การยกเลิกแพ็คเกจ true super soccer

กระทู้คำถาม
ทำรายการยกเลิกแพ็คเกจ ตามคำแนะนำในกระทู้ต่างๆ ที่ cc true ที่เข้าไปตอบกระทู้

โดยกด *901*93#  sms แจ้งยกเลิกการคิดเงินเรียบร้อย แพ็คเกจดูได้จนสิ้นสุดรอบบิล คือวันที่ 30/09/2016 (ตามรูปที่ 1)

ต่อมาทำรายการยกเลิกความสัมพันธ์กับสมาร์ทการ์ด *900*92# sms แจ้งยกเลิกผูกเบอร์กับสมาร์ทการ์ดเรียบร้อย แพ็คเกจกลายเป็นว่าตัดทันทีเลย (ตามรูปที่ 2)

เลยติดต่อ  Call Center True Visions Group 02-725-2727 ได้รับคำตอบว่า ทำอะไรไม่ได้แล้ว ต้องสมัครใหม่อย่างเดียวเท่านั้น เลยมาบอกไว้เผื่อจะมีคนหลงกดยกเลิก เพราะเข้าใจผิดคิดว่ายกเลิก ทั้ง 2 รายการไปแล้วจะยังสามารถดูได้จนครบรอบบิล 30 วัน นับจากวันที่ได้สมัครไว้อยู่

รูปที่ 1


รูปที่ 2
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่