ดิฉันได้รับข้อความ เริ่มโปรโมชั่น LOVE LOVE โดยระบุปีที่ผิด(ณวันที่ข้อความเข้า ไม่ได้เข้าไปดูเนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้มีการแจ้งวันที่สามารถใช้บริการได้) ทำให้มีการคิดจำนวนนาทีเพิ่มในโปรโมชั่นหลักและทำให้มีค่าบริการส่วนเกินเกิดขึ้น ดิฉันได้แจ้งคอลเซนเตอร์เพื่อ ปรับปรุงระยะเวลาโปรโมชั่น ค่าบริการส่วนเกิน และ จำนวนนาทีที่โทรไปแล้ว
ขณะนี้ ดิฉันได้รับการปรับปรุงในส่วนระยะเวลาโปรโมชั่น แต่ในส่วนค่าบริการ และจำนวนนาทีมีคอลเซนเตอร์แจ้งว่าไม่สามารถปรับลดได้ ต้องรอใบแจ้ง ระหว่างนี้ให้งดใช้บริการ หรือ ไม่ก็สมัคร โปรเหมา เหมา เพิ่ม
ดิฉันจึงใคร่ขอรบกวนให้ทาง AIS รับผิดชอบ ปรับปรุงในส่วนค่าบริการส่วนเกินและจำนวนนาทีให้ด้วย
ดิฉันต้องเสียค่าบริการเพิ่ม ทั้งๆที่เกิดความผิดพลาด จากเจ้าหน้าที่ตัวแทนที่มีการบันทึกในระบบผิด และเสียจำนวนนาทีที่สามารถใช้งานได้ ถ้าจะใช้เสียค่าส่วนต่างจากแพคเกจ
อยากสอบถามเพิ่มเติมในส่วนนี้ว่า จะสามารถทำอย่างไรได้บ้างคะ เพิ่งย้ายมาเป็นรายเดือนเดือนแรกด้วย แล้วก็มีปัญหาเลยทันที
กระทู้นี้เป็นกระทู้แรก หากผิดพลาดตรงไหน ต้องขออภัยด้วยค่ะ
จะต้องทำอย่างไร AIS ไม่ยอมปรับปรุง จำนวนค่าใช้บริการ และ จำนวนนาที ที่เกิดจากความผิดพลาดของพนักงาน
ขณะนี้ ดิฉันได้รับการปรับปรุงในส่วนระยะเวลาโปรโมชั่น แต่ในส่วนค่าบริการ และจำนวนนาทีมีคอลเซนเตอร์แจ้งว่าไม่สามารถปรับลดได้ ต้องรอใบแจ้ง ระหว่างนี้ให้งดใช้บริการ หรือ ไม่ก็สมัคร โปรเหมา เหมา เพิ่ม
ดิฉันจึงใคร่ขอรบกวนให้ทาง AIS รับผิดชอบ ปรับปรุงในส่วนค่าบริการส่วนเกินและจำนวนนาทีให้ด้วย
ดิฉันต้องเสียค่าบริการเพิ่ม ทั้งๆที่เกิดความผิดพลาด จากเจ้าหน้าที่ตัวแทนที่มีการบันทึกในระบบผิด และเสียจำนวนนาทีที่สามารถใช้งานได้ ถ้าจะใช้เสียค่าส่วนต่างจากแพคเกจ
อยากสอบถามเพิ่มเติมในส่วนนี้ว่า จะสามารถทำอย่างไรได้บ้างคะ เพิ่งย้ายมาเป็นรายเดือนเดือนแรกด้วย แล้วก็มีปัญหาเลยทันที
กระทู้นี้เป็นกระทู้แรก หากผิดพลาดตรงไหน ต้องขออภัยด้วยค่ะ