ็คเกจสู้สุดใจ2 (สิทธิ์พิเศษสำหรับ พนง. และครอบครับ พิเศษจริงๆ !!!!! ค่าใช้จ่ายผมเนี่ย หึหึ)
ใช้โปร Supper Non stop 699 จ่าย 349 Net 10+10 โทร 300 นาที ใช้งานกับ IPAD เท่านั้น
ใช้งานมาได้ 2 เดือนไม่มีปัญหา แต่...
วันนี้มันเริ่มแล้วหึหึ
ผมเข้าไปเช็คยอดค่าใช้จ่าย ณ วันนี้ยอดขึ้นมา 429.00 บาท เราก็ หืออออ!!! 429 อะไรว่ะคือ 80 บาทที่เพิ่มมา
หึหึ ขนาดพนักงาน 7-11 โกงผม 50 สตางค์ผมยังเอาเรื่องเลย แต่นี่เกือบร้อย หึหึ


ผมมีข้อมูลตามภาพด้านล่างครับ ผมอัฟรูปไม่ได้ เอาลิ้งค์ไปแทนนะครับ
http://i.imgur.com/K1rPamG.jpg
อีกรูปนะครับ ค่าใช้จ่ายในเดือนที่ผ่านๆมา
http://i.imgur.com/yFmWPFb.jpg
รูปสุดท้ายอะไรก็ไม่รู้ที่เพิ่มมา และไม่เคยได้รับอะไรจากมัน แต่มีค่าใช้จ่าย
http://i.imgur.com/5GcMOSq.jpg
ผมได้โทรไปถามกับทาง Call center รอบแรกว่า
I : คชจ. นี้เกิดขึ้นมาได้อย่างไร
CC: มีการ Download App Extream Game อะไรซักอย่างผ่านทางหน้าเว็บทำให้เกิดค่าใชช้จ่ายขึ้น
เวลา 11.20 น ของวันที่ 28/08/2016 บลาๆๆๆๆ
I : OK ครับ แล้วไอ้ที่โหลดมาคืออะไรครับ มีข้อมูลไอ้อะไรที่ผมดาวโหลดนี้หรือไม่
CC : บริษัทที่เรียกเก็บคือ บริษัท อเมซิงพลาซ่า จำกัด แนะนำสอบถามเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข 02-6521177 ค่ะ
ผมทำการวางสายแล้วโทรไปยังเบอร์ที่ CC ให้มา ไม่มีคนรับสาย จึงนำเบอร์ไปค้นหา อากู๋ ปรากฎว่ามีคนโดนเหมือนผมแหละ
http://pantip.com/topic/34795613
แล้วก็หาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ บ นี้นิดหน่อย
แต่ๆๆๆๆ กลับมานึกถึงตนเอง ณ วันและเวลาที่ทาง CC แจ้งมา ซึ่งเป็นวันอาทิตย์ แน่นอน ผมตื่นหลังเที่ยงทุกอาทิตย์ !!!!

ไปดาวโหลดแอฟตอนละเมอหราาาาาาา!!!!!!!!!
ยังไม่พอยังนึกได้อีกว่าเราใช้ IOS ดาวโหลดผ่าน Apple store ตัด คชจ. ผ่านบัตร แต่นี่ตัดผ่านค่าโทร มันใช่หราาาาาาาาาาา!!!!!






