ถ้าโอนบ้านแล้ว แต่โครงการไม่ยอมโอนชื่อมิเตอร์น้ำและไฟให้เป็นชื่อเจ้าของบ้าน ควรทำยังงัยคะ

ดิฉันซื้อบ้านที่โครงการ D'Habitat ราชพฤกษ์ มาได้เกือบ 1 ปีแล้ว (สำหรับทำออฟฟิศ) ได้มีการโอนและย้ายเข้าอยู่เรียบร้อย โดยปกติหลังจากโอนบ้านแล้ว ชื่อมิเตอร์น้ำ และ ไฟ ต้องเปลี่ยนเป็นชื่อเจ้าของบ้าน ซึ่งทางดิฉันได้มีการตามผ่านทางนิติไปหลายรอบมาก ไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง เจ้าหน้าที่รับปากว่าจะดำเนินการให้ แต่จนป่านนี้แล้ว ยังไม่มีการเปลี่ยนชื่อให้เลย รับปากว่าจะซ่อมและแก้ไขหลายๆจุดทั้งรอบบ้านและในบ้านให้หลังโอน ก็ยังทำไม่เรียบร้อย คือตามจนระอามาก เพราะดิฉันก็ต้องไปทำงาน คงไม่สามารถตามงานได้ตลอด คุยผ่านเจ้าหน้าที่ก็เหมือนรับปากไปเรื่อยๆ คืออยากจะทราบว่า ในแง่ของผู้บริโภค ดิฉันสามารถทำอะไรกับที่นี่ได้มั้ยคะ ลึกๆ ดิฉันอยากจะย้ายออฟฟิศไปที่อื่นเลยคะ ไม่อยากอยู่ที่โครงการนี้แล้ว After Service แย่มาก ถึงขั้นเลวร้ายคะ  มีใครพอจะแนะนำได้บ้างมั้ยคะ ขอบคุณล่วงหน้าคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่