นึกได้เสร็จก็เลยจัดการโทรไปฉะ CC ของ Dtac ซึ่งทาง Dtac ได้แจ้งว่าจะทำการตัดยอดให้ซึ่งไม่รู้จะตัดให้จริงๆหรือเปล่า เดี๋ยวจะมาแจ้งผลหลังจ่ายรอบบิลวันที่ 20 นี้อีกที
ผมขอตั้งคำ 4 ข้อ
1.ทำไมถึงเกิดเหตุการนี้ตอนผมกำลังนอน???
2.ถามว่ามันจะเกิดได้อีกมั้ย??
3.ไม่มีการป้องกันให้ลูกค้าเลยหรือ???
4.ไม่มีการแจ้งเตือนลูกค้าเลยหรือว่ามีการใช้จ่าย???
สุดท้ายนี้ Dtac จะจัดการอย่างไร ผมรอดูผลของเหตุการณ์นี้อยู่
ขอบคุณทุกท่านครับ
เตือนผู้ใช้งานรายเดือน Dtac ระวังค่าใช้จ่ายเพิ่มโดยไม่รู้ตัว (โดนลักหลับ)
วันนี้จะขอมาเตือนภัย ผู้ใช้บริการ Dtac ทุกท่านนะครับ
ว่าควรเช็คยอดค่าใช้จ่ายทุกเดือนให้ละเอียดระวังจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเข้ามาโดยที่ท่านไม่ได้เป็นคนใช้
เรื่องมีอยู่ว่าผมย้ายค่ายมาจากค่าย ตัว T มาดีแท็คด้วยแพ็คเกจสู้สุดใจ2 (สิทธิ์พิเศษสำหรับ พนง. และครอบครับ พิเศษจริงๆ !!!!! ค่าใช้จ่ายผมเนี่ย หึหึ)
ใช้โปร Supper Non stop 699 จ่าย 349 Net 10+10 โทร 300 นาที ใช้งานกับ IPAD เท่านั้น
ใช้งานมาได้ 2 เดือนไม่มีปัญหา แต่...
วันนี้มันเริ่มแล้วหึหึ
ผมเข้าไปเช็คยอดค่าใช้จ่าย ณ วันนี้ยอดขึ้นมา 429.00 บาท เราก็ หืออออ!!! 429 อะไรว่ะคือ 80 บาทที่เพิ่มมา
หึหึ ขนาดพนักงาน 7-11 โกงผม 50 สตางค์ผมยังเอาเรื่องเลย แต่นี่เกือบร้อย หึหึ
ผมมีข้อมูลตามภาพด้านล่างครับ ผมอัฟรูปไม่ได้ เอาลิ้งค์ไปแทนนะครับ
http://i.imgur.com/K1rPamG.jpg
อีกรูปนะครับ ค่าใช้จ่ายในเดือนที่ผ่านๆมา
http://i.imgur.com/yFmWPFb.jpg
รูปสุดท้ายอะไรก็ไม่รู้ที่เพิ่มมา และไม่เคยได้รับอะไรจากมัน แต่มีค่าใช้จ่าย
http://i.imgur.com/5GcMOSq.jpg
ผมได้โทรไปถามกับทาง Call center รอบแรกว่า
I : คชจ. นี้เกิดขึ้นมาได้อย่างไร
CC: มีการ Download App Extream Game อะไรซักอย่างผ่านทางหน้าเว็บทำให้เกิดค่าใชช้จ่ายขึ้น
เวลา 11.20 น ของวันที่ 28/08/2016 บลาๆๆๆๆ
I : OK ครับ แล้วไอ้ที่โหลดมาคืออะไรครับ มีข้อมูลไอ้อะไรที่ผมดาวโหลดนี้หรือไม่
CC : บริษัทที่เรียกเก็บคือ บริษัท อเมซิงพลาซ่า จำกัด แนะนำสอบถามเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข 02-6521177 ค่ะ
ผมทำการวางสายแล้วโทรไปยังเบอร์ที่ CC ให้มา ไม่มีคนรับสาย จึงนำเบอร์ไปค้นหา อากู๋ ปรากฎว่ามีคนโดนเหมือนผมแหละ
http://pantip.com/topic/34795613
แล้วก็หาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ บ นี้นิดหน่อย
แต่ๆๆๆๆ กลับมานึกถึงตนเอง ณ วันและเวลาที่ทาง CC แจ้งมา ซึ่งเป็นวันอาทิตย์ แน่นอน ผมตื่นหลังเที่ยงทุกอาทิตย์ !!!!
ยังไม่พอยังนึกได้อีกว่าเราใช้ IOS ดาวโหลดผ่าน Apple store ตัด คชจ. ผ่านบัตร แต่นี่ตัดผ่านค่าโทร มันใช่หราาาาาาาาาาา!!!!!
นึกได้เสร็จก็เลยจัดการโทรไปฉะ CC ของ Dtac ซึ่งทาง Dtac ได้แจ้งว่าจะทำการตัดยอดให้ซึ่งไม่รู้จะตัดให้จริงๆหรือเปล่า เดี๋ยวจะมาแจ้งผลหลังจ่ายรอบบิลวันที่ 20 นี้อีกที
ผมขอตั้งคำ 4 ข้อ
1.ทำไมถึงเกิดเหตุการนี้ตอนผมกำลังนอน???
2.ถามว่ามันจะเกิดได้อีกมั้ย??
3.ไม่มีการป้องกันให้ลูกค้าเลยหรือ???
4.ไม่มีการแจ้งเตือนลูกค้าเลยหรือว่ามีการใช้จ่าย???
สุดท้ายนี้ Dtac จะจัดการอย่างไร ผมรอดูผลของเหตุการณ์นี้อยู่
ขอบคุณทุกท่านครับ